13 กรกฎาคม 2563

FELIX BÜHLER เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์...คนล่าสุด มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) นักกีฬาขี่ม้า สัญชาติสวิส


FELIX BÜHLER ก่อตั้งขึ้นใน ปี ค.ศ. 1966ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย MR. FELIX BÜHLER
เป็น แบรนด์ซึ่งทำธุรกิจร้านขายสินค้าอุปกรณ์ขี่ม้าแห่งแรกในยุโรปและประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียง
เป็นที่รู้จักเรื่อยมา ด้วยระยะเวลาอันยาวนาน 
FELIX BÜHLERร่วมฉลองชัยชนะพร้อมชื่นชมความสามารถ
กับนักกีฬาขี่ม้าระดับแนวหน้าของโลก

ในการแข่งขัน EUROPEAN CHAMPIONSHIPS 2019 ROTTERDAM : EUROPEAN CHAMPION WITH CLOONEYรางวัลเหรียญทองประเภทบุคคลอันน่าตื่นเต้นและประทับใจ โดยผู้คว้าชัยชนะพร้อมรับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและความสง่างาม บนหลังม้าเพศผู้สีเทาคู่ใจชื่อ Clooney ผู้นี้คือ 
มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS)

 “หัวใจ”สำคัญของการเป็น“CHAMPION”อยู่ที่ความนิ่ง มีสติอยู่กับตัวเอง พร้อมโฟกัสสมาธิไปที่การแข่งขันเท่านั้น แชมป์เปี้ยนไม่ได้สร้างในยิม แต่เกิดจากบางสิ่งที่อยู่ลึกในใจ มันคือความต้องการอันแรงกล้า ความฝัน และวิสัยทัศน์ การเป็นแชมป์เปี้ยน ไม่ใช่การยึดติดอยู่กับความสำเร็จเหล่านั้น แต่เพราะพวกเขามีความรู้สึกท้าทายและมีความทะเยอทะยานที่ต้องการจะทำสิ่งเหล่านั้นให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอยู่เสมอนั่นคือแนวความคิดแบบ “CHAMPION” 


ด้วยชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แบรนด์ FELIX BÜHLER จึงให้การสนับสนุน มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนล่าสุด เพื่อให้สมกับรางวัลอันทรงเกียรติยอดเยี่ยมซึ่งเขาได้รับมา จึงถือเป็นชัยชนะที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม ซึ่งFELIX BÜHLER ต้องการมอบหน้าที่อันสำคัญยิ่งนี้ให้กับมาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เพื่อเป็นการร่วมฉลองชัยชนะในครั้งนี้ไปพร้อมกัน


มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เกิดเมื่อ 13 กรกฏาคม ค.ศ. 1992 เป็นนักกีฬาขี่ม้าชาวสวิส เขาได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมแข่งขันขี่ม้าในประเภทบุคคลและทีมมากมายทั้งนี้ยังมีเกียรติประวัติสืบเนื่องมาจากตระกูลของเขาเอง โดยคุณพ่อโทมัสฟูชส์ เคยเป็นโค้ชของแชมป์จัมเปอร์สวิสในการแข่งขันโอลิมปิก เช่นเดียวกับคุณลุงมาร์คัสฟิวค์ก็เป็นนักขี่ม้าที่มีชื่อเสียงและได้กลายมาเป็นโค้ชให้กับ มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) มานานถึง 20 ปี จนเขาสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติEUROPEAN CHAMPIONSHIPS 2019 ROTTERDAM : EUROPEAN CHAMPION WITH CLOONEY มาครอบครอง

 
สนใจผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีFELIX BÜHLERทั้งชุดลำลอง ชุดขี่ม้าที่สง่างามแฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และสีสันของความเป็นดีไซน์สวิส เชิญสัมผัสได้ที่ : FELIX BÜHLER FLAGSHIP BUILDINGโครงการบ้านกลางกรุง (กม.3.5 บางนา-ตราด) โทร. 0 2182 0037