29 พฤษภาคม 2562

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งตลาดนมอัลมอนด์

ชวนสัมผัสประสบการณ์ชิมนมทางเลือกเพื่อสุขภาพในงาน THAIFEX -World of Food ASIA 2019

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มสุขภาพ แบรนด์ 137 ดีกรี  ผู้บุกเบิก ผู้ผลิตและจำหน่ายนมจากถั่วอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอระดับพรีเมี่ยมรายแรก ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย และส่งออกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก  จัดกิจกรรมชวนชิมนมทางเลือกเพื่อสุขภาพ พร้อมขนสินค้าร่วมงาน      THAIFEX – World of Food ASIA 2019 

ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562  ณ บูธหมายเลข FF45 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู่ดส์ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้บูธของบริษัทฯ ได้ออกแบบเป็นรูปถั่วอัลมอนด์ขนาด 7 เมตร เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นและขยายการรับรู้ผลิตภัณฑ์นมแบรนด์ 137 ดีกรี ซึ่งเป็นนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ คั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ด ผ่านกรรมวิธีผลิตที่ได้มาตรฐานสากล รสชาติอร่อย ให้คุณค่าทางอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย สามารถทดแทนการดื่มนมวัว ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ เนื่องจากไม่มี น้ำตาล โซเดียมต่ำ ไม่ใส่คาราจีแนน เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ ผู้แพ้นมวัว         กลูเตน หรือ ควบคุมน้ำตาลและไขมัน   พร้อมการจัดกิจกรรมท้าชิมหลากหลายรูปแบบ อาทิ  การสาธิตทำลาเต้อาร์ตและชิมเครื่องดื่มสูตรพิเศษโดยบาริสต้าชื่อดัง, กิจกรรมแชะชวนแชร์  และเกมส์อื่น ๆ อีกมากมาย  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจและผู้เข้าร่วมงานที่ร่วมงานเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ในวันที่ 1 มิถุนายน บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ นมวอลนัทและนมพิสตาชิโอ มาร่วมจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ 50-70 % พร้อมของแถมพิเศษ อาทิ
โปรโมชั่นพิเศษที่ 1 : ซื้อ  1 แถม 1 สำหรับลูกค้าที่ซื้อนมวอลนัท และพิสตาชิโอขนาดลิตรทุกรสชาติ แถมฟรี นมวอลนัทชาเขียว มูลค่า 105 บาท
โปรโมชั่นพิเศษที่ 2  : ซื้อ 2 แถม 1 สำหรับลูกค้าที่ซื้อนมวอลนัท และพิสตาชิโอขนาดแพ็ค ทุกรสชาติ แถมฟรี  นมวอลนัท ออริจินอล มูลค่า 70 บาท
โปรโมชั่นพิเศษที่ 3  : ซื้อสินค้าครบ 1000 บาทขึ้นไป รับฟรีหนังสือคู่มืออาหาร 37 Ways To Go Dairy Free : 37 สุตรอาหารอร่อย ปราศจากนมวัว  เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ลดน้ำหนัก หรือแพ้นมวัว มูลค่าเล่มละ 249 บาท

โปรโมชั่นพิเศษที่ 4  : เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท และลูกค้าที่ มียอดซื้อ  500 บาท สามารถนำไปแลกเครื่องดื่มได้ฟรีที่บูธ K2 หมายเลข C1-MM29

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/137degrees