06 สิงหาคม 2561

“ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC”


บีเอสซี คอสเมโทรโลจี  เขย่าวงการเครื่องสำอาง หลังประกาศเปิดตัวพระเอกฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์
เป็นพรีเซนเตอร์ผู้ชายคนแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” พร้อมรุกหนักจัดกิจกรรมการตลาด เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "BSC Orchid Collection” เน้นสื่อสารทุกช่องทาง ตั้งเป้าหมายรักษาฐานลูกค้าเดิม เล็งเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่กระตุ้นให้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากขึ้น

นางบุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ถือเป็นครั้งแรกที่
บีเอสซีเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผู้ชาย เพราะต้องการนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยเลือก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงและกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ยังคงครองใจผู้บริโภค นอกจากนี้ ภาพลักษณ์ของโป๊ปที่ชื่นชอบการวาดภาพและรักงานศิลปะยังสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์การสื่อสารที่บีเอสซีต้องการนำเสนอเรื่องศิลปะและการตกแต่งความงามบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอางเพื่อเพิ่มเสน่ห์ สีสัน ให้ผู้หญิงสวยสะกดทุกสายตา

นางบุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิด
ตัว “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่และยังเป็นเป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรกของ    บีเอสซี คอสเมโทรโลจี (BSC Cosmetology) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "BSC Orchid Collection" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของกล้วยไม้ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้