19 สิงหาคม 2565

พอลดีย์ ร่วมเปิดเวที สร้างโอกาสเยาวชนรุ่นใหม่ ในงาน “Gourmet & Cuisine Young Chef 2022”

พอลดีย์ ฟาร์มไก่อารมณ์ดี ยูริกต่ำ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “Gourmet & Cuisine Young Chef 2022” เฟ้นหาสุดยอด เชฟ เยาวชนคนรุ่นใหม่ผู้มีความสามารถให้ก้าวสู่การเป็นเชฟมืออาชีพแห่งวงการธุรกิจอาหารของไทยในอนาคต ณ บริเวณลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 (Central Court) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวจารุวรรณ โชติเทวัญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหาร บริษัท สหฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ภายใต้แบรนด์ พอลดีย์ (Pauldy) รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุน และส่งเสริมเยาวชนไทย คนรุ่นใหม่ ในการผลักดันความสามารถด้านการทำอาหาร เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นเชฟระดับมืออาชีพและวงการธุรกิจอาหารไทย ผ่านกิจกรรม “Gourmet & Cuisine Young Chef 2022”


“ในปีนี้พอลดีย์ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นวัตถุดิบทางเลือกสำหรับผู้เข้าแข่งขันภายในงาน “Gourmet & Cuisine Young Chef 2022” ได้ใช้ประกอบอาหารและรังสรรค์เมนูพิเศษ ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ พอลดีย์ ไก่อารมณ์ดี คือความเป็นวัตถุดิบที่สด สะอาด ปลอดภัย จากฟาร์มไก่ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดยทีมสัตวแพทย์และสัตวบาล ที่ดูแลสุขภาพไก่อย่างสม่ำเสมอ พร้อมเลี้ยงในโรงเรือนระบบปิด ระบบคอมพาร์ทเมนต์ (compartmentalization) มีการควบคุมอุณหภูมิและควบคุมการหมุนเวียนของอากาศ มีบริเวณพื้นที่ฟาร์มอันกว้างขวาง ทำให้ไก่มีพื้นที่ นอน กลิ้ง วิ่งเล่น ได้เพลิดเพลินตามสัญชาตญาณอย่างเต็มที่ และมีการเปิดเพลงคลาสสิกให้ไก่ฟังทุกวันจึงทำให้ไก่อารมณ์ดี ไม่เครียด กรดยูริกต่ำ และมีชั้นไขมันที่บาง ซึ่งเมื่อไก่ถูกเลี้ยงให้มีสุขภาพแข็งแรง เราจึงไม่จำเป็นต้องใช้ยาปฏิชีวนะหรือสารเร่งการเจริญเติบโตที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในความปลอดภัยได้ พอลดีย์ ฟาร์มไก่อารมณ์ดี จึงเป็นแหล่งผลิตที่ไว้ใจได้ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ”

พอลดีย์เราเป็นมากกว่าแบรนด์อาหาร เราต้องการผลิตอาหารเพื่ออนาคตที่ดี ให้คนไทยได้รับประทานสินค้าคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ยืนยาวของทุกคน