06 มกราคม 2564

Ecotopia แนะนำ แบรนด์รีไซเคิลน้องใหม่ล่าสุด "CIRCULAR"

แบรนด์นี้ ถือว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าในเครือของโรงงานรีไซเคิล SC GRAND ที่เน้นการผลิตผ้า recycle จากเสื้อผ้าเก่า เสื้อผ้าแบรนด์ circular ที่เรานำมาโชว์ในวันนี้ คือ เสื้อผ้าที่ไม่ผ่านกระบวนการฟอกย้อม หรือ ไม่มีการใช้ วัตถุดิบใหม่ ทำให้ประหยัด หรือ ลดการใช้ ทรัพยากรธรรมชาติ เช่นน้ำสะอาด 

CIRCULAR คือ classic brand ที่ partner กับทาง SC GRAND ผู้นำด้านผ้ารีไซเคิลเพื่อเน้นการผลิตเสื้อผ้า ที่ classic , timeless items และ ลดการใช้ทรัพยาธรรมชาติ และ สร้างผลกระทบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมรวมทั้ง ยังมีการนำงานตัวอย่าง ที่ทาง CIRCULAR by SC GRAND ได้ร่วมงานกับ ยี่ห้อ Indiego skin ที่ผลิตมาจากเศษผ้ายีนส์เหลือใช้ หรือ carnival ที่ทำเสื้อยืด collaboration กับทาง SC GRAND ที่ผลิตมาจาวัตถุดิบ 100% และไม่ผ่านการฟอกย้อม





highlight ของวันนี้เลยคือ 
เสื้อ cardigans ยี่ห้อ CIRCULAR ที่ผลิตมาจากวัตถุดิบ 100% recycled จากทาง SC GRAND เสื้อผ้าเก่า สีน้ำเงิน ก็นำมาทำเป็นเสื้อผ้าใหม่สีน้ำเงิน รวมทั้งยังมีการจัด exihibtion ที่บอกเล่าเรื่องราว อดีต ปัจจุบัน และ อนาคต ของ ของเสียในอุตสาหกรรมแฟชั่น รวมทั้งเสื้อผ้าเก่า หากลูกค้านำเสื้อยืดเก่ามา แลกซื้อจะได้ส่วนลด 10% หรือ หาก นำมาบริจาค ที่ทางเราจัดเตรียมไว้ ก็จะได้บัตร voucher 10% เช่นกัน เสื้อยืดตัวเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว ที่ลูกค้านำมาบริจาคเหล่านี้ ทาง CIRCULAR ก็ได้ร่วมมือกับทาง SC GRAND เพื่อร่วมกันผลิตเป็น เสื้อยืด ตัวใหม่ collection พิเศษให้กับทาง ecotopia ในปีหน้า เสื้อตัวเก่าที่นำมาบริจาคก็จะกลายเป็นเสื้อตัวใหม่ ใน collection หน้า เพื่อชูความเป็นผู้นำด้าน textile recycling