21 กุมภาพันธ์ 2564

มาทานข้าวให้หายคิดถึง ที่หน้าโรงแรม Rayong Marriott Resort & Spa

ผ่านไปแล้วกับการเปิดบูธขายอาหารด้านหน้าของโรงแรม Rayong Marriott Resort & Spa หากใครที่ยังไม่ได้ไปลิ้มรสอาหารระดับ 5 ดาวในราคาย่อมเยา ก็สามารถไปลองกันได้ยังไม่ได้พักก็มาทานอาหารกันได้โดยเมนูที่เรานำเสนอมีดังนี้

ข้าวหมู ทงคัตสึ
เมนูสุดฮิตจากญี่ปุ่นที่เป็นอาหารที่ง่ายแต่ถูกปากทุกเพศทุกวัยและทุกเชื้อชาติ วันนี้ไม่ต้องบินไปญี่ปุ่นก็สามารถลิ้มรสเมนูสุดฮิตนี้ได้ที่ Rayong Marriott Resort & Spa กับเมนูที่ชื่อว่า "ข้าวหน้าหมู Tongkatsu" ที่เราตั้งใจและภูมิใจนำเสนอ


เริ่มจากการคัดเนื้อเนื้อหมูปลอดสาร โดยเชฟมากประสบการณ์จากโรงแรมของเรา เพื่อให้ได้เนื้อหมูที่มีคุณภาพดีที่สุดให้คูณลูกค้าที่รักทุกท่าน เราเลือกใช้เนื้อส่วน Pork loin ซึ่งเป็นส่วนที่นุ่มที่สุดของหมู รับประกับความนุ่มทุกชิ้น! ชุบด้วยเกล็ดขนมปังคุณภาพจากญี่ปุ่น ตั้งใจปรุงและบรรจงทอดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ข้าวหน้าหมู Rayong Marriott Tongkatsuที่อร่อยนุ่ม ล้ำเลิศ ให้หายคิดถึงญี่ปุ่นกันไปเลย

ข้าวมันไก่
เมนูธรรมดาที่เราจะทำให้ไม่ธรรมดาเริ่มจากการคัดเนื้ออกและเนื้อสะโพก เพื่อให้ได้เนื้อไก่ที่เนียนนุ่มถูกใจทุกส่วนที่คุณชอบเริ่มจากการนำเนื้อไก่ไปต้ม ในน้ำสต๊อกแทนที่จะเป็นน้ำธรรมดาเพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มข้นเลือกใช้ข้าวหอมมะลิคุณภาพดีและบรรจงหุงเพื่อให้ได้ข้าวมันที่มีความหอม ร่วน แต่ยังมีความนุ่ม เพื่อให้ประสบการณ์การทานข้าวมันไก่ของคุณสมบูรณ์แบบ และส่วนสำคัญที่สุดคือน้ำจิ้มไก่ที่เราปรุงพิเศษโดยเชฟที่ชำนาญในการทำข้าวมันไก่ ซึ่งเป็นสูตรลับของครอบครัวเชฟของเราที่ถ่ายทอดกันมามากว่า 50 ปี และเป็นสูตรเฉพาะในเมนูของ Rayong Marriott Resort & Spa เท่านั้น ทานข้าวมันไก่ทั้งทีก็ต้องให้อร่อยให้คุ้มกับ calories ที่จะได้รับกันหน่อย




มาทานข้าวด้วยกันให้หายคิดถึงได้ที่หน้าโรงแรม Rayong Marriott Resort & Spa
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.......เวลา 08:00 - 14:00 น
.

บรรยากาศหน้าโรงแรม Rayong Marriott Resort & Spa