07 กันยายน 2561

สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน รับรางวัล

เคยไปมัํย? สวนน้ำ Black Mountain Water Park 


สวนน้ำ Black Mountain Water Park สถานที่ที่ได้รางวัลจาก
 
“ทริปแอดไวเซอร์” (tripadvisor) ตอนนี้หัวหินมีสวนน้ำมากมาย ใครไม่ไปเอ้าท์แย่เลย วันนี้เราอยากแนะนำ สวนน้ำ Black Mountain Water Park หรือเรียกสั้นๆ ว่า แบล็ค เมาน์เทน  สวนน้ำก่อกำเนิดเกิดมาเยอะแยะมากมาย Black Mountain Waterpark
สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4000 ตารางเมตรซึ่งถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติของขุนเขาและอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน เพียงแค่ 20 นาที ของการเดินทางจากหัวหินถึงสวนน้ำ  ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวหัวหินที่ต้องไปสัมผัส สวนน้ำ Black Mountain Water Park กับความสนุกสุดๆ ด้วยสไลเดอร์ถึง 9 แบบ มีหอคอยสูง 17 เมตร ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยจากต่างประเทศ ตั้งอยู่โดดเด่น รวมทั้งมีชายหาดเทียม จุดเด่นคือ Wave Pool คลื่นยักษ์ เล่นน้ำอย่างเดียวไม่ได้แล้วมันส์สุดเหวี่ยงได้ด้วยเวคบอร์ด แนะนำถ้าเพื่อนเล่นน้ำคลายร้อนกันแบบแบบผ่อนคลาย Lazy River โซนน้ำวน มีความปลอดภัยสวยงามตามมารฐษนและได้รับความนิยมมากที่สุด ห้ามพลาด  วันกยุดนี้ไปกัน สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.



คุณสนิท ศรีสันต์ ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน รับรางวัล อันดับ 3 สวนน้ำยอดนิยมประจำปี 2018 จากทริปแอดไวเซอร์ (tripadvisor) เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้เกียรติแก่สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก โดยอ้างอิงจากบทวิจารณ์และความคิดเห็นนับล้านจากนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ ณ สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



โดย “ทริปแอดไวเซอร์” (tripadvisor) ถือว่าเป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งประกาศรายชื่อ 10 อันดับสวนน้ำยอดนิยมประจำปี 2018 เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก โดยอ้างอิงจากบทวิจารณ์และความคิดเห็นนับล้านจากนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ (tripadvisor)




สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ถูกพิจารณาโดยการใช้โปรแกรมประมวล ผลประกอบกับปริมาณและคุณภาพของบทวิจารณ์เกี่ยวกับสวนสนุกและสวนน้ำทั่วโลกใน ช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และสวนน้ำไทยมีถึง 3 แห่งด้วยกันที่ติด 10 อันดับยอดนิยมเอเชีย และสำหรับ สวนน้ำแบล็กเมาเท่น หัวหิน ติดอันดับ 3 ในปีนี้



สวนน้ำเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น – 18.00 น ทุกวัน
เฟซบุ๊ก Black Mountain Water Park