16 กรกฎาคม 2561

บิสโทรเอ็มออกโปรโมชั่นบุฟเฟต์ อาหารเย็นสองวันสองสไตล์

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ


แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค ต้อนรับ ’เชฟต่อ’ เชฟหนุ่มไฟแรงดำรงตำแหน่งเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟคนใหม่ห้องอาหารบิสโทรเอ็ม  เมื่อเร็วๆนี้ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้งเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟคนใหม่ ได้แก่ เชฟธีรเทพ ดิษาภิรมย์ หรือ ’เชฟต่อ’ ซึ่งเข้าดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายครัว ดูแลห้องอาหารบิสโทรเอ็มของโรงแรมฯ

’เชฟต่อ’ เชฟหนุ่มไฟแรงที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการอาหารจากห้องอาหารชื่อดังรวมถึงโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ ทั้งในเมลเบิร์น, ภูเก็ต, สมุย เรื่อยมาจนถึงกรุงเทพฯ ผนวกกับความชื่นชอบในการพัฒนาสูตรและรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆอยู่เสมอ เชฟต่อพร้อมนำทักษะและความสามารถที่ได้สั่งสมมาสร้างสีสันให้กับห้องอาหารบิสโทรเอ็มและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ



ตลอดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้ เชฟต่อและห้องอาหารบิสโทรเอ็มขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลอง
โปรโมชั่นบุฟเฟต์อาหารเย็นสองวันสองสไตล์ โดยบุฟเฟ่ต์ในค่ำคืนวันศุกร์จะเป็นตีมอาหารนานาชาติ,
ซีฟู้ดสดใหม่และเนื้อชั้นเลิศในราคาเพียงท่านละ 1,000 บาทเน็ท ส่วนบุฟเฟ่ต์ในค่ำคืนวันเสาร์จะเป็นตีมอาหารไทย ที่คัดสรรเมนูเด็ดจากหลากหลายภูมิภาคทั่วประเทศมาปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ให้อิ่มอร่อยถูกปากทั้งครอบครัวด้วยราคาที่เป็นมิตรเพียงท่านละ 900 บาทเน็ทเท่านั้น

ห้องอาหารบิสโทรเอ็มตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ของโรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท
พาร์ค ภายในซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ เปิดให้บริการอาหารนานาชาติทั้งเช้า กลางวัน และเย็น ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

 “You don’t stay here, You live here.”
สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ +66 (0) 2302 5555
แฟกซ์: +66 (0) 2302 5252 หรือติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นของทางโรงแรมได้ที่ http://www.facebook.com/marriottsukhumvitpark