24 กันยายน 2562

เจอสิ่งนี้ ที่งาน Seoul Street Festival 2019

Seoul Street Festival
เทศกาลเกาหลีที่ครบเครื่องอาหารและกิจกรรม


งานเทศกาล Seoul Street Festival 2019 มีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลยเที่ยวฟรี! งาน Seoul Street Festival Thailand 2019 มหกรรมเกาหลีแห่งแรกที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 21-22 ก.ย.นี้ โดยได้รวมกิจกรรมและความบันเทิงทุกด้านไว้ถึง
8 โซนสุดฮิตจากประเทศเกาหลี ผู้ร่วมงานสามารถเพลิดเพลินไปกับบูธสินค้าเกาหลีแต่ละโซนในราคาพิเศษ! มีทั้ง อาหารสตรีตฟู้ดเกาหลี, โซนความงาม, โซนแฟชั่น,โซนท่องเที่ยว, โซนวัฒนธรรม, โซนโปรโมชั่น และสินค้าเบ็ดเตล็ดเกาหลี อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมี Mini Stage ที่จัดขึ้นเพื่อให้คนที่ต้องการแสดงความสามารถขึ้นโชว์ท่ามกลางผู้คนที่นั่งเพลิดเพลินกับอาหารเกาหลี





เดินเดินอยู่หิว..แวะแปร๊ปปคะ  เดินผ่านสะดุดตากลิ่นหอมและชื่อร้าน"เฮียล้อ เกี๊ยว Express"
เจอที่ลานหน้า "ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 21-22 กย.  โซน Square B

เกี๊ยวอะไร อร่อยมัดใจ.... ชื่อน่ารัก เกี๊ยว Express
ก่อนสั่งมาฟังเฮียเล่า....เกี๊ยวทุกตัวผมออกแบบด้วยใจ ปรุงด้วยจิตวิญญาณ ... เฮียล้อ เกี๊ยว Express
สำหรับแบรนด์ "เฮียล้อ เกี๊ยว Express" เป็นอีกแบรนที่ทำแยกออกมาจาก "เฮียล้อ ต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวไข่ปู ต้มยำมันกุ้งแม่น้ำสด"



เกี๊ยวเหล่านี้ แรกเริ่มเดิมที  เฮียเค้าใช้ใส่ลงในก๋วยเตี๋ยว แต่ด้วยหน้าตาของมันอาจจะยังไม่หลากหลายเท่านี้แต่ตอนนี้ ร้านเฮียล้อแยกออกมาเป็นเกี๊ยวแบบทานเล่นๆ อารมย์ประมาณแบบว่ากินขนมจีบ แต่น้ำจิ้มของเฮียล้อ...สุดแสนจะแตกต่าง โดนเฮียใช้เป็นน้ำจิ้มสุกี้สูตรเข้มข้นซึ่งเข้ากันกับรสชาติเกี๊ยวที่ร้านเฮียล้อออกแบบขึ้นมาเองโดย

มาถึงตรงนี้  จริงๆ เฮียล้อ คิดค้นสูตรเด็ดเกี๊ยวในรูปแบบนี้มาได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว เฮียล้อทำจน
ขายดีตอบโจทย์นักชิมมากมาย ต่างเรียกร้องให้เฮียผลิตออกมาหลากหลาย ไส้ของเฮียล้อมีอยู่ราวๆ
10 ไส้ แต่วันนี้....เฮียทำไม่ทันจึงเอามาให้ดูแค่นี่ก่อนนะ  เพราะเฮียยังทำไม่เสร็จ เฮียบอกว่าเฮียเมื่อยมือมาก....เอาจริงๆ คือทำไม่ทันขายคะ เพราะว่าเกี๊ยวทุกไส้สุดอลังการ ... แต่ยังไม่มีเวลาจะมาทำให้มันดูเป็นทางการซะทีรอต่อไปเอาเท่าที่มี


ตอนนี้.... เฮียล้อ กำลังเริ่มขยายร้านออกไปตามกำลังความสามารถ ท้ายสุดเฮียล้อฝากบอก พบเจอที่ไหนก็ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว ขอฝากเกี๋ยวสูตรเด็ดไว้ใน อ้อมอก อ้อมใจ พ่อแม่พี่น้อง เฮียล้อ ขายไม่แะงคะ ขายตัวละ 10 บาท ซื้อ 10 ตัว แถมฟรี 1 ตัว

ปล. ก๋วยเตี๋ยวไข่ปูยังขายอยู่นะแต่ไปตามงานเหมาบ้าง ไปออกอิเว้นบ้าง ตามความเหมาะสม

อยากกินสั่งไลน์แมนได้นะ  เฮียล้อ เกี๊ยว Express
แค่เซิจคำว่าเฮียล้อ เกี๊ยว Express รอแปร๊ปเดียวได้กินเลย....




นอกจากโซนอาหาร  ยังมีการจัดงานประกวด Seoul Street Cover Dance Contest 2019 ซึ่งรวมวงคัฟเวอร์ฝีมือดีมากความสามารถร่วมประชันฝีมือกัน โดยในการประกวดครั้งนี้มี แบงค์-ชินดนัย ร่วมเป็นกรรมการ ตลอดจนกิจกรรมพิเศษที่พลาดไม่ได้อย่าง Seoul Street Mukbang Championship 2019 รับสมัครนักกินจากทั่วประเทศมาประชันความรวดเร็วในการกิน และที่สำคัญยังได้นักกินชื่อดังในตำนาน ตัวแทนจากฝั่งประเทศไทย-เกาหลี พีท Eat แหลก และ ยาง ซูบิน มาร่วมสนุกอีกด้วย นอกจากการแสดงเหล่านี้ ขอเชิญชวนขาแดนซ์มาเต้นกันให้สุดเหวี่ยงกับ Gangnam Night Party ด้วยเพลงสุดมันส์จาก DJ เกาหลี
มาช่วยสร้างสีสัน ปิดท้ายงานอีกด้วย