05 พฤศจิกายน 2563

“กิฟฟารีน” เผยเคล็ดลับเทคนิคขั้นเทพ!! เลือกแป้งผิวผ่อง...เนื้อต้องดี สีต้องใช่

ก็เพราะใบหน้าของเราเปรียบเสมือนแคนวาสผืนใหญ่ การจะแต่งหน้าให้สวยดูเป็นธรรมชาติ จึงต้องเริ่มจากการมีผิวหน้าที่เนียนฉ่ำเด้งดูสุขภาพดี ช่างแต่งหน้ามืออาชีพให้ความสำคัญมากกับขั้นตอนการเตรียมผิวและลงรองพื้น เพราะรู้ดีว่านี่คือหัวใจสำคัญของการเมคอัพยุคใหม่ แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่ถนัดการใช้รองพื้น เพราะเกลี่ยไม่เป็น กลัวหน้ามันเยิ้ม และดูหนาโบ๊ะเหมือนโบกปูน ลองเปลี่ยนมาใช้ แป้งผสมรองพื้นยุคใหม่ที่มีคุณสมบัติในการเบลอรูขุมขน ช่วยให้ผิวสวยเนียนผ่อง เกลี่ยง่าย เนื้อแป้งเนียนไปกับผิว สภาพผิวแบบไหนก็เอาอยู่ พกแค่ตลับเดียวก็สวยเนียนใสไร้ที่ติได้ทั้งวัน

ด้วยความที่ แป้งผสมรองพื้นมีส่วนผสมของน้ำมันน้อย  จึงช่วยให้ได้ฟินิชลุคแบบแมตต์ และติดทนนาน  โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ แป้งผสมรองพื้นให้เลือกหลากหลายแบรนด์มาก ตั้งแต่อินเตอร์แบรนด์ ไปจนถึงแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทย อย่าง กิฟฟารีน

นอกจากความคุ้มค่าเงินในกระเป๋าแล้ว เทคนิคการเลือก แป้งผสมรองพื้นควรดูจากลักษณะการใช้งานเป็นสำคัญด้วย เช่น ใช้สำหรับป้องกันความมัน  ใช้เติมระหว่างวัน  ใช้ปรับสภาพผิว  ใช้ปกปิดรอยสิว-ฝ้า-กระ  ใช้ฟินิชลุคหลังการแต่งหน้า หรือจะใช้เป็นสกินแคร์ก็ยังได้ ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่มีการพัฒนาไปถึงขั้นคิดค้น แป้งผสมรองพื้นที่มีสารบำรุงผิวในตัว เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้าไปอีกขั้น ร่วมด้วยนวัตกรรมเนื้อสี (Pigment) บางเบา ช่วยควบคุมความมันได้ดี และเหมาะกับอากาศร้อนชื้นบางแบรนด์ยังเพิ่มคุณสมบัติป้องกันแดดในตลับเดียว ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย

ก่อนจะเลือก แป้งผสมรองพื้นควรศึกษาให้ดี เพราะผิวของคนเรามีหลากหลายโทนมาก การเลือกแป้งผสมรองพื้นให้เหมาะกับสีผิว ถือเป็นศาสตร์และศิลป์ที่สำคัญในการเมคอัพ สำหรับ สาวผิวขาวมาก ควรใช้แป้งผสมรองพื้นอมชมพูเพื่อช่วยขับผิวหน้าให้แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี  ส่วน สาวผิวขาวเหลือง แนะนำให้เลือกแป้งผสมรองพื้นที่สีใกล้เคียงกับผิว เพื่อป้องกันการขาววอก  จะเป็นโทนเหลือง หรือชมพู ก็ขึ้นกับอันเดอร์โทนของผิว ขณะที่ สาวผิวสองสีหากต้องการผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติแนะนำให้เลือกสีแป้งผสมรองพื้นที่สีใกล้เคียงกับผิวแต่หากต้องการให้ผิวดูสว่างกว่าผิวหน้าจริงเล็กน้อย ลองเลือกแป้งผสมรองพื้นที่ขาวกว่าผิวหน้าจริงหนึ่งเฉดสี  สำหรับสาวผิวเข้ม แนะนำให้เลือกแป้งผสมรองพื้นที่ สีกลมกลืนกับผิว เผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ



ในฐานะผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการความงามและสุขภาพมายาวนาน  และได้พัฒนาแป้งรองพื้นหลากหลายรุ่นมาตลอดระยะเวลา 25 ปี  กิฟฟารีนได้คิดค้นพัฒนา กิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++” ถือเป็นแป้งที่กิฟฟารีนภูมิใจที่สุด ที่สามารถพัฒนาสูตร  แป้งรองพื้นยุคใหม่ได้สำเร็จ  นอกจากจะติดทนนานและปกปิดริ้วรอยได้เนียนกริบไม่แพ้แป้งกิฟฟารีนในรุ่น ก่อนหน้า แป้งกิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลสยังถือเป็นแป้งผิวผ่องตัวจริงเสียงจริงเรื่องเนียนใสเป็นธรรมชาติ มีความบางเบาไม่หนักหน้า แถมยังเบลอรูขุมขนและริ้วรอยเนียนสนิท เติมได้ตลอดวันไม่ต้องกลัวมันเยิ้ม ที่สำคัญช่วยบำรุงผิวหน้าด้วย Hyaluron และวิตามิน E พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ เรียกว่าใช้แค่ตลับเดียวจบปุ๊บออกจากบ้านได้เลย มีให้เลือก 4 เฉดสีสวย เพื่อผิวผู้หญิงไทยและเอเชีย คือ No.10 PINK GLOW เหมาะกับผิวขาวอมชมพู, No.01 LIGHT เหมาะกับผิวขาวเหลือง  No.02 NATURAL เหมาะกับผิวสองสี และ No.03 HONEY เหมาะกับผิวเข้ม

กิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ปริมาณสุทธิ 11 กรัม ราคา 490 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

สั่งซื้อได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.giffarine.com, Line : @giffarinethailand และแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee และ Lazada.