23 สิงหาคม 2566

เจจู แอร์ ร่วมกับ ทรู เวิลด์ ทราเวล เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวครั้งใหม่ เส้นทาง กรุงโซล และ ปูซาน อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จัดทริปทัวร์เกาหลีจากกรุงเทพฯ สู่กรุงโซลและปูซาน โดยใช้เที่ยวบินของสายการบินเจจูแอร์ จำนวนผู้เดินทาง 130 คน ร่วมกันประกาศความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวสู่ประเทศเกาหลีใต้  

มิสเตอร์ คิมมยองจิน ผู้จัดการสายการบินเจจูแอร์ ประจำสาขากรุงเทพ ซึ่งเข้ามาทำงานที่นี่ 4 ปีมาแล้ว กล่าวว่า ตอนนี้ทางสายการบินเจจูแอร์ได้มีเส้นทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปอินชอนและปูซานครับ และมีเส้นทางจากสนามบินเชียงใหม่ไปอินชอนและปูซานเหมือนกันครับ ส่วนในช่วงฤดูการท่องเที่ยว ได้มีการเพิ่มรอบบินไปยัง เมืองมูอัน และเกาะเชจู ในอนาคตทางเราได้วางแผนที่จะทำการเดินเที่ยวบินตามเส้นทางเดิมต่อไป


สำหรับความร่วมมือกับบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล บริษัททัวร์เกาหลีอันดับหนึ่งในประเทศไทย มิสเตอร์ คิมมยองจิน เผยว่า ” True World Travel เป็นบริษัทท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศไทยและอันดับหนึ่งของเกาหลี LCC เจจูแอร์ พวกเราได้ร่วมมือกัน ผมหวังว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีการพัฒนาที่มากขึ้น ตอนนี้ทาง True world มีโปรแกรมในทุกเส้นทางของสายการบินเจจูแอร์ รายละเอียดจะมีเส้นทาง กรุงเทพปูซาน, กรุงเทพอินชอน และ เชียงใหม่ปูซาน ทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้นทาง True world ได้มีโปรแกรมเส้นทางบินภายในประเทศเกาหลีด้วย” 



นอกจากนี้ มิสเตอร์ คิมมยองจิน ยังกล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวไทย โดยกล่าวว่า “  อย่างที่ทุกคนทราบ ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรมเกาหลี ซีรีส์เกาหลี อาหารเกาหลี เคบิวตี้ รวมไปถึงมีคอนเทนท์หลากหลายอย่างเกี่ยวกับประเทศเกาหลีใต้  อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี กับสายการบิน Jeju Air และ ทัวร์ True World Travel ” 



คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหาร บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จำกัด ผู้นำด้านการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า  ... วันนี้ถือเป็นวันที่เริ่มต้นเข้าสู่ฤดูกาลที่คนไทยนิยมเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี จึงกลับมาเปิดทริปทัวร์อีกครั้ง  ในเส้นทางโซล - ปูซาน โดยใช้สายการบิน เจจู แอร์ ซึ่งเป็นสายการบินราคาประหยัดอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ และวันนี้ True World Travel มีการเปิดตัวถึง 6 โปรแกรมด้วยกัน ทั้งโซล

ปูซาน หรือจะเที่ยวสองเมืองในครั้งเดียว คือ นั่งรถไฟ KTX คือเดินทางไปจากโซลไปปูซานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ รถไฟ โดยเฉพาะ KTX เนื่องจากใช้เวลาในการเดินทางไม่นานมากนัก







บริษัท ฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้ True World Travel พาเที่ยวเกาหลีใต้ หากอยากเที่ยวราคาดี อย่ารอช้า รีบจองทัวร์ไปเที่ยวกับเรา ทรู เวิลด์ ทราเวล ได้เลย มีโปรแกรมบินแพคเกจต่างๆ ที่น่าสนใจหลากหลาย ยินดีต้อนรับและดูแลทุกท่าน ด้วยความเชี่ยวชาญในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการันตีได้ถึงความน่าเชื่อถือของบริษัทที่มีมากกว่าสิบปี ดังสโลแกนของบริษัทที่ว่า 3 ดี นั่นคือ  เที่ยวดี  พักดี  และราคาถูกดี” 

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Line : @gotrueworld
Facebook : TRUE WORLD TRAVEL
Website : gotrueworld.com 
โทร  02-2121-037, 02-115-0037 กด 2 (จ-ศ)  , 098-827-7522 ,
062-308-7522, (ทุกวัน) 061-273-7522 , 065-502-7522 (ทุกวัน)