19 มีนาคม 2562

“อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2562



จังหวัดระนองแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2562
วันนี้ (18 มี.ค.62) ที่ พระราชวังรัตนรังสรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นายแพทย์สาธิต ทิมขำ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง นายเสรี คงรัตน์ วัฒนธรรมจังหวัดระนอง นางเสาวภา ลิ่มศิลา คลังจังหวัดระนอง นายจิราวัจน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง นายวริช วิชิต รอง ผอ.ททท.ชุมพร-ระนอง นายธนกร สุวุฒิกุล นักวิชาการส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมกันแถลงข่าว

 


รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า จังหวัดระนองมีความพร้อมแล้วสำหรับการจัดงาน
“อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2562 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 4 เมษายน 2562 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ หน้าเทศบาลเมืองระนอง จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดระนองและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมเที่ยวงาน โดยภายในงานนั้นจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การจัดนิทรรศการ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 , การออกร้านกาชาด ,การออกบูธส่งการท่องเที่ยวของจังหวัดวากายามา ประเทศญี่ปุ่น , การจัดนิทรรศการของส่วนราชการ และสถาบันการศึกษา , นิทรรศการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ,การจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) , สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด , ตลาดประชารัฐ การประกวดธิดาน้ำแร่ระนอง การประกวดธิดาสองแผ่นดิน มีคอนเสิร์ตฟรีทุกคืน 



ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว การอนุรักษ์ และส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรม และสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน รวมทั้งส่งเสริมให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดระนอง