01 สิงหาคม 2561

MR.D.I.Y. ฉลองเปิดร้านครบ 100 สาขาในเมืองไทย


คุณฐิตานันท์ ซุน ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย (คนที่ 7 จากขวา) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและแขกกิตติมศักดิ์ ได้แก่ คุณปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (3 จากซ้าย), คุณปริญญา กิตติการุญจิต ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (2 จากขวา) ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงของเทสโก้ โลตัส, คุณชอง ชวี ลิน International Procurement Director บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศมาเลเซีย (6 จากขวา), คุณแอนดี้ ชิน Head of Marketing บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศมาเลเซีย (1 จากขวา) และ คุณนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย (2 จากซ้าย)

ได้ร่วมเป็นประธานตัดริบบิ้นฉลองเปิดร้านสาขามิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. แห่งที่ 100 ตั้งอยู่ในเทสโก้ โลตัส พลัส มอลล์ บางใหญ่ กรุงเทพฯ –1 สิงหาคม 2561– –เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่าน มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย ได้จัดงานฉลองเปิดร้านสาขาแห่งที่ 100 ตั้งอยู่ในเทสโก้ โลตัส พลัส มอลล์ บางใหญ่ โดยมีบรรดาแขกผู้มีเกียรติ ผู้บริหารระดับสูงของเทสโก้โลตัส พันธมิตรทางการค้า และสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ เข้าร่วมแสดงความยินดี MR.D.I.Y. เปิดสาขาแห่งแรกในมาเลเซียเมื่อปี 2548 และขยายธุรกิจมายังประเทศไทยเมื่อปี 2559 ปัจจุบัน MR. D.I.Y. มีจำนวนสาขาในในเทสโก้ โลตัส จำนวน 29 สาขา มีพนักงานมากกว่า 8,000 คน สามารถให้บริการลูกค้ามากกว่า 128 ล้านคนต่อปี สินค้าภายในร้าน MR.D.I.Y. มีมากกว่า 20,000 รายการ ครอบคลุมสินค้าหลัก 9 กลุ่ม ได้แก่ อุปกรณ์เครื่องมือฮาร์ดแวร์, เครื่องใช้ในครัวเรือน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์ประดับยนต์, ของเล่น, เครื่องเขียน, ของขวัญ, กีฬา,เครื่องประดับและเครื่องสำอาง
ซึ่งเน้นจำหน่ายในราคาต่ำเสมอ ตามสโลแกนหลักของทางร้าน

นอกจากการขยายสาขาเพื่อรองรับการเติบโตและศักยภาพของตลาดในเมืองไทย MR.D.I.Y. ยังให้ความสำคัญกับ Corporate Social Responsibility (CSR) และโครงการเพื่อการกุศลเพื่อร่วมพัฒนาสังคมไทย โดยที่ผ่านมาได้มีการร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยเรือล่มที่จังหวัดภูเก็ต บริจาคไฟฉายพร้อมถ่านให้กับหน่วยกู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือทีมหมูป่าที่ถ้ำหลวงจังหวัดเชียงราย โดย MR.D.I.Y. จะดำเนินโครงการ CSR และกิจกรรมการกุศลอื่นๆ อย่างต่อเนื่องในอนาคต ข้อมูลเกี่ยวกับ MR.D.I.Y. มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าครบวงจรรายใหญ่ที่มีสาขามากกว่า 550 สาขาทั่วประเทศไทยและในย่านเอเชีย-แปซิฟิก ร้าน MR.D.I.Y. แทบทุกสาขาอำนวยความสะดวกด้วยพื้นที่บริเวณร้านที่กว้างขวางประมาณ 930 ตารางเมตร เพิ่มอรรถรสให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งเลือกหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างเพลิดเพลิน MR.D.I.Y. ให้บริการลูกค้ามากกว่า 128 ล้านรายต่อปี ภายในสิ้นปี 2561 คาดว่าจะสามารถขยายสาขาร้าน MR.D.I.Y. ในเมืองไทยได้เพิ่มอีก 80 สาขาและสามารถบริการลูกค้าได้มากถึง 25 ล้านรายในปีนี้ ทั้งนี้ ทุกสาขาอยู่ภายใต้การบริหารของมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.โดยตรง และยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับห้างสรรพสินค้าสำหรับการเช่าพื้นที่จัดตั้งร้านสาขาในแต่ละสถานที่ วิสัยทัศน์ของบริษัท คือการเป็นผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก ด้วยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรม มีความยืดหยุ่นด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดีในราคาที่แสนคุ้มค่า; อันเป็นคำขวัญหลักของบริษัท ” ALWAYS LOW PRICES ”