02 สิงหาคม 2561

ไม่ต้องห่วง principal

 
โรงพยาบาลยุคใหม่ต้องมีไอเดียสร้างแบรนด์แบบใหม่ๆ ล่าสุด บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน ไม่รอช้าจัดมาให้ฟังทันที ครีเอตเพลง “ไม่ต้องห่วง” ขับร้องโดย กอล์ฟ Superbaker ตอกย้ำความจริงใจในบริการที่พร้อมดูแลสุขภาพทุกคน ทั้งคุณและคนที่คุณรัก ด้วยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ของทีมแพทย์ พร้อมเครื่องมือและบริการที่ได้มาตรฐาน โรงพยาบาลในเครือ และชมได้ทางยูทูบค้นหา




เกี่ยวกับบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด (Principal Healthcare Company Limited) เป็นบริษัทย่อยในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (Principal Capital Public Company Limited) ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน โดยทีมบริหารและทีมงานมืออาชีพ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารธุรกิจโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับ ผนวกกับการนำเทคโนโลยีมายกระดับคุณภาพการให้บริการและการเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้รับบริการ


โรงพยาบาลในเครือ
โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ
โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ และโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 2 จังหวัดนครสวรรค์
โรงพยาบาลพิษณุเวช จังหวัดพิษณุโลก
โรงพยาบาลสหเวช จังหวัดพิจิตร
“ไม่ต้องห่วง principal” 



นอกจากนี้ ยังมีโรงพยาบาลที่กำลังก่อสร้าง และคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ในไตรมาสแรกของปี 2562 อีก 2 แห่งคือ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ฮอสพิทอล อุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี  โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์