23 กุมภาพันธ์ 2566

DKSH ร่วมมือกับ 2C2P เพื่อยกระดับการให้บริการของแพลตฟอร์มจัดการโครงการสนับสนุนผู้ป่วย PSPhere ในเอเชีย

ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้มากและสะดวกขึ้น

กรุงเทพฯ 23 กุมภาพันธ์ 2566 – หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย ประกาศความร่วมมือกับ 2C2P ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการชำระเงินเต็มรูปแบบ เพื่อเสริมบริการใหม่ให้กับ PSPhere  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแพลตฟอร์มจัดการโครงการสนับสนุนผู้ป่วยของ DKSH (DKSH Patient Support Programs) ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้มากขึ้น

ทูซีทูพี มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินแก่องค์กรใน 10 ตลาดทั่วเอเชียและยุโรป ทูซีทูพีรวบรวมผู้ให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศและในประเทศ ผู้ให้บริการบัตร สถาบันการเงิน และอื่นๆ ไว้ภายใต้แพลตฟอร์มของทูซีทูพี ทำให้ธุรกิจต่างๆ สามารถนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินที่หลากหลายแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่างๆ ด้วยการผสานรวมไว้ในที่เดียว ความร่วมมือกับดีเคเอสเอชเปิดโอกาสให้ทูซีทูพีนำอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ

PSPhere เป็นแพลตฟอร์มจัดการโครงการสนับสนุนผู้ป่วยแบบดิจิทัล มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ป่วยมี ประสบการณ์และผลลัพธ์ทางการรักษาที่ดีขึ้น โดยเป็นการสร้างระบบการทำงานที่สอดคล้อง และมีการเชื่อมต่อกันระหว่างบุคคลากรทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการดูแลผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้  หัวใจสำคัญของโครงการคือ การช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้ง่ายขึ้น ในระยะเวลาที่เหมาะสม และได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น หนึ่งภารกิจหลักของโครงการ คือการทำให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงทั้งการรักษาโรคที่เป็นโรคร้ายแรงและโรคเรื้อรัง

คุณปิยชาติ รัตน์ประสาทพร กรรมการบริหาร บริษัททูซีทูพี ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับดีเคเอสเอช เพื่อพลิกโฉมให้การดูแลชีวิตผู้ป่วย เราเชื่อว่าความร่วมมือกัน สามารถสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้ป่วย และเราตั้งตารอที่จะใช้ประโยชน์จากความร่วมมือนี้ในการสนับสนุนอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ”

คอลิน แอนโธนี โลเปซ หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือกับพันธมิตร ของโครงการสนับสนุนผู้ป่วยของ DKSH กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ 2C2P โดยนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพมาบริการให้แก่ผู้ป่วย ผู้ให้บริการด้านสุขภาพ และลูกค้าของ PSPhere ความร่วมมือครั้งนี้เป็นหนึ่งในความพยายามที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ผู้คนตลอดมา”