15 มีนาคม 2566

โอเอซิส สปา (Oasis Spa) สาขาพัทยา

โอเอซิส สปา (Oasis Spa) สาขาพัทยา และภูเก็ต ได้รับรางวัล Hall of Fame ประเภทการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ 

สุดสัปดาห์นี้มาเที่ยว พัทยากัน  เปิดประสบการณ์การทำสปาแบบสุดพรีเมียมไปกับที่ “โอเอซิส สปา” (Oasis Spa) สาขาพัทยา  สาขาที่ได้รับรางวัล Hall of Fame ประเภทการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพพัทยาเมืองแห่งชีวิตและกิจกรรมหลายหลายสีสัน เที่ยวให้ฉ่ำใจแล้วแวะมาพลีกายนอนนวดที่โอเอซิสสปาพัทยาให้หายเหนื่อย... เพื่อให้ร่างกายกลับมากระปรี้กระเปร่า แล้วปล่อยกายใจไปกับสปาทรีตเมนต์แล้วไปต่อกันอีกนะคะ




ครั้งนี้เราเลือก Body Scrub 1 ชั่วโมง  และ Aromatherapy Hot oil 1 ชั่วโมง ซึ่งทรีตเมนต์ทั้งหมดจะอยู่ภายใต้การดูแลของนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญและชำนาญงาน 

เพื่อมอบประสบการณ์สปาอันครบถ้วนสมบูรณ์แบบ โยนความเครียดทั้งหลายทิ้งไว้ข้างหลัง แล้วให้รางวัลตัวเองเป็นหนึ่งวันสบายๆ ง่ายๆ แสนรื่นรมย์

Spa Menu Body Scrub เลือกเลยตามสภาพผิวของแต่ละท่าน

Secret Charms Rich Body Scrub 

KIN Ocean Breeze (Aloe Vera) Body Scrub 

Himalaya Salt Body Scrub 

Brown Sugar Body Scrub

Coconut Butter Body Scrub



โอเอซิสสปา แห่งนี้ ได้รับเกียรติจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมงานแถลงข่าวเชิญชวนผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวส่งผลงานเข้าร่วมประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ซึ่ง ททท. จัดประกวดอย่างต่อเนื่องทุก ๆ 2 ปี และในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 14 มุ่งสู่เป้าหมายการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำพร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน (High Value and Sustainability) 


“โอเอซิส สปา” (Oasis Spa) สาขาพัทยา และภูเก็ต ได้รับรางวัล Hall of Fame ประเภทการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีที่ตอกย้ำความสำเร็จตลอดเส้นทางกว่า 17 ปี  ของ “โอเอซิส สปา”

โอเอซิสสปาพัทยาเปิดให้บริการทุกวัน / Open Daily 10 AM - 10 PM
Check out our special promotions: de1.us/deal

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID: @oasisspa  หรือ 02 262 2122

#OasisSpaLovesYou #OasisSpaThailand #OasisSpa #MassageTherapy #AromatherpyMassage #SpaDay #ThaiMassage #PamperYourself