23 ธันวาคม 2563

LINE IDOL แจกสติ๊กเกอร์ฟรี

งานดีเกินต้าน! เมื่อ4 หนุ่ม-สาวหน้าใสไอดอลรุ่นใหม่อย่างกาฟิวส์-พันธุ์ธัช, ไรซ์-ณฐิฏ, มาร์ค-ภาคิน และ ป๋อมแป๋ม-แทนรัก จากโปรเจ็คยักษ์แห่งปี  DEBUT BY LINE IDOLที่ล่าสุดปล่อยคลังแห่งความสดใส โชว์เสน่ห์สุดพลัง ปล่อย LINE STICKERS คอลเลคชั่นที่เจ้าตัวต่างลงมือสร้างสรรค์ขึ้นมาเอง ให้ได้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ที่ LINE STOREเพียงแอด LINE Official Account ของพวกเขาเป็นเพื่อนเพื่อ
ตามติดคอนเทนต์น่ารักๆ ที่พวกเขาลงมือทำเองให้ได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย

เรียกน้ำย่อยด้วยหนุ่มเหนือหุ่นหน้าซบกาฟิวส์ - พันธุ์ธัช (LINE Official Account: @garfieldpkk) ที่มาแจกความสดใสสไตล์โอปป้า น่ารักน่าโหลดกับวลีติดปาก“ฮักขนาด”,“เบาได้เบา” หรือ จะประโยคฟินจิกหมอน ส่งเข้านอนว่า“ฝันดีนะ”ให้ชุ่มชื้นหัวใจ ตามมาติด ๆ กับสาวน้อยสุดเท่ ขาลุยไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ




ป๋อมแป๋ม - แทนรัก (LINE Official Account: @pompamworld)ที่มาปล่อยพลังความมั่นใจ สดใสร้ายไม่เบา กับศัพท์อินเทรนด์ อย่าง “ยืนหนึ่ง....เพราะยืนคนเดียว” , “กอดตัวเองก็ได้นะ”บอกเลยขาเมาท์ทั้งหลายต้องโหลดไว้ติดเครื่องด่วน

ส่วน มาร์ค - ภาคิน(LINE Official Account: @mark.pakin) หนุ่มมาดกวนที่ใครก็ต้องหลงรักพกความขี้เล่นมาในรูปแบบของ LINE STICKERS ที่บอกได้เลยว่าต้องแอบกรี๊ดกับบางคำเพราะอยากโหลดไว้ใช้กับใครสักคน

และหนุ่มยิ้มหวานสายไฮแฟชั่นไรซ์ - ณฐิฏ(LINE Official Account: @ricerere) เตรียมมาเสิร์ฟรอยยิ้มละลายใจกับสายตาขี้อ้อนให้พร้อมคำเด็ดๆ ให้แชตไลน์ครั้งต่อไปมีสีสันกว่าที่เคย(LINE STICKERS ของไรซ์ จะเปิดให้โหลดวันที่ 5 มกราคม 2564) 

งานนี้มาร์คภาคินขออาสาเล่าถึงเบื้องหลังการทำ LINE STICKERSว่า “พวกทุกคนได้มีส่วนร่วมในการครีเอทสติ๊กเกอร์ทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดคำพูดที่เราใช้บ่อยๆท่าทางที่เป็นตัวเอง เลือกเสื้อผ้า หน้าผม ในสไตล์ที่เป็นตัวเองจริงๆ หวังว่า LINE STICKERSคอลเลคชั่นพิเศษจากพวกเราจะทำให้เพื่อนๆ สนุกกับการแชตไลน์ เพราะมีคำและท่าทางที่หลากหลายให้เลือกเลย” 

และติดตามผลงานในวงการบันเทิงของพวกเขาทั้ง 4 ได้ตั้งแต่ปี 2564 นี้เป็นต้นไป รับรองว่าเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆกันแบบปังๆแน่นอน 

#DEBUT #LINEIDOL #LINETHAILAND