18 พฤศจิกายน 2566

อิ่มอร่อยเมนูพิเศษจาก เชฟอำนาจ มากมา Executive Chef The Bayview & Wave Hotel Pattaya


เบย์วิว พัทยา" โรงแรมหรู ชื่อดัง สุด Exclusive บนถนนเลียบหาดพัทยา ด้วยทำเลที่ตั้ง เห็นวิวทะเลที่สวยที่สุด และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเลือกพั อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องห้ามพลาดเมื่อมาพักที่เบย์วิวพัทยา คือ อาหารที่นี่จัดเต็ม อร่อยมากทั้งเมนูไทย และนานาชาติ คุ้มค่ากับการมาพักพัทยา ที่สำคัญ ราคาดีด้วย ดีและคุ้มค่า

Exotica Bar & Lounge at The Bayview Hotel ที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารและเครื่องดื่มอร่อย ยังมีพูลและบอร์ดเกมให้เล่นกันเพลินๆ  ร้านอาหารสุดคลาสสิก ที่ตั้งอยู่ใน The Bayview Hotel, Pattaya โรงแรมในเครือสุโกศล ที่นี่ตกแต่งในสไตล์ 𝗔𝗿𝘁 𝗗𝗲𝗰𝗼 สไตล์การตกแต่งภายในที่ได้รับความนิยมในฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงปี 𝟭𝟵𝟮𝟬 ภายในตกแต่งและรังสรรค์ศิลปะ ตามสไตล์ 𝗖𝗼𝗻𝘁𝗲𝗺𝗽𝗼𝗿𝗮𝗿𝘆 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 ร่วมสมัย โดยที่ยังมีเอกสักษณ์ความเป็นไทยตามแบบฉบับเครือโรงแรมสุโกศล






เปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารไทยในแบบฉบับ เชฟอำนาจ มากมา Executive Chef The Bayview & Wave Hotel Pattaya Exotica Bar & Lounge รังสรรค์เมนูพิเศษที่เกิดแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบการทำอาหาร ที่บริการอาหารไทยร่วมสมัย ในบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยโทนสีอันอบอุ่น เรียบง่าย สบายๆ และนำเสนอผ่านความสดใหม่ของวัตถุดิบ ควบคู่ไปกับการปรุงอาหารไทยที่รู้จักกันมายาวนาน มารังสรรค์ภายใต้รสชาติและรูปแบบที่แปลกใหม่




เชฟอำนาจ มากมา Executive Chef The Bayview & Wave Hotel Pattaya Exotica Bar & Lounge


เชฟอำนาจ มากมา ชวนชิมเมนู ใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องดื่ม ลิ้มรสเมนูนานาชาติชั้นยอด ถูกปากหลากสไตล์ อีกทั้งยังมีอาหารจานโปรดและของว่างรสชาติแบบไทยๆ  ซึ่งแต่ละเมนูสะท้อนถึงสไตล์การทำอาหารและรสมือของเชฟได้ชัดเจนมาก ในเมนูเด็ดของ Exotica Bar & Lounge ไม่ใช่เพียงเมนูอาหาร ถ้าย้อนกลับไปถึงจุดเริ่มต้น  คงมีเชฟไม่กี่คนที่ขยันเปลี่ยนเมนูทุกเดือน คิดค้นเมนูอาหารใหม่ๆ เตรียมและปรุงอาหาร เชฟอำนาจ เล่าว่าอาหารมีความสำคัญเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นอาหารของชาติไหน  เน้นวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นทำให้เกิดแรงบันดาลใจเกี่ยวกับอาหาร พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์อันเลิศนี้กับแขกที่มาเยือน

ยำวุ้นเส้นโบราณ และ ยำแซลมอนกุ้งสด


ยำแซลมอนกุ้งสด

ไส้กรอกรวม

ปลาทอดสมุนไพร

 ขาหมูเยอรมัน แบบทอดกรอบ

ยำวุ้นเส้นโบราณ

มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขพักผ่อนที่ โรงแรม เดอะ เบย์วิว พัทยา  อาหารโรงแรมรสชาติคนไทย อร่อยถูกใจสุดๆ มาพักที่นี่ ต้องห้ามพลาด เชฟอำนาจ มากมา ฝีมือจัดจ้าน ใครมีแพลนมาเที่ยวพัทยา
มองหาที่พักใกล้ชายหาด แนะนำที่นี่เลยค่ะ ประทับใจแน่นอน


 Signature cocktails


THE BAYVIEW เดอะ เบย์วิว พัทยา

* 310/2 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

* 310/2 Beach Road, Pattaya City Cholburi, 20150, Thailand

* Bangkok Sales Office : +66 2 247 0123

* Phone : +66 38 423 877 or +66 38 710 513

* Fax : +66 38 423 879

* Email : thebayview@sukosolhotels.com

* http://www.thebayviewpattaya.com/

* Facebook  BAYVIEW PATTAYA


#thebayviewpattaya #sukosolhotels #โรงแรมติดทะเลพัทยา

#โรงแรมดูพลุนานาชาติ #pattayabeach