10 เมษายน 2566

NocNoc ผนึก Britania เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ยุคใหม่ มอบดีลสุดคุ้ม

ซื้อบ้านพร้อมเฟอร์ฯ ครบจบในที่เดียว รับส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท*ผ่านแคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” วันนี้-31 พ.ค. นี้

ายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี      มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์ที่ครบที่สุดรายแรกในไทย ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ครั้งแรก ในกลุ่มธุรกิจอสังหาฯ นายนาวิน เล็กนาวา กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้แนวคิด “CRAFT a life you love” ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก มอบดีลสุด Exclusive ผ่านแคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” ยกทัพ 27 โครงการบ้านพร้อมอยู่ ทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgravia) แบรนด์บ้านเดี่ยวลักชัวรี แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) แบรนด์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End บริทาเนีย (Britania) แบรนด์บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม และไบรตัน (Brighton) แบรนด์บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับเริ่มต้น (Entry) ในราคาเริ่มต้น 2.46-30 ล้านบาท* มอบส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท* เมื่อซื้อบ้านพร้อมเฟอร์ฯ ครบจบในที่เดียว และสำหรับ BRITANIA Privilege Package รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* สำหรับใช้ช้อปเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง และบริการทุกเรื่องบ้าน บนทุกช่องทางแพลตฟอร์ม NocNoc

การร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ NocNoc ขยายฐานกลุ่มลูกค้า B2C ที่มีกำลังซื้อสูงในกลุ่มสินค้า Home and Living ได้เป็นอย่างมาก และคาดหวังว่า NocNoc จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเปลี่ยนแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นแรงบันดาลจริงได้