13 มีนาคม 2566

ปังไม่ไหว!!! “อาร์บอนนี่ แกเบรียล” มิสยูนิเวิร์ส 2022 ได้รับคัดเลือกให้ร่วมเป็นผู้จัดงานกาล่า Red Carpet Green Dress

              มิสยูนิเวิร์สปีนี้ออกงานรัวๆ ไม่เงียบนะจ๊ะ “อาร์บอนนี่ แกเบรียล” มิสยูนิเวิร์ส 2022 ล่าสุดเตรียมร่วมงานใหญ่ฝั่งฮอลลีวูด ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของเธอ  หลังจากกลับจากร่วมทริปทัวร์เอเชีย MU 2022 Asia Tour ทั้ง ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

              โดยตอนนี้ได้เดินทางถึงฮอลลีวู้ด เมืองลอสแองเจิลลิสแล้ว และได้รับคัดเลือกให้ร่วมเป็นผู้จัดงานกาล่า Red Carpet Green Dress (RCGD) ที่สนับสนุนเรื่องเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืนบนเวทีพรมแดงของการประกาศรางวัลออสการ์  ซึ่งแคมเปญนี้เป็นการจับมือกันของหลายภาคส่วนทั้งดาราและวงการดีไซเนอร์ เพื่อให้บุคคลที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ หันมาใส่ชุดที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้ดูดี สวยและมีสไตล์ แถมยังบ่งบอกถึงแนวคิดการสนับสนุนความรักษ์โลก เพื่อเฉิดฉายเดินพรมแดง งานนี้จัดอย่างต่อเนื่องขึ้นเป็นปีที่ 13  และปีนี้ยังเป็นการจัดงานเพื่อรำลึกถึงดีไซเนอร์ดัง วิเวียน เวสวูด

              หลังจากเสร็จภารกิจที่ LA “อาร์บอนนี่ แกเบรียล” จะเดินทางกลับบ้านที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เพื่อร่วมงานเฉลิมฉลองคืนสู่เหย้าเป็นกรณีพิเศษในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของเธอในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้

              สำหรับตั๋วงานคืนสู่เหย้าที่กำลังจะมาถึง ได้มีการเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Miss Texas USA และตอนนี้ขอบอกว่า Sold out  ขายหมดแล้ว