23 มีนาคม 2566

The Terrace Vibe ถูกใจคนชอบเพลงฟังสายชิล ปล่อยเพลงใหม่ “Starry Night”เอาใจคนที่กำลังคิดถึง


มีน และ อั๋น ศิลปิน Acoustic duo สัญชาติไทยที่ทำเพลงตอบโจทย์ คนชอบเพลงฟังสบาย ภายใต้ชื่อ วง The Terrace Vibe  สังกัดค่าย HolyFox ที่เคยฝากผลงานเพลง “Timeless Island” “Sunrise”  และ “Spellbound” ความพิเศษของ The Terrace Vibe คือ 2 หนุ่มเลือกใช้เนื้อหาเพลงเป็น ภาษาอังกฤษล้วนๆ และยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง กลับมาครั้งนี้พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Starry night”

“Starry Night” เป็นเพลงที่เล่าถึงความคิดถึง และการเฝ้ารอที่จะได้พบกับคนที่รักหรือผูกพันอีกครั้ง ถึงแม้ความเป็นจริงจะไม่สามารถพบกันได้อีก เปรียบเสมือนบน ท้องฟ้าที่ประดับไปด้วยดวงดาว เกินกว่าจินตนาการจะเดินทางไปถึง การได้พบกันอีกครั้งยังคงเป็นความหวังในความรู้สึกของผู้เฝ้ารออยู่เสมอ เพลงได้มาพร้อมกับแนวดนตรีสบายๆ ประกอบกับเมโลดี้และคอร์ดเพลง ที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงเสียงร้องของพวกเขาที่ประสานออกมาอย่างลงตัว มีความใส นุ่มละมุน มีน และ อั๋น ตั้งใจและเต็มใจสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นให้กับแฟน ๆ ทุกคนอย่างสุดความสามารถ ฝากศิลปินไทยที่มีคุณภาพกับผลงานดีๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน

ติดตามฟังเพลง  “Starry Night” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/theterracevibeband,  Instagram : holyfox_records / theterracevibeband

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=GfPh6FvExY8