17 กรกฎาคม 2562

“ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ” คอนโดใหม่บนทำเลศักยภาพ ใจกลางสุขุมวิท 71

เชื่อมต่อเอกมัย เพียง 1 โครงการ ARTi Sukhumvit 71



เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “Arti Sukhumvit 71” ประเดิมครึ่งปีหลังผุดคอนโดใหม่ “Arti สุขุมวิท 71” ชูจุดขายซื้อลงทุนค่าเช่าเท่าทองหล่อ-เอกมัย เริ่ม 2.69 ล้าน

นายณัฐพล จินตนา กรรมการบริหาร บริษัท เอซ เอสเตทกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีประสบการณ์พัฒนาโครงการ 10 กว่าปี แนวคิดการลงทุนเน้นสร้างสินค้าตามใจผู้อยู่ ไม่ได้ทำสินค้าตามใจผู้ขาย ล่าสุด เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “Arti Sukhumvit 71” ทำเลเชื่อมต่อเอกมัยกับทองหล่อ จุดขายเป็นย่านพักอาศัยชั้นดี ไม่พลุกพล่าน ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง โรงเรียนนานาชาติ

นายณัฐพล จินตนา กรรมการบริหาร บริษัท เอซ เอสเตทกรุ๊ป จำกัด
ไฮไลต์อยู่ที่ราคา affordable premium condo เจาะลูกค้ากลุ่มอายุ 28-40 ปี หรือกลุ่ม young adult พฤติกรรมการใช้ชีวิตเป็นคนรุ่นใหม่ ฉลาดเลือก ทำงานเป็นผู้บริหารระดับกลางหรือเป็นเจ้าของธุรกิจโลกใหม่ พื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำสกายพูล ฟิตเนสเทกวิวซอยทองหล่อ

โดยชื่อแบรนด์ “อาทิ สุขุมวิท 71” มาจากการสนทนาที่มักจะใช้คำว่า …อาทิเช่น คอนเซ็ปต์ดีไซน์ออกแบบเป็นคอนโดไฮไรส์ สูง 21 ชั้น จำนวนจำกัดเพียง 115 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 20-134 ตรม. เริ่มต้น 2.69-18.8 ล้านบาท/ยูนิต หรือเริ่มต้น 9.3 หมื่นบาท/ตรม.

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ทำเลสุขุมวิท 71 วันนี้กลายเป็นโซนสุขุมวิทตอนกลาง

ปัจจัยมาจากถนนสุขุมวิทซึ่งมีระยะทางทอดยาว แลนด์มาร์กเดิมอยู่ที่สุขุมวิท 55 หรือซอยทองหล่อ ราคาห้องชุดตารางเมตรละ 2-3 แสนบาท ต่อมาเริ่มแน่นจึงขยับทำเลมาสุขุมวิท 63-65

ล่าสุด ขยับมาสุขุมวิท 71 โดยราคาที่ดินดิบเมื่อต้นปีอยุ่ที่ 4.5 แสนบาท/ตารางวา ปรับขึ้น 60% ในรอบห้าปี เฉลี่ยขึ้นปีละ 13% ทำให้ดีเวลอปเปอร์ให้ความนิยมเข้ามาลงทุนเพราะเป็นจุดที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการ

“ต้นทุนที่ดิน ถ้าไม่พัฒนาปีนี้ ปีหน้าจะไม่สามารถทำโครงการในราคานี้ได้อีกแล้ว เพราะมีความสะดวกสบายการเดินทางลัดเข้าซอยเอกมัยซอย 12 มีห้าง donki donki ทะลุเข้าทองหล่อ ออกสู่เส้นพระราม 9 ก็สะดวก





ทั้งนี้ Arti Sukhumvit 71 พลัสฯ​ เข้ามาช่วยเป็นที่ปรึกษาโครงการตั้งแต่การออกแบบ และบริหารงานขาย ทำเลปากซอยปรีดี พนมยงค์​ 36 แนวโน้มจะเป็นย่านไพร์มแอเรียของถนนสุขุมวิท 71 ทั้งเส้น

“โครงการทั่วไปมีห้องออกกำลังกาย ล็อบบี้ ห้องสมุดฯลฯ แต่ในชีวิตจริงได้ใช้พื้นที่ส่วนกลางเต็มคาพาซิตี้หรือเปล่า ในขณะที่ประสบการณ์พลัสฯ 20 กว่าปี โครงการนี้เราไม่ได้ร่วมงานแค่เป็นที่ปรึกษางานขาย แต่เราตั้งใจพัฒนาให้เป็นซีบีดีของทำเลนี้”


กลยุทธ์การขาย เรื่องแรกในด้านราคา ต้องจับต้องได้และคุ้มค่าทองหล่อ ตรม.ละ 3 แสน ไกลออกมา 1.4 กม.ราคาขยับ 1.8-1.9 แสน/ตรม.ในซอยเอกมัย เปรียบเทียบกับสุขุมวิท 71 วันนี้ราคาเริ่มต้นยังอยุ่ในระดับ 1.5 แสน/ตรม. เทียบกับราคาที่ดินแพงขึ้นทุกปี อนาคตราคาห้องชุดในโครงการปรับเพิ่มขึ้นแน่นอน




ขณะเดียวกัน ลูกค้านักลงทุนซื้อไว้ปล่อยเช่า จะพบว่า สุขุมวิท 71ค่าเช่าทองหล่อ-เอกมัย ไม่หนีกับสุขุมวิท 71 แต่การลงทุนซื้อห้องชุดต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยมีผลตอบแทนลงทุนเฉลี่ยปีละ 5-7%  รวมทั้งสัดส่วนลูกค้าไทยกับต่างชาติ วางเป้าการขายเป็นคนไทย 80% ต่างชาติ 20% ในจำนวนนี้คาดว่าเป็นการซื้ออยู่เอง 70% กับซื้อลงทุนปล่อยเช่า 30%




บริษัทจัดโปรโมชันกิจกรรมเปิดพรีเซลวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 โดยมีโปรโมชันพิเศษคัดยูนิตพิเศษราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท