09 ธันวาคม 2565

The iCon Group ต้นแบบธุรกิจอาหารเสริมออนไลน์ พร้อมส่งต่อสินค้าคุณภาพมาตรฐานสากล

The iCon Group เกิดขึ้นเพื่อปฏิวัติวงการขายของออนไลน์รูปแบบใหม่ ด้วยระบบ Dropship Fulfillment

ที่มีจุดเด่นคือ ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คของ ไม่ต้องออกไปส่งของเอง ตอบโจทย์ทุกการซื้อขายออนไลน์ ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว The iCon Group มีโรงเรียนสอนธุรกิจออนไลน์ ที่ล้ำสมัยที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้ตัวแทนได้เรียนรู้ฟรี สอนตั้งแต่เริ่มต้น จนทำได้อย่างมืออาชีพ



The iCon Group ใส่ใจในธุรกิจและผู้บริโภค ด้วยการพัฒนาและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค เพื่อผลักดันให้ The iCon Group  เป็นสัญลักษณ์ของธุรกิจอาหารเสริม

สีขาว ที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค โดยคัดสรรส่วนผสม สารสกัด และวัตถุดิบคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ควบคุมการผลิตภายใต้ มาตรฐานGMP (Good Manufacturing Practice),มาตรฐาน PIC/S (Pharmaceutical Inspection Co-operation Scheme), มาตรฐานอาหารฮาลาล (Halal Food), มาตรฐาน GHPs (Good Hygiene Practice(s), มาตรฐาน ISO9001 และการรับรองมาตรฐานจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) ภายใต้แบรนด์BOOM 



The iCon Group ยังพร้อมรองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยมีโกดังจัดเก็บสินค้า THE iCON WareHouse ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล มีพื้นที่จัดเก็บสินค้ารวมกันมากกว่า 3,000 ตารางเมตร และรองรับสินค้าได้มากกว่า 5,000,000 ชิ้น ​

The iCon Group ตอกย้ำความสำเร็จ กับปรากฏการณ์ The iCon Phenomenon ปูพรมสื่อโฆษณาครอบคลุมสูงสุดทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจให้กับผู้บริโภค โดยในปี 2564 ได้สร้างยอดขายกว่า 4,950 ล้านบาท ก้าวขึ้นสู่แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเตรียมพร้อมขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ ตั้งเป้ายอดขาย 1 หมื่นล้านบาทภายในระยะเวลา 5 ปี

คุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล

นอกจากนี้ The iCon Group ยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะตอบแทนสังคม ผ่านการทำกิจกรรม CSR การบริจาคเงินให้ความช่วยเหลือผ่านโครงการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นปณิธานของ คุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ที่กล่าวว่า                                  

 “ สำเร็จแล้วให้...ได้แล้วแบ่งปัน ”มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวของเรา