04 ตุลาคม 2565

ศึกปะทะ แชมป์ ชน แชมป์ “3PLUS STAR MATCH”

ช่อง 3 ส่งกัปตัน “บอย-ปกรณ์” สู้ศึก กัปตัน “เกรท-วรินทร” งานนี้ปัง! ตั้งแต่วันซ้อม


แฟนคลับแฟนละคร ช่อง 3 และ 3Plus เตรียมเฮ…ใกล้เข้ามาเต็มทีสำหรับมหกรรมการดวลแข้งระหว่างนักแสดงซุปตาร์ ช่อง 3 กับงาน “3PLUS STAR MATCH” Sport Event การแข่งขันกีฬาฟุตบอลดารา ที่สมาชิก 3Plus Premium สามารถเข้ารับชมกิจกรรมครั้งนี้ได้ทั้งรูปแบบ On Ground หรือรับชมไลฟ์สดผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ 3Plus ได้ทั่วประเทศ โดยจะจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ณ สนามกีฬาบุณยะจินดา ไม่ว่าจะเป็นทีมสีน้ำเงินหรือทีมสีแดง “แมตซ์นี้ ไม่มียอมใคร”

หลังจากที่ได้แบ่งสีและทีมนักฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยระหว่าง สีน้ำเงิน ซึ่งมี “บอย ปกรณ์” รับหน้าที่กัปตันทีมสุดโจ๋ว และ สีแดง “เกรท วรินทร” เป็นกัปตันทีมมาดนุ่มสุขุม พร้อมนักกีฬาสายแข็งของแต่ละฝ่ายที่กระตือรือร้นกับงานฟาดแข้งครั้งนี้แบบไม่มีใครยอมใคร ในวันซ้อมก็ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวลงสนามจริงที่ดูจะคึกคักเป็นพิเศษ โดยมี “ป๊อก โฆษวิส” รับหน้าที่ป้องกันประตูให้ทีมสีแดง เมื่อ ป๊อก มาถึงก็ข่มขวัญคู่แข่งกันตั้งแต่แรกเจอ พร้อมกับลูกทีมหนุ่มหล่ออย่าง “สมิธ ภาสวิชญ์” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “เต้ย พงศกร” และ “คิง ก่อนบ่าย” อีกทั้งยังมีนักเตะฝีเท้าจัดจากแก๊ง ไรเดอร์ ที่กัปตัน “เกรท วรินทร” ชวนมาช่วยซ้อมก็ฟิตกันเต็มที่แม้สนามจะเจิ่งนองไปด้วยน้ำฝน ทำให้ทีมสีน้ำเงินของเฮีย “บอย ปกรณ์” และลูกทีม เช่น “เก่ง ชัชวาล” และ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ที่มาซ้อมแอบหนาวนิดหน่อย แต่งานนี้ต้องวัดกันที่สนามจริงถึงจะรู้เรื่อง!! เพราะกัปตัน “บอย ปกรณ์” สั่งว่า “ต้องฟาด!! อย่างเดียว”




เพียงแค่วันซ้อมยังสนุกและเอาจริงกันขาดนี้ วันเตะจริงจะสนุกตื่นเต้นขนาดไหน แฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด “แมตซ์นี้ ไม่มียอมใคร” และทาง 3Plus ยังได้เปิดโอกาสพิเศษให้สมาชิก 3Plus Premium! สามารถส่งกำลังใจไปถึงนักเตะในดวงใจได้ถึงสองช่องทาง ไม่ว่าจะร่วมเชียร์อย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม หรือจะรับชมแบบ Live Stream ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus ก็ได้ทั้งนั้น


มาส่งท้ายปี 2565 ไปกับนักเตะแข้งทองนักแสดงช่อง 3 ในแมตช์ใหญ่ ทั้ง 20 คน ลงสนามร่วมปะทะศึกฟาดแข้งแห่งศักดิ์ศรีใครดีใครได้ เตรียมเดือดทั้งสนาม!! ใน “3PLUS STAR MATCH Football” ฟิตร่างกายให้พร้อม! แล้วมาเชียร์กันให้ดัง ๆ ซึ่งแฟน ๆ นักฟุตบอลแข้งเหล็ก ช่อง 3 ยังจะได้อิ่มบุญไปกับการจัดประมูลเสื้อฟุตบอลที่มีลายเซ็นนักกีฬา โดยรายได้มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี อีกทั้งยังเปิดจำหน่ายเสื้อลายเดียวกับนักเตะเพื่อใส่มาเชียร์ทีมที่ชื่นชอบถึงหน้าสนามอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://ch3plus.com/special/activities/StarMatch-FB ไม่อยากพลาดชมแมตช์รวมซุปตาร์ท้าแข้งครั้งนี้ รีบมาเป็นครอบครัว 3Plus Premium ด่วน! ด่วน! ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.co หรือ3Plus Application