15 กรกฎาคม 2561

กินแล้วสุขภาพดี ผิวพรรณสวย ช่วยเผาผลาญ!

GST FIBERY ท้องอืด พุงยุบ สุขภาพดี
ห่างไกลโรค ชีวิตดี๊ดีมาร์กี้ กล่าว...


วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จัก ผลิตภัณฑ์ GST FIBERY เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง จากสารอาหารเสริมที่มาจากใยอาหาร ซึ่งมีผลดีต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะเพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง อาทิ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคมะเร็งต่างๆ พร้อมช่วยควบคุมนํ้าหนักให้พลังงานตํ่า ช่วยควบคุมระดับนํ้าตาลและไขมันในเลือด เพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ใหญ่  โดยเฉพาะส่วนของลำไส้ที่มีสารพิษ สิ่งสกปรกและของเสียสะสมไว้มากที่สุด หากหมักหมมไว้นาน ๆ สิ่งต่างๆ ที่ตกค้างในลำไส้ก็จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ และยังช่วยให้รู้สึกสบายท้อง พุงยุบ เพราะช่วยขจัดของเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้ออกมาทำให้ลำไส้สะอาด เพื่อผิวใส สุขภาพดีจากภายในส่งผลให้ผิวพรรณนั้นสดใสมากยิ่งขึ้น




วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จัก ผลิตภัณฑ์ GST FIBERY เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง จากสารอาหารเสริมที่มาจากใยอาหาร ซึ่งมีผลดีต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะเพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง อาทิ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคมะเร็งต่างๆ พร้อมช่วยควบคุมนํ้าหนัก ให้พลังงานตํ่า ช่วยควบคุมระดับนํ้าตาลและไขมันในเลือด เพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ใหญ่  โดยเฉพาะส่วนของลำไส้ที่มีสารพิษ สิ่งสกปรกและของเสียสะสมไว้มากที่สุด หากหมักหมมไว้นาน ๆ สิ่งต่างๆ ที่ตกค้างในลำไส้ก็จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ และยังช่วยให้รู้สึกสบายท้อง พุงยุบ เพราะช่วยขจัดของเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้ออกมาทำให้ลำไส้สะอาด เพื่อผิวใส สุขภาพดีจากภายในส่งผลให้ผิวพรรณนั้นสดใสมากยิ่งขึ้น




อาหารเสริม “GST FIBERY” อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ และสารสกัดจากพืชตระกูลส้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีส่วนช่วยในการชะลอความชรา แจ้งความเสื่อมถอยของเซลล์ ลดอาการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี และยังทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานเป็นปกติ และยังมีสารสกัดที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ สลายไขมัน และลดความอยากอาหารได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของ อาหารเสริม “GST FIBERY” คือมีไฟเบอร์สูงถึง 8,842.5 มิลลิกรัม ดีสำหรับคนที่ไม่ชอบทานผักหรือทานผักน้อย ซึ่งนับว่ามากกว่าแบรนด์อาหารเสริมทั่วไปตามท้องตลาด

 “GST FIBERY”   ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจากองค์กา  รอาหารและยา (อย.) เลขที่ 13-1-01760-5-0057  เปลี่ยนความน่าเบื่อจำเจในการกิน แล้วมาลอง 3 Steps “ฉีก ชง ดื่ม” GST Fibery กับกี้สิคะเลือก เจเอสที ไฟเบอร์  ให้ตัวเอง    GSTfibery  ปลอดภัยชัวร์   โอ้โห!   สารพัดประโยชน์แบบนี้  เรียกได้ว่า
ดื่มดีมีประโยชน์สวยทั้งภายใน และ ภายนอกว่าแล้วอย่ารอช้า


บอสมาร์กี้ – ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจ “GST FIBERY” กล่าวว่า ผลการวิจัยพบว่าคนไทยบริโภคผักและผลไม้ไม่ถึง 400 กรัมต่อวัน จึงมีแนวโน้มทำให้เกิดโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรังเพิ่มมากขึ้น อันได้แก่ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคมะเร็งต่างๆ โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้พวกเราทั้ง 3 คน อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น จึงได้ร่วมกับทีมวิจัย ค้นคว้าและพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์เสริมเพื่อสุขภาพที่มีไฟเบอร์สูง เพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง



ถ้าไม่ดีมาร์กี้ ไม่ทำ อยากสวยต้องรีบกิน มาร์กี้ ราศีโชว์หุ่นเป๊ะปัง  เปิดตัว “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง สร้างแรงบันดาลใจต้นฉบับสาวยุคใหม่ สวย-เก่ง-สุขภาพดี เก่ง สวย หุ่นเป๊ะ และสุขภาพดี จนใครๆ ต้องอิจฉา





พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บอสป๊อป – พีรวัส พลประจักษ์ และปูเป้ – เบญจรัตน์ พลประจักษ์ 2 ผู้บริหาร บริษัท กู๊ด เซนส์ ประเทศไทย จํากัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานจะเป็นการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมพูดคุยกับ 3 ผู้บริหาร (บอสมาร์กี้, บอสป๊อป ,บอสปูเป้) ถึงคุณสมบัติ จุดเด่น และข้อดีต่างๆของผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง ตามสโลแกนที่ว่า “สุขภาพดี ห่างไกลโรค ชีวิตดี๊ดี” และภายในงานยังได้เหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ อรศรี บาเลนซิเอก้า ฮอนโนลด์ (แม่มาร์กี้), มารีน่า ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า (น้องสาวมาร์กี้), แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ , แพง – พรรณชนิดา ศรีสำราญ, และไอซ์ – พิชพงศ์ โสมกุล เข้าร่วมงานด้วย

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” 
อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูงสามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์
Facebook : GST Fibery by Margie – เพจหลักบริษัท
IG : gstfibery_official และ LINE ID : @gstfibery