30 มิถุนายน 2564

โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเขาใหญ่

วันนี้จะพาทุกๆ คนไปนอนเล่นกันที่ โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ พักสบายท่ามกลางขุนเขา
เขาใหญ่ นับเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดนิยม ครองใจนักเดินทางของผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ อากาศอันบริสุทธิ์ที่เย็นสบาย ท่ามกลางขุนเขา เขาใหญ่สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล  ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว  ที่สุดแห่งความลงตัว สำหรับสายรักสงบ ห้องพักสะอาด มีมุมร่มรื่นให้นั่งชิลล์ อาหารเช้าหน้าตาดี จัดหนักจัดเต็ม ตามอำเภอใจในทุกห้วงอารมณ์ที่แตกต่างออกไป  วันนี้เราจะพาทุกๆ คนไปนอนเล่นกันที่ โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ พักสบายท่ามกลางขุนเขา

รงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ พักสบายท่ามกลางขุนเขา

บริเวณ Lobby

เครื่องดื่มต้อนรับ




หากใครมีแพลนที่จะเดินทางมาเที่ยวเขาใหญ่ กำลังมองหาที่พักโดนใจสไตล์ใหม่ๆ อยากชวนให้มาสัมผัสอารมณ์สไตล์อังกฤษร่วมสมัย กันที่ โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ ที่พักเปิดใหม่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นโรงแรมสวย ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศทิวเขา สงบ ร่มรื่น เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นสวนสวย สไตล์อังกฤษ ตกแต่งสวยงามที่ช่วยผ่อนคลายและหลบหลีกความวุ่นวายได้อย่างเยี่ยมยอด ผสมผสานสไตล์อังกฤษไว้อย่างลงตัว มีมุมสวยๆ ห้องพักที่นี่ตกแต่งสวยงาม บริการห้องพักให้บริการ 62 ห้อง ห้องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัว และปลอดบุหรี่ทุกห้อง โดดเด่นที่สระว่ายน้ำหลบมุมจากความวุ่นวาย โรงแรมอาคารสูง 7ชั้น สไตล์อังกฤษร่วมสมัยความเป็นส่วนตัวสูง ขนาดห้องพักกว้างขวางอยู่สบาย ขนาดห้อง 35-65 ตารางเมตร โรงแรมให้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้าเหมาะทั้งการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาวหรือการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ โรงแรมได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA



ห้องคลาสสิกเตียงใหญ่






โรงแรมอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายในอำเภอปากช่อง โลเคชั่นดีติดถนน  สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ  ด้วยโลเคชั่นที่โดดเด่นทำให้ใครต่อใครที่มาต่างหลงรักวิวภูเขาที่นี่ และแน่นอนคะว่าโรงเเรมเหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูป เป็นที่พักที่สวยทุกมุม ทั้งตัวห้องพักและบรรยากาศภายนอก  ตัวโครงสร้างของโรงเเรม  รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เรื่องของการบริการพูดเลยว่าพนักงานน่ารักเป็นกันเอง พักผ่อนแล้วรูู้สึกสบายใจ ที่สำคัญเรื่องความใส่ใจเรื่องมาตรการด้านสาธารณสุข โรงแรมได้รับมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มั่นใจได้ว่าการเข้าพักที่ โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ ชาวท่องเที่ยวจะได้รับทั้งความสุข และความสะอาด ปลอดภัย  ตลอดทริปอย่างแน่นอนค่ะ

 โรงแรมได้รับมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) 


ใครกำลังมองหาสถานที่เที่ยวในเขาใหญ่ แนะนำโรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ ที่นี่บริการห้องพักแบบคลาสสิค จนถึง ห้องแกรนด์สูทแบบ 2 ห้องนอน สามารถเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติด้านนอกโรงแรม ภายในห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน อาทิ มุมครัวเล็กๆ , โต๊ะรับประทานอาหาร และยังมีบริการสระว่ายน้ำ, ห้องฟิสเนส สำหรับผู้เข้าพักที่อยากออกกำลังกายอีกด้วย

-ห้องคลาสสิกเตียงใหญ่

-ห้องคลาสสิกเตียงคู่

-ห้องจูเนียร์สูท

-ห้องแกรนด์สูทแบบ 2 ห้องนอน

โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่  ตั้งอยู่อำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักที่อยากได้การพักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ภูเขาเขียวขจี






โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเขาใหญ่ จัดโปรสุดคุ้ม
จัดโปรโรงแรมดีทั่วไทย จองวันนี้เข้าพักได้จนถึง 31 สิงหาคม 2564  สำหรับ โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเขาใหญ่ จัดโปรสุดคุ้ม ด้วยราคาพิเศษ ห้องพักClassic 1,300 บาท/คืน (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน) เท่านั้น ที่พักบรรยากาศดี วิวธรรมชาต ห้องพักดี ติดเครื่องปรับอากาศในห้องพักถึง 2 เครื่อง  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การันตีความปลอดภัยสุขอนามัย มาตรฐาน SHA 

โรงแรมเปิดใหม่ จัดโปรสุดคุ้ม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 
https://www.fortunehotelgroup.com/fortune-courtyard-khaoyai/

ติดตามโปรโมชั่นดีๆจากโรงแรมในเครือ ฟอร์จูน กรุ๊ปได้ที่
Line : @fortunehotelgroup
https://lin.ee/Bj1vy7p