26 มีนาคม 2563

สายคลีน สายสุขภาพ ยังมีที่พึ่ง สวนสามพราน เปิดบริการ Organic Express

Drive Thru  และ Delivery  เริ่มแล้ววันนี้!!


การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ได้สร้างผลกระทบไปทั่วโลก โดยเฉพาะ ภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร รวมถึงสวนสามพราน จ.นครปฐม ซึ่งหลังจาก ปิดบริการห้องพัก ห้องอาหาร และกิจกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ วันนี้ได้มีการปรับแผนธุรกิจสู้วิกฤติ ด้วยการเปิดให้บริการ Organic Express ทั้งแบบ Drive Thru สั่งกลับบ้าน และ Delivery โดยดึงจุดเด่นของอาหารไทยโบราณ เลื่องชื่อยาวนานกว่า 5 ทศวรรษ มาเป็นจุดขาย เน้นความอร่อย และดีต่อสุขภาพ  ปรุงด้วยวัตถุดิบอินทรีย์คุณภาพมากกว่า 70%  เริ่มให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งในพื้นที่ นครปฐม และกรุงเทพฯ

นายอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการสวนสามพราน เปิดเผยว่า  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเมนูเพื่อสุขภาพ แม้ทางสวนสามพราน จะมีความจำเป็นต้องปิดบริการในส่วนของโรงแรม
ร้านอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ  แต่เพื่อประคองธุรกิจสามารถเป็นที่พึ่งของทั้งพนักงาน เกษตรกรอินทรีย์ในเครือข่ายสามพรานโมเดล โดยยังสามารถให้บริการอาหารสุขภาพอาหารออร์แกนิกให้ลูกค้าได้           




ทางสวนสามพรานจึงเปิดบริการ Organic Express จำหน่ายเมนูอินทรีย์พร้อมทาน ให้ลูกค้าหิ้วกลับไปทานที่บ้าน และเปิดบริการดิลิเวอรี่  สำหรับลูกค้าที่อยู่ในรัศมี 10 กิโลเมตร โดยปรับพื้นที่บริเวณตลาด      สุขใจให้เป็นจุด Drive Thru  เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ไม่อยากลงจากรถ ให้สั่งอาหารจากในรถและรอรับอาหารกลับได้เลย ส่วนลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพ ก็สามารถแวะไปหาซื้อได้ที่ Patom Organic Living ทองหล่อ 23 ได้เช่นกัน

สำหรับเมนูอาหาร ในช่วงแรกจะเป็นเมนูยอดนิยม เช่น ผัดไทกุ้งสด ผัดไทมังสวิรัติ  ผัดกระเพรา ข้าวเหนียวหมู ข้าวแกงเขียวหวาน แกงขี้เหล็กหมูหลุมออร์แกนิกย่าง  แกงป่าไก่ตะเภาทองใส่ผักออร์แกนิก เหล่านี้ เป็นต้น โดยแต่ละเมนูใช้วัตถุดิบอินทรีย์อย่างน้อย 70 % ปรุงสดใหม่ทุกวัน


 


นอกจากนี้ยังมีอาหารทานเล่น ขนมหวาน เลิศรสสูตรลับเฉพาะสวนสามพราน เช่น ขนมครก  สาคูไส้หมู ข้าวเกรียบปากหม้อ ขนมถ้วย ขนมตะโก้  ขนมกล้วย ขนมสอดไส้ เค้กต่างๆ  ฯลฯ  นอกจากนี้ ยังมีพืชผัก ออร์แกนิก เก็บสดจากปฐมออร์แกนิกฟาร์มมามาจำหน่าย เช่น ไข่เป็ด ไข่เค็ม รวมถึงสินค้าอินทรีย์อื่นๆ    ที่จำเป็นต่อการอุปกโภคบริโภค เช่น ธัญพืช ต่างๆ ดาร์กช็อกโกแลต  เจลล้างมือ ฯลฯ และสินค้าแปรรูปจาก ร้าน SE สุขใจออร์แกนิก อีกหลากหลาย ให้เลือกช้อป

ทั้งนี้ สวนสามพรานมีมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างเข้มงวด  ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ พ่อครัว แม่ครัว เจ้าหน้าที่ให้บริการ รวมถึงมีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าที่ขับรถเข้ามาในบริเวณสวนสามพรานทุกคน  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19

ย้ำ!! เปิดจำหน่ายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00น. ณ บริเวณตลาดสุขใจ โดยพ่อครัวและแม่ครัวไทย      ของสวนสามพรานยกทีมมาปรุงสดใหม่ทุกเมนู สำหรับบริการ Delivery จะให้บริการในรัศมี 10 กิโลเมตร จากสวนสามพราน โดยคิดค่าบริการตามระยะทาง เริ่มจาก 1 กิโลเมตรแรก 50 บาท ส่วนกิโลเมตรถัดไปคิดกิโลเมตรละ 10 บาท
สั่งอาหารและสอบถามรายละเอียดต่างๆ โทร.081 359 5974 081 359-5975


สำหรับลูกค้าในกรุงเทพ ก็มีบริการ  Organic Express  ผ่านร้าน Patom Organic Living ซอยทองหล่อ 23 มีครบทั้ง Delivery Take home และDrive Thru รวมถึงสามารถสั่งผ่าน wong Nai และ grabรายละเอียดโทร. 098-259-7514, 02-0848649