29 ธันวาคม 2563

บูธโอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ ประเทศไทย คึกคัก ดันยอดเจรจาจับคู่ธุรกิจทะลุเป้ากว่า 20 ล้าน ภายในงาน OTOP CITY 2020

 

บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  สุดปลื้มจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) เป็นปีที่2 ดันยอดทะลุเป้ากว่า 20 ล้านบาท ภายในงาน โอทอป ซิตี้  (OTOP CITY 2020)

นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ ประธาน บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  เป็นปีที่ 2 ที่ทางกรมพัฒนาชุมชนให้ความไว้วางใจมอบหมายให้บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) ผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) ภายในงาน โอทอป ซิตี้  (OTOP CITY 2020) ถึงแม้ว่ามีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในเวลานี้ และสร้างความตระหนักให้กับผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงาน แต่ตลอดระยะเวลาการจัดงานโอทอปซิตี้ (OTOP CITY 2020) มีผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้กลุ่มโมเดิร์นเทรด ร้านค้า ห้างร้าน และกลุ่มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำให้ความสนใจเข้ามาร่วมเจรจากับผู้ขายภายในบูธของ โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ ทำให้การซื้ออขายคึกคักดันยอดการเจรจาธุรกิจทะลุเป้ากว่า  20 ล้านบาท และสามารถผลักดันการจำหน่ายสินค้าโอทอปเติบโตตาม

บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ ประเทศไทย ทำหน้าที่รวบรวมสินค้า กระจายสินค้า กระตุ้นช่องทางการจำหน่ายเชื่อมโยงการตลาดเดิมรุกตลาดใหม่ให้กลุ่มผู้ผลิตสินค้าโอทอปทุกระดับอย่างเป็นระบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตที่ไม่ถนัดเรื่องการตลาดสามารถเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น และยังสามารถพัฒนาคุณภาพสินค้าได้ดีขึ้น โดยในปัจจุบันได้ดำเนินการขับเคลื่อนผลักดันงานโอทอปในรูปแบบโอทอปโชว์ห่วยช่วยชุมชน โอทอปเทรดเดอร์แบรนด์ และ โอทอปเอ้าท์เลท ทั้งนี้มีแผนที่จะสร้างโอทอปแฟรนไชส์ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กลุ่มผู้ประกอบการที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่อีกด้วย