07 มีนาคม 2563

นิโคลีน พาชมเมืองเก่า กัวลาลัมเปอร์

รายการ  “Savings Bank around ASEAN” 
ทาง Nation TV ช่อง 22

การเดินทางทำให้เราได้เห็นโลกในอีกมุมนึง แต่ด้วยอากาศร้อนรุนแรงของประเทศมาเลเซีย ทำเอา       นิโคลีน  รอง 1 มิสเวิลด์ และ MTW 2018 ถ้าขั้นไมเกรนขึ้น ปวดหัวจนน้ำตาร่วง แต่ด้วยสปิริตแรงกล้าของสาวแกร่ง กัดฟันอดทน แล้วพักจนดีขึ้นกลับมาทำหน้าที่พิธีกรรายการแรกของตนเองต่อจนจบ ทำให้การเยือนเมืองเก่ากัวลาลัมเปอร์ไปเป็นอย่างราบรื่นงดงาม   ติดตามชมและให้กำลังใจนิโคลได้ ในรายการ “Savings Bank around ASEAN” เสาร์นี้
   

นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss World 2018 และ Miss Thailand World 2018 เผยว่า  “รายการ “Savings Bank around ASEAN”  สัปดาห์นี้ นิโคลจะพาคุณผู้ชมไปเยือนประเทศมาเลเซียค่ะ โดยจะเริ่มต้นกันที่ย่านเมืองเก่า จตุรัสเมอร์เดก้า สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ที่ระลึกถึงการประกาศอิสรภาพ และเป็นที่ตั้งของเสาธงที่เคยสูงที่สุดในโลก โดยรอบจะมีอาคารสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมอยู่รายล้อม อาคารสุลต่านอับดุลซาหมัดและหอนาฬิกาอันโดดเด่น รวมไปถึงสถานีรถไฟวิคตอเรีย
   
         
จากนั้นนิโคลจะพาไปชมตลาดที่มีความเก่าแก่ถึง 120 ปี Central Market แหล่งรวมสินค้าของฝากของที่ระลึกหัตถศิลป์นานาชนิด ซึ่งมีไฮไลท์ของฝากระดับผู้นำประเทศที่ไม่อยากให้พลาดชม และนิโคลยังจะพาไปหอศิปล์แอนเน็กซ์แหล่งรวมงานศิลปะ ที่ทำให้นิโคลไปเจอพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวซึ่งรวบรวมของจากทุกประเทศในอาเซียน แน่นอนว่ามีของเก่าของไทยด้วย จะเป็นอะไรนั้น ต้องติดตามชมนะคะ

นอกจากนั้น ในสัปดาห์นี้ DATUK YUNOS BIN ABGHANI - Chief Executive ของธนาคาร BSN จะมาเล่าถึงการออมเงินของชาวมาเลเซียที่ส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลามทำให้ไม่สมารถรับดอกเบี้ยเป็นเงินได้ แต่จะให้ผลตอบแทนเป็นอะไรนั้น คุณผู้ชมต้องลองลุ้นกับนิโคลค่ะ”
                     

ติดตามชมและให้กำลังใจนิโคลีนนี้ได้ ในรายการ “Savings Bank around ASEAN หรือ ออมสิน
อะราวนด์ อาเซียน” ตอน “ย้อนเมืองเก่า กัวลาลัมเปอร์” ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้  เวลา 13.00 น.
ทาง  Nation TV ช่อง 22  




สามารถรับชมย้อนหลังผ่านทาง YouTube GSB society คลิ๊ก  http://bit.ly/YTGSBsociety