18 มิถุนายน 2562

เคยมีคนถามว่าชอบอาหารอินเดียมั้ย​?

โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

วันนี้ WefieThailand มีโอกาสมาทานอาหารอินเดียกับเพื่อนๆ ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ของโรงแรม เคยมีคนถามว่าชอบอาหารอินเดียมั้ย​? ครั้งนี้เป็นครั้งแรก อร่อยกว่าที่คิดอาหารอินเดียที่คนไทยทาน ได้ง่ายๆ บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับร้าน “บาวาร์ชิ” ร้านอาหารอินเดียชั้นนำ จัดเทศกาล “อาหารอินเดีย” ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ของโรงแรมฯ ลองกันในครั้งนี้ รับรองว่าอร่อยถูกปากแน่นอน


ห้องอาหารเดอะสแควร์ของโรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ขอชวนท่านที่หลงใหลในกลิ่นเครื่องเทศและรสชาติของอาหารอินเดีย สัมผัสอาหารอินเดียที่คนไทยทานได้ง่ายๆ ประสบการณ์แห่งความอร่อยจากต้นตำรับแดนภารตะ รังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์จากร้านบาวาร์ชิ ร้านอาหารอินเดียชั้นนำระดับประเทศ ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย โดยได้รับรางวัลจาก Thailand Tattler ให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาหลายปีติดต่อกันและยังได้รับ Certificate of Excellence จาก Trip Advisor เป็นประจำ รวมไปถึงรางวัลจาก Readers Choice สไตล์อินเดียที่มีชื่อเสียงมานานเป็นร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในต่างประเทศ โดยสภาร้านอาหารอินเดีย พร้อมเสิร์ฟอาหารรสจัดจ้าน อย่างอื่นอีกมากมายหลายอย่างคะ






 
ท้าให้ลอง เมนูอาหารต้นตำรับแดนภารตะ Chicken tikka Masala ไก่มาซาลา
Lamb Roganjosh แกงกะหรี่เนื้อแกะ Malabari Fish Curry แกงกะหรี่ปลา Panner lababda r แกงกะหรี่ชีส Daal Makhani แกงถั่วใส่เนย Aloo Gobhi มันฝรั่งและดอกกระหล่ำบดใส่เครื่องเทศ Assorted Indian Bread โรตี และ ขนมปังอินเดีย Chicken Samosa and Vegetable Samosa ซาโมซ่าไก่และซาโมซ่าผัก ของหวาน : Lassi ลาสซี่ Gulab Jamun กุหลาบจามุน







ขอพาชมเลยนะ อาหารแห่งคาบสมุทรอินเดีย จัดจ้านด้วยเครื่องเทศของดีที่อยากให้ลิ้มลอง แกงกะหรี่เนื้อแกะ แกงผักโขมกับชีส ไก่ย่างเคี่ยวในซอสแกงกะหรี่ มันฝรั่งและดอกกระหล่ำบดใส่เครื่องเทศ โรตีและขนมปังอินเดีย ทานคู่กับแป้งนานทำสดใหม่ และข้าวพิลาฟหุงร้อนๆ ส่วนอาหารอินเดียต่างๆ เหล่านี้ แนะนำเป็นอย่างยิ่งจากความอร่อยส่วนตัว อาหารอร่อยมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนูเด็ดอื่นๆ อีกมากมาย รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ให้เลือกสรรความอร่อยได้อย่างไม่จำกัด รับรองถูกปากคนไทยแน่นอน สเตชั่นของหวานมีให้เลือกทานกันหลากหลายแบบ หลายเมนู เค้ก บราวนี่ มูส ทาร์ต ทิรามิซุ เครมบูเล่ ไอศกรีมพร้อมท้อปปิ้ง








  สำหรับคนที่ชอบทาน Lobster ต้องห้ามพลาด เพราะที่นี่กริลล์หอมๆ เนื้อนุ่มๆ สด ใหม่ อร่อยกว่าที่อื่นหลายเท่าตัว Sunday Brunch 1,299 บาท เน็ต (lobster 1 ตัวต่อคน) เวลา 11.30-15.00 น.
เป็นราคารวม​ Lobster เรียบร้อยแล้ว
ข้อมูลโปรโมชั่น พิเศษสุดคุ้ม! “มา 4 จ่ายเพียง 3” เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต Aeon, KTC ,Krungsri และ SCB




ลิ้มลองรสชาติความอร่อยเลิศของอาหารอินเดีย
Lunch buffet ราคา 820 บาท เน็ต เวลา 11.30-14.00 น. Dinner buffet 1,120 บาท เน็ต เวลา 18.00-22.30 น. Sunday Brunch 1,299 บาท เน็ต (lobster 1 ตัวต่อคน) เวลา 11.30-15.00 น.