14 ตุลาคม 2565

โลตัส ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาส จัดทัพแฟรนไชส์สัญจรภาคกลาง

สร้างอาชีพสู่ท้องถิ่น  13-16 ต.ค.นี้ ณ โลตัส นนทบุรี

โลตัสร่วมกับหอการค้าจังหวัดนนทบุรี ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ยกขบวนแฟรนไชส์น่าลงทุนสัญจร ครั้งที่ 3 หวังสร้างอาชีพ พร้อมจุดประกายธุรกิจใหม่ให้ชาวนนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง  กับแฟรนไชส์ราคาลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น อาทิ แฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม  แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก  แฟรนไชส์สินค้าและบริการ เสิร์ฟพร้อมทำเลทองในโลตัสทั่วประเทศ  โดยจัดงานต่อเนื่องตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันที่ 13-16 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00-21.00 น.  ณ โลตัส  สาขาบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เข้มแข้ง สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับคนในพื้นที่

คุณศิรินทิพย์ มะระประเสริฐศักดิ์   ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารศูนย์การค้า และพื้นที่เช่า กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  "การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร  จังหวัดนนทบุรี เป็นการจัดงานแฟรนไชส์สัญจร ครั้งที่ 3 หลังจากจัดที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี  โลตัสจึงมุ่งมั่นดำเนินการจัดงานแฟรนไชส์สัญจรไปสู่ภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโลตัสได้ผนึกแนวร่วมหอการค้าจังหวัดนนทบุรี ยกทัพแฟรนไชส์จัดสัญจรเยือนภาคภาคกลางเป็นครั้งแรก ด้วยมุ่งหวังกระตุ้นให้เศรษฐกิจท้องถิ่นมีความเข้มแข็ง สามารถสร้างงานสร้างเงินให้กับผู้ที่ต้องการมีอาชีพได้อย่างแท้จริง  

ตามความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และโลตัส ในการเป็น “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” สำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ทั้งการให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพ การเปิดพื้นที่ในศูนย์การค้าให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้ทดลองตลาด ไปจนถึงการจำหน่ายสินค้าในห้างฯ และบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของโลตัส โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการ SME”   



นายสุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดนนทบุรี กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร  จังหวัดนนทบุรี   เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างประโยชน์กับคนในท้องถิ่น ด้วยการนำเหล่าแฟรนไชส์ชั้นนำที่มีศักยภาพรวมกว่า 20 แบรนด์ มาให้ได้เลือกสรร ที่สำคัญยังพ่วงทำเลทองสำหรับผู้ต้องการค้าขาย กับพื้นที่เช่าในโลตัสทั่วประเทศในราคาพิเศษ  จึงถือเป็นการจัดงานที่สร้างอาชีพได้ครบจบในงานเดียว  เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดี ๆ เช่นนี้จะดำเนินกิจกรรมสร้างอาชีพไปทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญ ที่ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ  ให้ผ่านพันวิกฤตโควิด-19  ในครั้งนี้ไปได้ พร้อมทั้งสร้างผู้ประกอบการหน้าใหม่มาประดับเมืองไทย ”





การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร จังหวัดนนทบุรี รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า14 แบรนด์ดัง ไว้อย่างคับคั่ง  กับการลงทุนเริ่มต้นหลักหมื่น เสิร์ฟพร้อมทำเลทองโลตัสทั่วประเทศ  ได้แก่ DOM, M&G, Bata, Hana, Otteri , บะหมี่เฮียลิ้ม, Chicky-Chic, ดาด้า ยำรวมแซ่บ, ต๊อกต๊อก Crondog & Chic, Jong Klom, Colla Tea, I am Pizza, เหมย ธัญพืช และ Lotus Money plus

 จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดนนทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ที่กำลังมองหาธุรกิจน่าลงทุน หรือต้องการจุดประกายไอเดียธุรกิจใหม่ให้กับตนเอง มาเดินช้อปแฟรนไซส์ที่ถูกใจภายในงาน พร้อมด้วยทำเลทองโลตัสที่คุณสามารถเลือกสรรได้ทั่วประเทศ 

งานจัดต่อเนื่องตลอดทั้ง 4 วัน อย่าพลาด !! 
วันที่ 13-16 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00-21.00 น. 
ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โลตัส  สาขาบางใหญ่  จังหวัดนนทบุรี