07 พฤศจิกายน 2565

พีพีทีวี ชวนร่วมผจญภัยกับภาพยนตร์แฟนตาซีเดือนพฤศจิกายนนี้

พฤศจิกายนนี้ พีพีทีวี ช่อง36 ชวนแฟนภาพยนตร์ร่วมผจญภัยไปกับภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีชื่อดัง ที่สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเด็กอย่าง “Jumanji”  โดย พีพีทีวี รวบรวมมาทั้งจักรวาล Jumanji  ไม่ว่าจะเป็น Jumanji (1995) จูเเมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ (19 พ.ย.) , Jumanji  Welcome to the Jungleเกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์ (26พ.ย.)

 Jumanji (1995) จูเเมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ นำแสดงโดย โรบิน วิลเลียมส์, ฮันท์ บอนนี่, เคิร์สเตน ดันสท์ เรื่องราวของ อลัน ได้พบกับเกมกระดานปริศนาชื่อว่า Jumanji เขาได้ชวนเพื่อนมาเล่นเกมนี้และถูกดูดเข้าไปในกระดานนั้นจนไม่กลับออกมาอีกเลย ผ่านไป 26 ปี บ้านหลังนี้ถูกซื้อจากเจ้าของใหม่ โดยมีคนไปเปิดเกมกระดาน จนทำให้อลันสามารถหลุดออกมาจากเกมได้พร้อมกับสิ่งที่มีชีวิตอื่นๆ ด้วยซึ่งวิธีที่จะทำให้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม ติดตามกันได้ วันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 

 ตามด้วย Jumanji  Welcome to the Jungleเกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์ นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน, แจ็ก แบล็ก, เควิน ฮาร์ท เรื่องราวของเด็กมัธยม 4 คน ที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องใต้ดินของโรงเรียน จนทำให้พวกเขาพบกับวิดีโอเกมที่ชื่อว่า Jumanji ซึ่งพาให้พวกเขาหลุดเข้าไปยังป่าแห่งหนึ่งในโลกของเกม  ชมกันได้ใน วันเสาร์ที่ 26 พ.ย. 


นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์ที่อาจจะเคยทำให้หลายๆ คนเสียน้ำตาอย่างภาพยนตร์ไทยเรื่อง “กุมภาพันธ์” หญิงสาวที่รับรู้ถึงกำหนดวันตายของตัวเอง ทำให้เลือกที่จะใช้ชีวิตที่เหลือไปนิวยอร์ก เพื่อลบความทรงจำที่เจ็บปวดที่เมืองไทย แต่เธอกลับประสบอุบัติเหตุในวันแรกที่ไปถึงและเมื่อรู้สึกตัว เธอกลับจำอะไรไม่ได้รวมถึงเรื่องราวของตัวเองติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ปิดท้ายเดือนไปกับ “น้องพี่...ที่รัก” เรื่องราวของ ชัช กับ เจน สองพี่น้องที่ทะเลาะกันได้ทุกเรื่อง เพราะเจนชอบทำตัวเป็นแม่มากกว่าเป็นน้อง ส่วนชัชก็ชอบทำตัวเป็นภาระมากกว่าเป็นพี่ จนกระทั่งเจนได้คบหากับโมจิ ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นและเมื่อพี่ชายที่แสนดีอย่างชัชรู้ความจริงจึงพยายามขัดขวางเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พีพีทีวี ยังยกขบวนหนังมาอีกเพียบ ได้แก่ The Current War (12 พ.ย.) Papillon (13พ.ย.) Winchester (19พ.ย.) Agent Red (20พ.ย.) RED WareWolf (26 พ.ย.) The getaway (27พ.ย.)  ติดตามความสนุกได้ในวันเสาร์ เวลา 13.45 น. และวันอาทิตย์ เวลา 14.15 น. เป็นต้นไป ในช่วง Cinema Hits ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36