18 มีนาคม 2563

สองหนุ่ม อเล็กซ์ – พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน

นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น

อเล็กซ์ เรนเดลล์ และพีช - พชร จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม สน - ยุกต์ ส่งไพศาล และพิธีกรสาวสุดสวย จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ร่วมงานเปิดตัว เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน (XtraForce Benzine) เทคโนโลยีน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ของ พีทีที สเตชั่น พลังแรง ปกป้องเต็มสมรรถนะ ให้พลังเหนือขีดจำกัดทุกการขับขี่ ด้วยสารเติมแต่งสูตรใหม่ เข้มข้นกว่าเดิมถึง 46% พร้อมให้พิสูจน์แล้วปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมี นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เข้าร่วมงาน ณ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี 11 เมื่อเร็วๆ นี้

อเล็กซ์ เรนเดลล์ กล่าวว่า “เวลาเติมน้ำมันผมเลือกใช้น้ำมันที่มีความแรง ที่มาพร้อมความสามารถดูแลรถให้อยู่ไปในนานๆ เพราะผมเป็นคนใช้งานรถหนักมากครับ บางทีก็ขับไปที่ลุยๆ การถนอมเครื่องยนต์เลยเป็นเรื่องสำคัญ เพราะไม่อยากเปลี่ยนรถบ่อยๆ อย่างผมขับรถบ่อย บางทีขับออกไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับชุมชนในที่ไกลๆ ก็จะมองหาปั๊มน้ำมันที่สะดวกไว้บริการ พร้อมกับน้ำมันที่มีคุณภาพเหมือนเป็นการรักษาเครื่องยนต์ไปในตัวครับ”




ส่วนด้านหนุ่มหล่อ พีช - พชร กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้วผมมักจะขับรถไปไหนมาไหนด้วยตัวเองตลอดเพราะสะดวกและคล่องตัวมากกว่า เวลาแวะปั๊มทำธุระต่างๆ ก็จะเลือกเข้าปั๊มที่ดูสะอาด ปลอดภัยครับ ส่วนการเลือกใช้น้ำมันก็จะเลือกใช้ตามสมรรถนะของรถ ที่บ้านจะรักษารถอย่างดีทุกคัน ก็จะเลือกน้ำมันที่มีคุณภาพดีที่สุด ไม่ทำลายเครื่องยนต์ เพราะอยากดูแลให้รถอยู่ในสภาพดีไปนานๆ”

จูน – สาวิตรี “จูนใช้รถตัวเองเยอะค่ะ ขับเองด้วย เพราะเป็นผู้หญิงของเยอะ ไปไหนมาไหนกับรถของตัวเองตลอด และความเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์ เวลารถเสียก็จะไม่ค่อยมีความรู้ว่าจะต้องซ่อมยังไง เราเลยเลือกน้ำมันที่มีไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์ เพราะเมื่อใช้รถจะมีคราบตะกรันตกค้างในรถ จึงเลือกน้ำมันเผาไหม้หมดจด ไม่ก่อให้เกิดครบตะกรันตกค้าง รถจะได้ไม่เสีย เราที่เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถจะได้ไม่ต้องกังวลเวลาซ่อม เรียกว่าเซฟตัวเองไว้ก่อนค่ะ” พิธีกรสาวสวยมากความสามารถ กล่าวเสริม



ปิดท้ายด้วยหนุ่ม สน – ยุกต์ “ส่วนตัวผมเองบางครั้งต้องมีช่วงเวลาที่เร่งรีบอยู่บ่อยๆ ครับ ทั้งเดินทางไปถ่ายละคร บางทีก็ต่อด้วยงานอีเว้นท์ไปเลยในวันเดียว เรื่องความแรง ความเร็ว ของเครื่องยนต์รถก็เลยสำคัญครับ ผมค่อนข้างเลือกใช้น้ำมันที่ช่วยทำให้เครื่องยนต์มีพลังมากหน่อย จะได้ช่วยในเรื่องการเดินทางของผมไปในตัวด้วยครับ”


พีทีที สเตชั่น จะยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมอันโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับพัฒนาแนวคิด Living Community ในการดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมันฯ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนให้สถานีบริการน้ำมันฯ เป็นศูนย์กลางของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน เพื่อเติบโตร่วมกันไปอย่างยั่งยืน