17 กุมภาพันธ์ 2564

Rayong Marriott Resort & Spa Rayong ห้องพักวิวสวย ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดีเลิศ

โรงแรมหรู ธรรมชาติงดงามในราคาเบาๆ
ห้องพักวิวสวย ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดีเลิศ

ขอต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของ Rayong Marriott Resort & Spa ให้มันเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจการออกเที่ยวหลังสถานการณ์ปกติ Lobby แบบเปิดโล่ง รับลมทะเลกันเต็มที่ มีโซฟาเก้าอี้ให้นอนเล่น ช่วงนี้ Social Distancing  พนักงานก็จะเน้นเรื่องความปลอดภัย ใส่ Mask ทุกคน มีเครื่องวัดอุณหภูมิ มีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พักและผู้เข้าพัก อย่างเครงครัด

วาเลนไทน์ที่ผ่านมา Wefiethailand ได้ไปเยือนจังหวัดระยอง ครั้งนี้อยากจะพาทุกคนไปรู้จักรีสอร์ตแห่งนี้ และค่อนข้างมั่นใจว่าคุณจะตกหลุมรักที่นี่แบบ Wefiethailand ที่อยากให้ได้ชม ทุกห้องจะมีหน้าต่างให้เราได้ชมวิวในตอนเช้า ห้องพักดูคลีน ๆ สบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น แสงแดดสาดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามายิ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายใจไปอีกแบบ แบบที่อยากได้ห้องพักสไตล์อบอุ่น เรียบง่าย เห็นวิวธรรมชาติโดยรอบทุกด้านแถมยังดูสะอาดตา มองไปทางไหนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ  ตอบโจทย์ทุกความต้องการครบวงจรของทั้ง นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว รวมถึงห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร พร้อมบริการที่ได้มาตรฐาน ท่ามกลางบรรยากาศ สงบ ร่มรื่น



นอกจากบรรยากาศอันรมรื่นจากสวนสวยของโรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา รีสอร์ตในฝันที่วัดไม่ได้ด้วยระดับดาวสำหรับการพักผ่อนที่นี่ยังถือเป็นอีก RARE Experience ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้แวะเวียนมา ณ.รีสอร์ตแห่งนี้ มากกว่า 1ครั้ง โดยความน่าสนใจอยู่ตรงที่ มองไป...เป็นทะเลที่สวย และมีความอุดมสมบูรณ์ของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล หมู่เกาะ สัมผัสทะเลอันแสนสงบและสายลมสบายๆ พร้อมชมพระอาทิตย์อันงดงาม 




อะไร..คือความพิเศษของความแตกต่างจากรีสอร์ตอื่น?
Rayong Marriott Resort & Spa โรงแรมหรู 5 ดาว ติดหาดแหลมแม่พิมพ์  ที่นี่นอกจากจะเป็นโรงแรมแล้ว ยังถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย เพราะในบริเวณโรงแรม ห้องพักกว้างขวาง เริ่มต้นที่ไซส์ 40 ตรม. มีอ่างจากุชชี่ให้นอนแช่น้ำทุกห้อง มีระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำมีแยกโซนเปียกแห้ง กระจกเป็นทรงกลม Amenities และผลิตภัณฑ์ชื่อดังจาก Thann  ส่วนห้องน้ำแยกห้องอาบน้ำและห้องชักโครก อีกอย่างที่ดีคือมีสายฉีดชำระ 


Ocean Pool Suite, Suite 1 King, Ocean view, Private pool


ห้องOcean Pool Suite, Suite 1 King, Ocean view, Private pool 


ROOM TO ENTERTAIN

Rayong Marriott Resort & Spa ห้องพักอยู่บนอาคารมีทั้งหมด 205 ห้อง แบ่งเป็น 7 แบบ

1. Deluxe Mountain View

2.Deluxe Ocean View

3. Deluxe Ocean High Floor

4. Premier Ocean View

5. Studio Corner Suite

6. One-Bedroom Suite

7. Ocean Suite

ห้อง Ocean Pool Suite, Suite 1 King, Ocean view, Private pool  ใหญ่โตอลังการ มีห้องรับแขกแยก มีห้องนอนแยกออกมา พื้นที่กว้างถึง 130 ตรม. อาจจะเอาไว้ใช้แต่งงาน ห้องเจ้าบ่าวเจ้าสาว ความงดงามและความเงียบสงบของท้องทะเล มีเพียง 1 ห้องเท่านั้น ใน Rayong Marriott Resort & Spa เท่านั้น


ที่นี่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก มีขนาดใหญ่โตทีเดียว สิ่งอำนวยความสะดวกถือว่าดีมาก การตกแต่งภายในจะออกเรียบง่ายสบายๆ  ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ก็ใช้งานจริงได้ดีและสะดวกสบาย สระว่ายน้ำ 2 แบบพร้อม Beach Bar มีทั้งแบบ Infinity Pool เป็นสระแบบ Lagoon มีสไลเดอร์ สระว่ายน้ำจะเป็น Infinity Pool ไปกับวิวทะเล ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกสวยมาก หรืออยากว่ายแบบเป็นส่วนตัวที่ Island View Pool  ทั้งหมดมันคือความสุดยอดที่ผสมกันอย่างลงตัวของตัวรีสอร์ต แนวคิดและสถานที่ตั้ง ทุกประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นถูกสร้างออกมาอย่างพิเศษ สถาปัตยกรรมอันสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ และเติมเต็มความสมบูรณ์




ทำเลบนหาดทรายระยอง พร้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวชอุ่ม กับความมหัศจรรย์ของน้ำทะเลสีใส ที่สะท้อนแสงอาทิตย์ซึ่งส่องเปลี่ยนน้ำทะเลเป็นสีฟ้สดใส รายล้อมด้วยทราย ทั้งหมดนี้ทำให้การมาพักที่ โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้ไปนอนแช่น้ำในอ่างส่วนตัว ชมวิวทะเลสวย ๆ บรรยากาศสบาย ๆ เหมือนสรวงสวรรค์ กลายเป็นประสบการณ์หายาก และควรค่าแก่การมาเยือนสักครั้งในชีวิต  ในตอนแรก Wefiethailand  ก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่กับคำว่า "สัมผัสบริการระดับโลก" ที่โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา กล่าวไว้แต่สุดท้ายมันอธิบายด้วยตัวเองจากความครบ ในทุกแง่มุมของรีสอร์ต




C Salt Café ห้องอาหารหลัก แบบ All Day Dining เช้า สาย บ่าย เย็น มีทั้งโซน indoor และ outdoor ในห้องพัก ห้องนั่งเล่น ห้องเก็บไวน์ ฟิตเนสขนาดย่อม สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำใหญ่โต มีสไลเดอร์ Kid’s Club และชายหาดที่เป็นของตัวเอง  ประทับใจกับทุกมื้อ ในทุกห้องอาหาร ดื่มอะไรเย็นๆ บนกระเช้าพร้อมกับชมวิวทะเลระยอง และเพลิดเพลินกับชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ต  ‍สปา ‍โยคะ ว่ายน้ำ พายเรือ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าถ้ากลางวันไม่อยากลงไปเจอแดดที่ร้อนเปรี้ยงๆ จะมาว่ายน้ำเล่นรอแดดร่ม Island View Pool มีมุมถ่ายรูปเยอะมากจ้า ไม่ว่าจะชิงช้าที่ต้นไม้หรือแนวโขดหินต่างๆ  หรือโทรจองนวดตัวสบายๆ 






Quan Spa มีห้องทรีทเมนท์ 8 ห้อง รวมถึงห้องสำหรับคู่รัก บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดแบบดีพทิชชู การนวดด้วยหินร้อน การนวดสวีดิช และการนวดไทย สปาแห่งนี้มีซาวน่า อ่างสปา และห้องอบไอน้ำ  สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี และจบด้วยการแช่น้ำอุ่นๆ สูตรเฉพาะของ โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา ก่อนจะกลับมากรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

สามารถจองเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้
Rayong Marriott Resort and Spa (ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา)
99/5 Moo 2 Pae-Klaeng-Kram Road ตำบล ชากพง อำเภอแกลง ระยอง 21190

โทรศัพท์ : 038-998-000

rayongreservation@marriott.com
www.rayongmarriottresort.com
www.facebook.com/MarriottRayong/posts/3937293463018481


#ระยองจองเลย #ระยองปลอดภัย #ระยองเมืองรองไม่เป็นสองรองใคร
#แมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา #ระยองแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา