18 สิงหาคม 2561

ซื้อของออนไลน์ ทำไมใครใครก็ชอบ!!

TURBO PARROT AFFILIATE PROGRAM ซึ่งเปิดการใช้งาน
พร้อมๆ กันใน 3 ประเทศ (อเมริกา เม็กซิโก และไทย) 





เปิดแล้วเว็บไซต์อีคอมเมิร์สรูปแบบใหม่จากอเมริกาwww.turboparrot.com พร้อมใช้งานแล้ว 3 ประเทศ  เปิดตัวแล้ว ระบบ E-commerce Platform แนวใหม่แบบGlobalจากอเมริกา 4 in 1 Model Business



ปัจจุบันตลาดอีคอมเมิร์ซ เทรนด์ E-Commerce เราเห็นแบรนด์ต่างๆ ก้าวเข้ามาสู่ตลาดออนไลน์อย่างรวดเร็ว สินค้าคุณภาพต่างๆ ทั้งหมดเกิดขึ้นมาในเวลาที่สั้นมาก ขณะนี้ เราเห็นแบรนด์ต่างๆ ก้าวเข้ามาสู่ตลาดออนไลน์อย่างรวดเร็ว นำสินค้าจากแหล่งค้าส่งมาจำหน่าย แต่ปัญหาที่หลายๆคนมักจะพบตอนเริ่มต้นในขายของออนไลน์แบบจริงจังคือ "จะขายอะไรดี"

ฉะนั้นในสัปดาห์นี้ทางทีมงานตะกร้าออนไลน์ ขอนำเสนอสินค้าคุณคุณภาพ  5 อันดับ ซึ่งเป็นสินค้ายอดฮิตติดตลาด  ที่คนไทยและชาวต่างชาติ shopping ทางออนไลน์มากที่สุดในขณะนี



1.  สเปรย์กันแดด MAMORU MAMORU ALOE VERA PROTECT UV SUN SPRAY SPF 50 PA+++
สุดยอดกันแดดให้ผิวสวยเป๊ะ  ไม่เหนียวเหนอะ บางเบาอีกหนึ่งความน่าสนใจสำหรับ Mamoru Aloe Vera Protect UV Sun Spray รักผิวแค่ไหน ก็ต้องดูแลผิวให้ไกลจากแสงแดดและสดใสอยู่เสมอ Mamoru Aloe Vera Protect UV Sun Spray SPF 50 PA+++ กันแดดที่มาในรูปแบบสเปรย์ ให้ผิวสัมผัสบางเบาแต่ประสิทธิภาพแข็งแรงเสมือนเกราะป้องกันผิว หากปล่อยให้ผิวหนังถูกแสงแดดอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน โดยไม่มีการป้องกันที่ดีพอ ผิวอาจเป็นฝ้าเกิดจุดด่างดำ ผิวหยาบกร้าน เกิดการเสื่อมสลายของคอลลาเจนและอิลาสติน สูญเสียความเต่งตึง เสี่ยงในการเป็นมะเร็งผิวหนัง

 

อย่าปล่อยให้ผิวหนังมีการสะสมรังสียูวีเข้มข้นเป็นระยะเวลาประมาณ 10-20 ปี จะมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งผิวหนังสูงมากทีเดียว แม้โดยทั่วไปคนเอเชียจะมีความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งผิวหนังน้อยกว่าชนชาวผิวขาว (Caucasian) เนื่องจากผิวมีเม็ดสีเมลานินช่วยกรองรังสียูวีไม่ให้ผ่านเข้าสู่ผิวหนังชั้นลึก แต่เราก็ไม่ควรประมาท วิธีป้องกันโรคมะเร็งผิวหนังที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงแสงแดดจัดโดยไม่จำเป็น สวมเสื้อผ้าคลุมทับ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่มีค่า SPF 15 ขึ้นไป และมีค่า PA +++ ร่วมด้วย จะได้สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี  Mamoru Aloe Vera Protect UV Sun Spray SPF 50 PA+++ สเปรย์กันแดดตรปราศจากน้ำมัน ที่ออกแบบให้มีเนื้อสัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำและผิวเเก่ก่อนวัย

2. ซีรั่มบำรุงผิวหน้าช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
SHINOBU SKIN ANTI-WRINKLE POWER ANTI-AGING BOOSTER REPAIR
SERUM 18SV 



ซีรั่มบำรุงผิวหน้าช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติชนิดพิเศษ Bio-Placenta ช่วยผลัดเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป แล้วสร้างผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ ทำให้เรามีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าเดิม ประกอบกับสารสกัดจาก Syn-ake มีผลในการยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ทำให้ผิวเรียบเนียนและต้านการเหี่ยวย่น สามารถช่วยลบเลือนริ้วรอยได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังมีสารสกัดจาก Witch-hazel ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ช่วยกระชับรูขุมขน มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้

3,  LE VAL BRIGHTENING GOLD SERUM


มาเติมความสดใสให้ผิวกัน ไม่ว่าหน้าไหนๆก็สร้างหน้าสวยได้ ด้วย เซรั่ม เลอวาล์เพราะจะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวคุณอย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ พร้อมที่จะหน้าสวยไปด้วยกันหรือยังคะมีส่วนผสมของVitamin B3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ลดริ้วรอยความแห้งกร้าน ลดริ้วรอย เผยผิวให้เรียบเนียนพร้อมคงไว้ซึ่งความแข็งแรง

ด้วยคุณประโยชน์จากส่วนผสมที่มาจากทองคำ คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผิวพรรณอันละมุนของคุณ พร้อมปกป้องจากสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายจากแสงแดดและมลพิษ เปิดประสบการณ์ที่คุณมิอาจลืมเลือนกับ Le Val Serum


4,  สบู่บลูโอเชียน สารสกัดจากเเพลงตอนทะเล


ธาตุจากทะเลโบราญ เกาะโอกินาว่า เพิ่มการบำรุงรักษา ให้กับผิวหน้า  สารสกัดที่อยู่ใน Blue Ocean ช่วยลดกระบวนการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง รักษาความชุ่มชื้นและต้านอนุมูลอิสระ รักษาผิว หลังจากถูกสัมผัสด้วยรังสี UV ผิวพรรณแต่งตึง

5,  MASE' SLEEPING MASK
 เติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสวยด้วยน้ำแร่จากเทือกเขาแอลปส์ สู่ความอ่อนเยาว์ในตัวคุณ


มิติใหม่แห่งนวัตกรรมการบำรุงผิวหน้าด้วยเทคโนโลยี encapsulation นำน้ำแร่จากธารเทือกเขาแอลปส์ในสวิสเซอร์แลนด์ที่ถูกเก็บไว้ที่ความสูง 2,400 เมตรที่อุดมไปด้วยเเร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อเซลส์ผิว มาบรรจุใน Liposome ขนาดระดับนาโนเมตร ผสานอนุพันธ์จาก Menthol ทำให้ผิวชุ่มชื่น ลดการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากสิวโดยไม่ก่อให้เกิดการเเพ้เเละระคายเคือง เผยให้เห็นผิวขาว กระจ่างใส แลดู กระชับอย่างมีประสิทธิภาพ


จุดเริ่มต้นในการขายของออนไลน์ เชื่อว่าหลายคน อาจเริ่มจากการนำของใกล้ตัว โดยทีมโปรแกรมเมอร์ ผู้เชี่ยวชาญระบบการตลาดอีคอมเมิร์ซ จากอเมริกา ได้เปิดให้บริการแล้วสำหรับ www.turboparrot.com ซึ่งเป็นรูปแบบการผสานกำลังของผู้ผลิตแบรนด์สินค้าต่างๆ และตัวแทนจำหน่าย มาใช้ระบบการกระจายรายได้บนโลกโซเซียลร่วมกัน โปรแกรมนี้เรียกว่า TURBO PARROT AFFILIATE PROGRAM ซึ่งเปิดการใช้งานพร้อมๆ กันใน 3 ประเทศ (อเมริกา เม็กซิโก และไทย) และพร้อมกลุ่มประเทศ​ CLMV​  โดยเริ่มที่จะขยายไปในอีกหลาย ประเทศในเร็วๆ  นี้


ภายในงานเล่าถึงว่า จากความสำเร็จของ ทีม PROGRAMMER ผู้เชี่ยวชาญระบบการตลาดอีคอมเมิร์ส จากอเมริกา เป็นตัวช่วยให้ผู้ประกอบการ​ SME พ่อค้าแม่ค้าและเจ้าของแบรนด์มีช่องทางในการขยายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นระดับท้องถิ่น ภูมิภาคหรือระดับโลก จะ พัฒนาตัวเองเพื่อรับมือกับการแข่งขันที่ดุเดือดขึ้น  และขายสินค้าได้รวดเร็วมากขึ้นด้วยแนวคิดการสร้างแบรนด์คุณภาพสู่สังคม และสร้างมาตรฐานขายออนไลน์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย และมีเครื่องมือการตลาดที่ใช้งานได้จริงและลงทุนค่าการตลาดต่ำสุด พร้อมระบบเทรนนิ่งที่เข้มแข็งด้วยมืออาชีพ เครื่องมือสนับสนุนการขายอย่างครบวงจร ปั้นตัวแทนให้เป็นเซียนออนไลน์อย่างมืออาชีพ ไม่ต้องสต็อค ไม่ต้องลงทุน ก็มีรายได้ได้  แนะนำบอกต่อ สร้างตัวแทนอย่าง Infinity มี Content สุดปัง!! ช่วยคุณโมรโมทสินค้า ขายออนไลน์ง่ายกว่าที่คิด คลิ๊กเปลี่ยนชีวิตที่ Turboparrot



ต่อด้วยคุณภูมิกิติ กองอุดม ผู้ร่วมก่อตั้งระบบ การเทรนนิ่ง TURBO TRAINING ให้แนวคิดการสร้างธุรกิจกับ TURRBO ตามมาด้วย คุณนภชนก คนคล่อง(โปรปลา) โค้ชเทรนนิ่งออนไลน์ได้สอนวิธีการใช้งานโปรแกรมและแจ้งกำหนดคอร์สการเรียนรู้ในการเข้าสู่การใช้งานเต็มรูปแบบ จากนั้นตามมาด้วยกิจกรรมสนุกๆ การเชิญผู้ประกอบการ เจ้าของแบรนด์และตัวแทนที่เข้ามาร่วมระบบสัมภาษณ์บนเวที เป็นเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆสำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ส ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณศิณัฐมณฑ์  รัฐวราพงศ์  ประธานจัดงาน กล่าวต่อว่า turboporror เป็นเสมือนตัวกลางการขับเคลื่อนยอดขาย ของทุกแบรนด์ผู้สมัครสามารถเข้าใช้ระบบได้ฟรี ในเบื้องต้น โดในเบื้องต้น สำหรับเจ้าของแบรนด์ ไม่มีค่าแรกเข้า เพียงยื่นเอกสารที่ถูกต้องในการอนุญาตการผลิตสินค้าจากสำนักงานอาหารและยา (อย.) รายละเอียดสินค้า พร้อมราคาส่ง หรือราคาขายโดยทางเว็บจะจัดการรายได้ให้กับตัวแทนของเว็บที่มาแชร์ลิงค์  จากส่วนต่าง ที่เจ้าของแบรนด์ให้มา นอกจากนี้เรายังมีระบบการแชร์ลิงค์ไปยังโซเซียลมีเดียต่างๆ ของส่วนตัวอย่างอัตโนมัติ เช่นบนไทม์ไลน์ ของไลน์ เฟสบุค กลุ่มเฟส Google Plus รวมทั้ง  Massenger  ระบบการรีวิวสินค้าต่างๆ

อย่างไรก็ตาม  ขณะนี้เรามีเจ้าของสินค้าเข้ามาใช้บริการแล้วกว่า200 รายการ หลังจากเปิดใช้งานเป็นทางการประมาณ 3 สัปดาห์มีผู้เข้าสมัครมากกว่า 2,000 คน ซึ่งสมาชิก ที่แชร์ลิงค์ มีรายได้จากการขายสินค้าและการสร้างทีมงานอีกด้วย ซึ่งทางบริษํท เทอร์โบแพรอท จำกัด ได้จดทะเบียนพาณิชย์ ณ สำนักงานกลางทะเบียนพาณิชย์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้าอย่างถูกต้องตามกฏหมายทุกประการ พร้อมแล้วเข้าทะเบียนกับเราได้เลย


“และสิ่งที่คุณได้รับเมือลงทะเบียนตัวแทนจำหน่ายกับเรา เราจะช่วยคุณหาช่องทาในการเพิ่มรายได้ ง่ายๆ โดยการรวมร้านค้าที่ต้อการรับตัวแทนจำหน่ายอิสระเอาไว้ด้วยกัน นั้นคือรายได้เพิ่ม เพียงลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลร้านค้ารับสมัครตัวแทนจำหน่าย และสิทธิพิเศษมากมาย เพียงคุณเลือกหมวดหมู่สินค้าที่คุณต้องการจะขาย จะปรากฎสินค้าให้คุณเลือกไปขายได้ นั้นคือใช้งานง่าย เรามีสินค้าทุกหมวดหมู่ ให้คุณได้เลือกแบบตรงจิต ตรงใจมากที่สุด นั้นคือความหลากหลาย เราเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวที่บริการโดยระบบเปิดให้ตัวแทน จำหน่ายสมัครใช้งานระบบ แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายไดๆ ตลอดชีพ นั้นคือระบบฟรี คุณาสามารถเอกได้ว่าต้องการหรือไม่ต้องการ สต๊อกสินค้า มีร้านค้า มากมากยในระบบ ที่เปิดรับตัวแทนจำหน่าย Dropship สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด กับร้านค้าได้โดยตรง  โดยการคลิก “Line Facebook IG Website Email Tel” ของร้านค้าเพื่อสอบถามร้านค้าได้โดยตรงทุกช่องทาง นั้นคือความสะดวกที่เราให้กับคุณศิณัฐมณฑ์ กล่าวทิ้งท้าย


ลงทะเบียนกันแล้ว หัวเรือใหญ่ คุณศิณัฐมณฑ์ รัฐวราพงศ์ (พี่สาว) ประธานจัดงาน ได้กล่าวต้อนรับและแจ้งที่มาของการเข้าร่วม TURBO PARROT AFFILIATE PROGRAM ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง


ทดลองใช้ระบบฟรี !! ดีขนาดนี้ห้ามพลาด
สมัครฟรี https://ecommerce-shopping.turboparrot.com/th

https://www.facebook.com/Turboparrot.thailand/