24 กรกฎาคม 2561

Saturday Night Thai Food Feast

อิ่มอร่อยกับเมนูที่น่าลิ้มลอง
จากการปรุงอย่างพิถีพิถันจากเชฟมืออาชีพ




วันนี้ Wefiethail คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ชีวิต! มีเรื่องราวเป็นร้อยพันเรื่องในแต่ละวัน การพบเจอกัน คือสิ่งยืนยันว่า รอยยิ้ม คือคำทักทายที่ดีที่สุด   ชวนทุกท่าน อิ่มอร่อยสไตล์ไทยๆ อาหารไทยที่ผสานวัตถุดิบสากลเข้ากับการปรุงอาหารแบบไทย นั่นรวมไปถึงเรื่องอาหารการกิน นั่นรวมไปถึงเรื่องอาหารการกิน บรรยากาศมีกลิ่นอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแบบไทยๆ เเบบร่วมสมัย รสชาติเข้มข้นโดนใจในค่ำคืนวันเสาร์ ที่ห้องอาหารบิสโทรเอ็ม แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ 


 

ซึ่งสำหรับสาวกบุฟเฟ่ต์ทั้งหลายจะมีอะไรดีไปกว่าบุฟเฟ่ต์โรงแรม ราคาเบาๆ ห้องอาหาร" ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นความโปร่งสบายแต่ดูเก๋ไก๋ สะอาดตา กว้างขวางรองรับลูกค้าได้เยอะแบบไม่รู้สึกอึดอัด 






เพื่อความหลากหลาย แต่จะเลือกสรรคอาหารที่คนไทยรู้จักและนิยมทานเป็นหลัก เพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย
และทานกันได้ทุกคน โดยจะมีเชฟผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของอาหารแต่ละประเภท ที่ทางห้องอาหารได้คัดสรรเมนูเด็ดจากหลากหลายภูมิภาคทั่วประเทศมาปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมให้อิ่มอร่อยถูกปากทั้งครอบครัว ราคาก็ไม่เเพงเกินเอื้อม ราคาเป็นมิตรเพียงท่านละ 900 บาทเน็ท/เท่านั้น




สำหรับมื้อเย็นของที่นี่ มาดูกันที่ไลน์บุฟเฟ่ต์แบบบริการตัวเอง โซนอาหารคาวจะเน้นอาหารไทยเป็นหลักและจะสับเปลี่ยนเมนูไปในแต่ละวัน กันดีกว่า  ลิ้มรสชาติอาหารไทยชาววังตำรับดั้งเดิมที่ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่อีกครั้งโดยฝีมือเชฟ ’เชฟต่อ’ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพ นำมารังสรรค์เป็นเมนูไทยแท้ๆ อาหารไทยรสเข้มข้นดี  ตำราอาหารที่มีอายุเก่าแก่หลายศตวรรษที่พบตามบ้านเรือนคนไทยยอดฮิตที่ถูกปากทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่นแบบไทยๆ อาทิ ทอดมันปลากราย, ปอเปี๊ยะ, ไส้กรอกอีสาน ตลอดจนเมนูยำๆ  ตำๆ สุดแซ่บมากมาย พร้อมเมนูซุปซดคล่องคอ อย่างต้ำยำกุ้งและต้มข่าไก่ รสชาติเครื่องแกงเข้มข้นแต่ไม่เผ็ดจนเกินไป ทำให้ใครๆ ก็ทานได้ ตามมาด้วยเมนูเอาใจคนรักเส้นอย่างผัดไทและก๋วยเตี๋ยวหมูและเนื้อตุ๋นพร้อมน้ำซุปรสกลมกล่อม 


บุฟเฟต์อาหารไทยมื้อค่ำ พิเศษต้นตำรับแบบฉบับเฉพาะจากเชฟ เมนูแต่ละเมนูได้อย่างลงตัวและมีรสชาติอร่อย เมนูที่เชฟแนะนำเราในวันนี้ก็จะมี “ผัดไทย” ที่เป็นไฮไลต์ของห้องอาหาร ใครอยากทานสามารถเดินมาสั่งที่เคาน์เตอร์ได้เลย เชฟจะผัดให้ใหม่จานต่อจาน ทำให้เวลาทานเส้นจะเหนียวนุ่ม รสชาติก็กลมกล่อมกำลังดี 







อีกหนึ่งสไตล์ที่คนนิยมมากที่สุดคงไม่พ้นสเตชั่นบาร์บีคิวที่เราสามารถเลือกวัตถุดิบไปให้เชฟปิ้งย่าง
กันได้สดๆ ทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโต, ปลาหมึก, คอหมูย่าง, ไก่สะเต๊ะ และเนื้อสตริปลอยด์ ตบท้ายด้วยผลไม้นานาชนิดและของหวานสไตล์ไทย อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ลอดช่อง และอื่นๆ พร้อมเครื่องดื่มซอล์ฟดริ้ง หรือหากใครที่เป็นสายดื่มยังสามารถสั่งโปรโมชั่นฟรีโฟลวเพิ่มได้ โดยจ่ายเพิ่มเพียง 450 บาทเน็ทสำหรับฟรีโฟลวเบียร์ และ 650 บาทเน็ทสำหรับฟรีโฟลวเบียร์และไวน์ ดื่มเพลินได้ไม่อั้นตลอด 3.5 ชั่วโมง


‘Saturday Night Thai Food Feast’ โปรโมชั่น Thai Dinner Buffet ได้จัดเมนูพิเศษบุฟเฟต์อาหารเย็นสไตล์ไทย พร้อมให้คุณมาลิ้มลองความอร่อยในค่ำคืนวันเสาร์







ขอขอบคุณ คุณวาซิต ไซค์ Director of operation เชฟต่อ และ ทีม พีอาร์ ห้องอาหารบิสโทรเอ็ม โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค ที่ให้เกียรติเรียนเชิญทีมงานมาเยี่ยม ชวนชิม  ณ. ห้องอาหารบิสโทรเอ็ม



ห้องอาหารบิสโทรเอ็ม 
โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค
ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ของโรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค
ภายในซอยสุขุมวิท 24 เดินทางสะดวกสบาย  ด้วยรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์
พร้อมที่จอดรถรองรับสำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ


สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง
 ติดต่อ +66 (0) 2302 5555 
ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของทางห้องอาหารและทางโรงแรมได้ที่: www.facebook.com/marriottsukhumvitpark