15 กรกฎาคม 2563

อาหารที่ถูกปากกับบรรยากาศที่ถูกใจ @Fork & Cork Bar & Restaurant

Fork & Cork Bar & Restaurant Chinatown
สวัสดีค่ะทุกคนพบกับแอดมิน Wefiethailand  วันนี้จะขอพาไปร้านสวย นั่งทำงานสบายๆย่านวงเวียน 22 ร้าน Fork & Cork Bar & Restaurant เข้าไปนั่งร้านอาหารต่างประเทศ ได้ฟิลลิ่งสุดๆ และที่สำคัญ
อย่าลืมนำกล้องถ่ายรูปตัวโปรดคู่ใจไปด้วยนะ เพราะแต่ละมุมสวยจริงๆ เป็นอีกร้านอาหาร และคาเฟ่ บาร์
ที่ตกแต่งได้ร่วมสมัยมาก ตกแต่งผสมผสานการตกแต่งสไตล์ Loft /Modern/Life Style มีความโดดเด่น
เป็นเอกลักษณ์ ความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้ร้านดูโดด
เด่นยิ่งขึ้นในยามค่ำคืน
  รวมไปถึงของตกแต่งร้าน ช่วยให้เพลิดเพลินเกิดแรงบันดาลใจ ได้ไม่น้อย ถือว่าเป็นการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับบรรยากาศได้อย่าง มีสไตล์ ส่วนภายในร้านจะดีไซน์สวยงามขนาดไหนไปชมกัน




พื้นที่ด้านนอกมองเห็นทัศนียภาพโซนโอเพ่นแอร์เพื่อให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่อยู่เบื้องหน้าให้ความรู้สึกชิลๆไปกับบรรยากาศร้านเต็มที่โดยบริเวณนี้ออกแบบเป็นโต๊ะไม้เรียบๆ เพิ่มความสว่างด้วยโคมห้อยลอฟท์ทำให้บรรยากาศร้านในยามค่ำคืนดูอบอุ่นได้เป็นอย่างดี การตกแต่งภายในร้านเป็นโครงเหล็กสีดำล้อมรอบด้วยกระจกโปร่งแสงมีความเท่ด้วยไม้และอุปกรณ์ตกแต่งที่สวยสะดุดตามาก ดูแล้วลงตัว ในย่านวงเวียน 22 เนื่องจากที่นี่พร้อมแบ่งปันความสุขสู่มือคุณ ร้านนี้บอกได้เลยถ้าใครได้มาต้องติดใจกันอย่างแน่นอน เพราะภายในร้านมีการตกแต่งได้เท่ห์มากลงตัว สำหรับหนุ่มสาวที่มีใจฮิปสเตอร์ต้องมาลองนั่งสักครั้งแล้วจะติดใจ ขอบอกเลยบรรยากาศร้านนี้ดีงาม ส่วนอาหารอร่อยที่สุด






สำหรับอาหารมีการปรุงแต่งในรูปแบบฟิวชั่น โดยดึงความเป็นไทยมาปรับให้เข้ากับอาหารได้อย่างลงตัว 
พร้อมการพิถีพิถันในการตกแต่งอาหารในแต่ละเมนูด้วยความใส่ใจ ซึ่งมองแล้วน้ำลายสอชวนให้ลิ้มลองกว่า 70 รายการ โดยภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซน ประกอบด้วยโซนแอร์คอนดิชั่นและโอเพ่นแอร์ที่สามารถรองรับได้กว่า 70-100 ท่าน ทั้งในรูปแบบเคาน์เตอร์บาร์และโต๊ะที่นั่งแบบปกติท่านไหนกำลังมองหาอาหารสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ ลองไปสัมผัสเสน่ห์แห่งความมีสไตล์ในแบบฉบับที่ลงตัวที่  ฟอค แอนด์ คอค ไชน่าทาวน์ ในโรงแรมดับบลิว22 ด้านซ้ายมือก่อนจะเข้าวงเวียน 22
"Mr. David Paul Shrubso (CEO) อยู่เบื้องหลังความสร้างสรรค์ที่ข้ามผ่านกาลเวลา เปิดเผยว่า...
แรงบันดาลใจในการทำร้านอาหารมาจากการชอบทำอาหารและขนมรวมถึงดูรายการทำอาหารต่างๆ คอนเซ็ปต์การเลือกใช้วัตถุดิบของไทยในการปรุงอาหาร สะสมจากประสบการณ์กว่า 25 ปี   
ด้วยฝีมือและความสามารถในการตัดสินใจว่าควรจะออกเมนูใหม่เป็นอะไร? หรือแม้แต่ใช้ใจในการบริหารจัดให้ทีมงานลองเปิดใจรับสิ่งใหม่หลัง Covid 19 และพนักงานต้องดูแลลูกค้าอย่างมีความสุข ส่วนเรื่องของอาหาร ร้านมีเมนูที่ถูกปากทั้งชาวไทยและต่างชาติคงหนีไม่พ้น “ผัดไทย” สูตรลับเฉพาะของทางร้าน โดย สร้างสรรค์เมนูอาหารได้หลากหลายทั้งสไตล์เอเชียและยุโรป แต่อาหารไทยคือความภาคภูมิใจ เรื่องของเครื่องดื่มต้องไม่พลาด มะนาวโซดา  ที่เสิร์ฟแก้วทรงสูงประดับด้วยดอกกล้วยไม้  อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของร้านที่เรียกiรอยยิ้มและความประทับใจให้กับผู้มาเยือน "  -Mr. David Paul Shrubso CEO  Fork & Cork Bar & Restaurant 


กษิเดชา นันจินดา (เอก) ผจก. และ Mr.David Paul Shrubso   CEO
กษิเดชา นันจินดา (เอก) ผจก. และ Mr.David Paul Shrubso   CEO 


เมนูแนะนำ :ร้านฟอค แอนด์ คอค ไชน่าทาวน์ มีเมนูอร่อยๆ แนะนำมากมาย อาทิเช่น
ข้าวอบสับปะรด, ซีฟู้ดผัดผงกระหรี่, ผัดไท, ส้มตำทอดกุ้งสด , ปอเปี๊ยทอด ,ลาบทอด ,อาหารทุกจาน รสชาติอร่อย และตกแต่งจานได้สวยงามไปด้วยผักสด ผลไม้ คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงอย่างดี รสชาติอร่อยจานใหญ่แบบเน้นๆ  อาหารรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทย บางเมนูไขมันต่ำ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านย่านวงเวียน 22 แล้วต้องห้ามพลาดที่จะมาเยือน


การเดินทาง :
จากหัวลำโพง มุ่งหน้าถนนพระราม 4 เลี้ยงขวาเข้าถนนมิตรพันธ์ประมาณ 100 เมตร ร้าน Fork & Cork Bar & Restaurant ตั้งอยู่ในโรงแรมดับบลิว22 ด้านซ้ายมือก่อนจะเข้าวงเวียน 22

ที่จอดรถ :
ทางร้านไม่มีบริการที่จอดรถ แต่สามารถจอดบริเวณใกล้เคียงได้ที่ลานจอดอาคารหมอมี หรือ
ลานจอดเฉลิมบุรี

เปิดให้วันนี้....จนถึงเที่ยงคืนทุกวัน

เวลาเปิด/ปิด :เวลา 12.00 - 24.00 น.


Fork & Cork Bar & Restaurant 
เปิดให้วันนี้....จนถึงเที่ยงคืน ทุกวัน
422 ถนน มิตรพันธ์
ป้อมปราบ เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย
กรุงเทพมหานคร 1010
Reservation no. 02 117 1996
www.forkandcorkthailand.com