19 กันยายน 2565

แมกซ์ โซลูชันร่วมกับ แมคโดนัลด์ เดินหน้าเพิ่มความสดใหม่ให้ชีวิตดิจิทัลของสมาชิก Max Card

ส่งโปรโมชั่นอร่อยสุดคุ้มชุดใหญ่มาในราคาเพียง 99บาท! เมื่อจ่ายด้วย e-Wallet by Max Me

นายพร้อมศักดิ์จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิสจำกัดบริษัทในเครือPTG พร้อมด้วยนางสาวกิตติวรรณอนุเวชสกุลประธานกรรมการบริหารบริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมมอบสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์แก่สมาชิก Max Card ด้วยโปรโมชั่นพิเศษกับเมนูชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดใหญ่พิเศษ (ไซส์ XL) ซึ่งทั้งหมดนี้สมาชิกMax Card จะสามารถซื้อได้เพียง99 บาทโดยต้องชำระผ่านแอปพลิเคชันMax Meเท่านั้น

โดยเมนูที่ร่วมรายการในครั้งนี้ประกอบไปด้วยชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดใหญ่พิเศษได้แก่ชุดแมคฟิช, ชุดซามูไรเบอร์เกอร์หมู, ชุดชีสเบอร์เกอร์, ชุดแมคไก่ (ชุดแมคไก่จะเริ่มจำหน่ายเวลา 11.00-05.00 น.)ซึ่งแต่ละชุดจะประกอบไปด้วยเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ใหญ่พิเศษ1 กล่อง และโค้กขนาด 32 ออนซ์1 แก้วจากราคาปกติเริ่มต้น233 บาทส่วนชุดคุ้มครบเซ็ตนั้นประกอบไปด้วยแมคไก่ทอด2 ชิ้น(ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกชิ้นไก่ โดยแมคไก่ทอดจะเริ่มจำหน่ายเวลา11.00-05.00น.) แมคนักเก็ต4 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ใหญ่พิเศษ 1 กล่องและโค้กขนาด32 ออนซ์1 แก้วจากราคาปกติเริ่มต้น266บาท(ราคาปกติอาจจะแตกต่างกันในแต่ละสาขา)ซึ่งสมาชิกMax Card จะสามารถซื้อได้เพียง 99 บาทเท่านั้น!


สมาชิกMax Card เพียงแค่แสดงสิทธิ์ต่อหน้าพนักงานก่อนชำระเงินก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ไปเลย1 สิทธิ์ต่อ1 ใบเสร็จเท่านั้น โดยสมาชิกทุกท่านจะสามารถใช้สิทธิ์ได้คนละ 4 สิทธิ์ต่อเดือนและสามารถใช้ได้เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ยกเว้น สาขาเดอะมอลล์โคราช 2,อิมแพ็คเมืองทองธานี, เอ็มควอเทียร์, พีพีไอส์แลนด์, สาขาในสนามบินทุกสาขา, เคาน์เตอร์ของหวาน, บริการจัดส่งถึงบ้าน, บริการไดรฟ์ทรู และบริการสั่งอาหารออนไลน์โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช่ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่น และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอีกทั้งในกรณีที่มีการกดรหัสแล้วไม่ได้นำมาใช้สิทธิ์ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี

ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Max Me ได้ทั้งจาก Play Store และ App Store
สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1614 ทุกวันเวลา 08.00-20.00