10 ตุลาคม 2561

Atomic Beer Pong Bar

ต้นกำเนิดจะมาจากการละเล่นในหอพักชาย 
ต้นกำเนิดจะมาจากการละเล่นในหอพักชาย 
เบียร์ปอง (Beer Pong) คือ หนึ่งในเกมยอดฮิตที่สร้างสีสันให้การกินดื่มยามค่ำคืนไม่เงียบเหงา น่าเบื่อ จำเจ นักดื่มสายเที่ยวคงคุ้นหูกับเกมนี้เป็นอย่างดี. ด้วยกระแสความนิยมที่เริ่มต้นจากเกมสนุกๆ ประจำหอพักนักศึกษาชายในสหรัฐอเมริกา สู่ความโด่งดังเป็นเกมประจำปาร์ตี้ทั่วโลก ‘เบียร์ปอง’ นั่นหมายถึง ปรากฏการณ์ความสนุกที่ได้ถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้นที่บาร์สีสัน อะตอมมิคแบงค็อก (Atomic Bangkok) แหล่งแฮงก์เอาต์สุดฮิปย่านทองหล่อ เกมบาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่คุณจะได้พบกับอิเลกโทรนิกเบียร์ปองรูปแบบใหม่ เร้าใจและตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม

คุณรีแกน ลิม (Reugan Lim) เจ้าของและผู้ก่อตั้ง ATOMIC BANGKOK ได้สั่งทำโต๊ะพิเศษ ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเบียร์ปองโดยเฉพาะ โต๊ะสุดไฮเทคนี้ เต็มไปด้วยลูกเล่นแสงสีจากไฟแอลอีดี พร้อมทั้งแก้วติดเซ็นเซอร์ที่เรียงรายอยู่สองข้างของโต๊ะอันเป็นตำแหน่งของผู้เล่นแต่ละฝ่าย และเมื่อลูกปิงปองตกลงไปในแก้วของฝ่ายตรงข้าม ไฟก็จะเปลี่ยนสี เพิ่มความมันให้กับเกมนี้ยิ่งขึ้นไปอีก



อะตอมมิคแบงค็อก (Atomic Bangkok) แหล่งแฮงก์เอาต์สุดฮิปย่านทองหล่อ เกมบาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่คุณจะได้พบกับอิเลกโทรนิกเบียร์ปองรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเบียร์ปองโดยเฉพาะ โต๊ะสุดไฮเทคนี้ เต็มไปด้วยลูกเล่นแสงสีจากไฟแอลอีดี ไฟก็จะเปลี่ยนสี เพิ่มความมันให้กับเกมนี้ยิ่งขึ้นไปอีก

สาวปองเกิร์ล (Pong-girl) ผู้ทำหน้าที่เป็นกรรมการในเกมของคุณ มารินเสิร์ฟสดๆ ให้เย็นชื่นใจ. หลังจากเกมส์การแข่งขัน คุณสามารถเก็บบันทึกประวัติคะแนน และแสดงการจัดอันดับเปรียบเทียบกับนักเบียร์ปองทั่วโลก

Atomic Bangkok เปิดประตูต้อนรับหนุ่มสาวรักสนุกทุกเพศอย่างไม่มีข้อจำกัด และใครจะรู้ว่าที่จริงหนุ่มสุดมั่นอาจต้องยอมสยบให้สกิลแพรวพราวของสาวนักเล่นเบียร์ปองก็เป็นได้ ดนตรีของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้สายแดนซ์ สายชิลมาสนุกกันได้กับไลฟ์ดีเจ ที่มามิกซ์เพลงให้ฟังกันสดๆ และบางจังหวะก็เล่นเพลงอีดีเอ็ม

นอกจากเบียร์แล้ว อะตอมมิคเบียร์ปองพร้อมเสิร์ฟทั้งวิสกี้ วอดก้า แชมเปญ เหล้าช็อต และค็อกเทลนานาชนิด ส่วนใครที่มองหาโปรโมชั่นเด็ดๆ ตอนนี้จ่ายเพียง 3,000 บาท คุณจะได้รับวิสกี้เจมสัน (Jameson) ไปเลยทันที 2 ขวด

สำหรับเบียร์ปองรูปแบบเดิมที่ผู้แพ้ต้องดื่มเบียร์จากแก้วที่ลูกปิงปองตกลงไปนั้น แต่ที่อะตอมมิคเบียร์ปอง ในแก้วบนโต๊ะเกมนั้นเป็นน้ำเปล่า ส่วนเบียร์ผู้แพ้ต้องดื่มเพื่อแสดงถึงการเสียแต้ม จะมีสาวปองเกิร์ล (Pong-girl) ผู้ทำหน้าที่เป็นกรรมการในเกมของคุณ มารินเสิร์ฟสดๆ ให้เย็นชื่นใจ. หลังจากเกมส์การแข่งขัน คุณสามารถเก็บบันทึกประวัติคะแนน และแสดงการจัดอันดับเปรียบเทียบกับนักเบียร์ปองทั่วโลกได้ เช่นกัน

Atomic Bangkok ตกแต่งในสไตล์ลอฟต์แบบอเมริกัน โต๊ะเกมขนาดใหญ่วับวาบด้วยไฟสีสดใส กำแพงอิฐเปลือย หลอดนีออนดัดเป็นตัวอักษร แสดงข้อความเก๋ๆ ให้อารมณ์ผ่อนคลายและเป็นกันเอง สร้างบรรยากาศสุดเพอร์เฟ็กต์ในการทำความรู้จัก พบปะพูดคุยเพื่อนใหม่ และสังสรรค์เพลิดเพลินกับเพื่อนเก่าที่รู้ใจ

แม้ต้นกำเนิดจะมาจากการละเล่นในหอพักชาย แต่ Atomic Bangkok เปิดประตูต้อนรับหนุ่มสาวรักสนุกทุกเพศอย่างไม่มีข้อจำกัด และใครจะรู้ว่าที่จริงหนุ่มสุดมั่นอาจต้องยอมสยบให้สกิลแพรวพราวของสาวนักเล่นเบียร์ปองก็เป็นได้ หากคุณไม่ใช่นักเล่นเกม ดนตรีของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้สายแดนซ์ สายชิลมาสนุกกันได้กับไลฟ์ดีเจ ที่มามิกซ์เพลงให้ฟังกันสดๆ และบางจังหวะก็เล่นเพลงอีดีเอ็มเพื่อเพิ่มความสนุกสุดพีคให้กับเกมเบียร์ปอง

นอกจากเบียร์แล้ว อะตอมมิคเบียร์ปองพร้อมเสิร์ฟทั้งวิสกี้ วอดก้า แชมเปญ เหล้าช็อต และค็อกเทลนานาชนิด ส่วนใครที่มองหาโปรโมชั่นเด็ดๆ ตอนนี้จ่ายเพียง 3,000 บาท คุณจะได้รับวิสกี้เจมสัน (Jameson) ไปเลยทันที 2 ขวด

อย่างที่คุณรีแกน ลิม เจ้าของร้านได้ยกคำกล่าวของบรูซ ลี (Bruce Lee) ที่พูดเอาไว้ว่า “ถ้าหากคุณรักชีวิต จงอย่ามัวเสียเวลา เพราะเวลาคือองค์ประกอบของชีวิต” แล้วคุณจะรออะไร ออกไปสนุกจนลืมเวลากับมิติใหม่แห่งความบันเทิงยามราตรีในสังคมเบียร์ปองได้แล้ววันนี้

Atomic Bangkok - 139
อาคาร The Opus ชั้น 2 ซอยทองหล่อ 10 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18:00-02:00
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08 2502 5848 (ENG) และ 09 9150 2442 (THAI)
AtomicBangkok https://www.facebook.com/AtomicBangkok/าเซ็นทรัลเวิล์ด์