27 มกราคม 2566

ช่อง3 จัดสาระเด็ด รู้ทันกลลวงมิจฉาชีพ! พร้อมปักหมุดร้านน่าไป ปิดท้ายชมหนังดังยามดึก ในเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “เอิ้น ปานระพี” พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ จะมาไขข้อสงสัยกลลวงมิจฉาชีพ และการหลอกของมิจฉาชีพที่จะทำให้เงินหายออกจากบัญชีได้ จะมีวิธีไหนบ้าง เพื่อที่เราจะได้รู้ทัน และระมัดระวังป้องกันตนเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.   

รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้ชวนที่บ้านไปหาของอร่อยทานกันกับเมนูยำแซ่บๆ นัวร์ เมนูก๋วยเตี๋ยวลูกครึ่งมีทั้งความแซ่บ เผ็ดเด็ดอร่อย รวมถึงเมนูไม่จัดจ้านแต่ความอร่อยไม่ธรรมดา เด็กๆ ก็ทานได้ ตาม “จอย-เต๋อ” ไปกันเลย เริ่มต้นความอร่อยกับร้านยำเจ้าดังย่านรามคำแหง “ยำแลบลิ้น” เจ้าของร้านการันตีว่า น้ำยำเด็ด ไม่เชื่อต้องมาลองเอง แถมร้านนี้ยังมีคนดังมาการันตีความอร่อย ตั้งแต่สายสายกินอย่างพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม , พี่ก้อง ปิยะ และ พี่ท็อป ดารณีนุช ร้านนี้เค้ารวมวัตถุดิบที่เป็นของดีจากทั่วประเทศ ร้านอยู่ที่ซอยรามคำแหง 24 ตรงข้ามโรงเรียนสาธิตมหาลัยรามคำแหง ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. โทร. 08-1163-6593 ต่อกันที่เมนูก๋วยเตี๋ยว น้ำซุปลูกครึ่งญี่ปุ่น ร้านสีสันสดใสน่านั่งมาก ไปได้ทั้งครอบครัว คุณหลานน่าจะชอบ “ร้านเตียวโก” ที่ร้านเขาสืบสานน้ำซุปรสเด็ดตั้งแต่รุ่นคุณยายมากว่า 40 ปี แล้วเพิ่มความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นมิริน ปลาป่น นำมาเคี่ยว ตุ๋นนานกว่า 6 – 8 ชม. และมาที่นี่ไม่ต้องกลัวร้อนเพราะเขาอยู่ใน Tops Food Hall สุขุมวิ ท 39 ร้านอยู่ที่ชั้น 2 เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. Line:@teowgo โทร.06-2586-2846 ขับรถออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปพัทยาสาย 3 อร่อยกับเมนูยำกันต่อกับ “ร้านนัวร์ ส้มตำสตรีทฟู้ด” เจ้าของสูตรพะโล้ต้มแซ่บเจ้าแรกในพัทยา ร้านนี้เค้าเปิดเป็นสาขา 2 แล้ว ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นสายส้มตำหาบเร่ เลยรวมความอร่อยแบบนี้ Up great  มาเป็นร้านใหญ่ ร้านนัวร์ ส้มตำสตรีทฟู้ด สาขา 2 อยู่ที่พัทยาสาย 3 ช่วงพัทยาเหนือไปพัทยากลาง เปิดทุกวัน เสลา 11.00 – 22.00 น. โทร. 09-2887-4400 วันหยุดนี้มาพร้อมความแซ่บความอร่อย จากกรุงเทพฯ ไปจนถึงพัทยาขับรถปักหมุดไปพร้อม “จอย-เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.



ช่วงเวลา 23.40 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “ใหญ่ไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่ (City Hunter)” นำแสดงโดย : เฉินหลง, ไมเคิล หว่อง, หวังจู่เสียน, ซิวซู่เจิน, หลี่หมิง เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อได้เห็นรูปถ่ายของคิโยโกะ ลูกสาวของเจ้าพ่อที่ชื่ออิมามูระ นักสืบเอกชนอย่างซาเอบะ เรียว ก็ตกลงรับงานที่ อิมามูระ ว่าจ้างให้ตามหาคิโยโกะ ทำให้คาโอริ ผู้ช่วยสาวของเรียวโมโหเป็นอย่างมากกับความเจ้าชู้ของเรียว คิโยโกะเจอกับโรนัลด์หนุ่มเพลย์บอย ผู้ซึ่งวางแผนจะยึดเรือคาสิโน โรนัลด์ได้เชิญคิโยโกะไปที่งานเลี้ยงด้วย หลังจากขึ้นเรือได้แล้วโรนัลด์และสมุนก็ยึดเรือ เขาได้ส่งข้อความเรียกร้องเงินค่าไถ่ เรียวได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ แต่พวกตำรวจถูกโรนัลด์หลอก ตำรวจจึงคิดว่าเป็นการเล่นตลก โรนัลด์และพรรคพวกตามจับคิโยโกะและเรียวได้ แต่ในขณะที่โรนัลด์กำลังจะสังหารเรียวนั้น ความช่วยเหลือที่เรียวต้องการก็มาถึง






รับชมสาระความสนุกกับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “
ใหญ่ไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่ (City Hunter)” ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus