23 กุมภาพันธ์ 2566

โปรกอล์ฟสาวชื่อดังระดับโลกร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไหมไทย บนชายหาดนาจอมเทียน เมืองพัทยา

ก่อนการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” ชาร์ลีย์ ฮัลล์,  มูนี่ เหอ, ฟรีดา คินฮัล ชือ ยูทิง และจารวี บุญจันทร์ ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023ก่อนโชว์วงสวิงในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้

(ชลบุรี - 23 กุมภาพันธ์ 2566) 5 นักกอล์ฟสาวชั้นนำที่ร่วมแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” ร่วมปิกนิกริมชายหาดในบรรยากาศสุดชิล ณ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา พร้อมอวดลุคแฟชั่นผ้าไหมไทยที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ในกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ ก่อนโชว์วงสวิงในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี

ว่าน-จารวี บุญจันทร์ นักกอล์ฟสาวไทยเผยว่า“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมและขนมอันเลื่องชื่อของเมืองไทยกับนักกอล์ฟระดับท็อปของโลกอีกทั้งภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยร่วมแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน” 

มูนี่ เหอ จากจีนกล่าวเสริมว่า “ดีใจมากที่วันนี้ได้สวมชุดผ้าไทยอันงดงาม และหวังว่าการลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ร่วมกับนักกอล์ฟฝีมือดีจากทั่วโลก จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการก้าวข้ามขีดจำกัดและประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งเป้าไว้”

ชาร์ลีย์ ฮัลล์ นักกอล์ฟจากอังกฤษกล่าวว่า “การได้มาแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า เพราะได้มาเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลายและดีใจที่ได้ร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม”





ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จะกลับมาเปิดบ้านต้อนรับผู้ชมในสนามอีกครั้ง โดยกำหนดจัดการแข่งขันในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566

ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ดูรายละเอียดบัตรเข้าชมและอัปเดตข่าวสารการแข่งขันได้ที่ www.hondalpgathailand.com
หรือติดตามผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand
และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand