15 มีนาคม 2565

เออาร์ไอพี จับมือ พันธมิตรแบรนด์ดัง ประกาศจัดงาน COMMART ครั้งที่ 58

งานไอทีแรกแห่งปี “COMMART COMVERSE” 31 มี.ค. – 3 เม.ย. 65
ณ EH 98-99 ไบเทค บางนา  

เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ แถลงความพร้อมจัดงานมหกรรมสินค้าไอทีแรกแห่งปี COMMART ครั้งที่ 58 ภายใต้ธีม “COMMART COMVERSE”  เสมือนจักรวาลแห่งเทคโนโลยีรวบรวมไว้ที่ COMMART ที่เดียว ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกสรรสินค้าและบริการที่ดีที่สุด โดยเน้นความคุ้มค่าและสะดวกสบาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะจากผู้จัดจำหน่ายชั้นแนวหน้า และนักชอปยังมีสิทธิ์ลุ้น Big Bonus ได้ทุกวันเพียงแค่ซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 3,000 บาท ห้ามพลาด! 31 มีนาคม – 3  เมษายน 2565 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ภาพรวมของงานคอมมาร์ตในปีนี้ จะมีการเชื่อมโยงเทคโนโลยี Metaverse เข้ามาเป็นแนวคิดของการจัดงานทั้ง 3 ครั้ง เพื่อเป็นการอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ทั้งเรื่องของโทเคน หรือ NFT (Non-fungible token) และเรื่องของโลกเสมือนจริง (VR-Virtual Reality) ซึ่งเป็นแนวโน้มที่กำลังมา และถือเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ควรรู้จักและเรียนรู้ เพื่อให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในอนาคต ดังนั้นการมางาน COMMART ไม่ใช่เพียงแค่การช้อป แต่ยังได้รับความรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ 

งาน COMMART ในครั้งนี้มาในธีม “COMMART COMVERSE” เสมือนจักรวาลแห่งเทคโนโลยีรวบรวมไว้ที่ COMMART ที่เดียว โดยมีความร่วมมือกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้อย่าง Zipmex เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ นำ Zipmex Token เข้ามาใช้ภายในงาน โดยผู้ที่มี Zipmex Token 1.5 ZMT (มูลค่าประมาณ 150 บาท) สามารถนำมาแลก Commart Voucher มูลค่า 300 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าแทนเงินสดได้ภายในงาน 



นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวความร่วมมือใหม่กับ BRANDVERSE ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม Metaverse สัญชาติไทย สร้างประสบการณ์ออนไลน์ในโลกเสมือนจริงให้กับผู้เข้าชมงาน COMMART พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี VR ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีดังกล่าวภายในงาน อีกทั้งความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งแบรนด์และรีเทลไอทีชั้นนำยังคงเหนียวแน่น พร้อมทำโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษที่อัดแน่นตลอดการจัดงาน

อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่นั้น ผู้จัดงานได้เตรียมความพร้อมไว้แล้วในการสร้างความปลอดภัยให้กับผู้มาชมงานตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน และผู้แสดงสินค้า (Covid Free Setting) เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้เข้าชมงานได้เดินชมงานอย่างไร้กังวลตลอดการจัดงาน ซึ่งเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในอุตสาหกรรมไอซีที และเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศช่วงต้นปีได้เป็นอย่างดี”


นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งาน COMMART COMVERSE ครั้งนี้ผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งแบรนด์และรีเทลไอทีชั้นนำอย่างคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, Asus, AMD, Banana, E-Quip, Epson, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Office Mate, Powerbuy, Power Mall, Speed Computer, Studio7, TOP Computer และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner ด้านการประชาสัมพันธ์ อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., MRT, Major Cineplex, NBS, Overclockzone และ ชอบช้อป จัดเต็มข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ประกอบด้วย

-  Commart Voucher คูปองแทนเงินสด คุ้มกว่าช้อปนอกงาน จัดเต็มช้อปได้ทุกบูธทุกแบรนด์


-  Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ที่มีแต่คนอยากได้ตลอดทั้ง 4 วัน และพิเศษกว่ากับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus


-  Commart Fast Track สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทาง LINE Commart Official สามารถเข้างานทางช่องFast track แบบไม่ต้องรอคิวนาน


-  Commart Big Bonus Queue ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิวๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส


-  Commart Cash less สะดวก ปลอดภัย กับการชำระค่าสินค้าผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ 


-  Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐาน Covid Free Setting, แบ่งรอบเข้าชมเป็นรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง มีจุด Rest area หรือจุดพักคอยรับสินค้าด้านหน้าฮอล์ และ ส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้เวลารับสินค้า

ทั้งนี้สำหรับผู้ไม่สะดวกมาร่วมงานสามารถช้อปออนไลน์ส่งสินค้าตรงถึงบ้าน โดยคอมมาร์ตจับมือกับ ชอบช้อป (ShobShop) แอปพลิเคชันผู้นำด้านบริการรับหิ้ว ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 2.8 ล้านดาวน์โหลด ให้บริการรับหิ้วสินค้าภายในงาน สำหรับชาวคอมมาร์ตโดยเฉพาะ เพิ่มความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยบริการจากคนรับหิ้วที่ผ่านการตรวจสอบประวัติและการชำระเงินผ่านบัญชีของชอบช้อป อีกทั้งยังสะดวกในการแชทสอบถามรายละเอียดสินค้ากับคนรับหิ้วผ่านแอปพลิเคชั่นได้เลย  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษสำหรับชาวคอมมาร์ต

อย่าลืมมาพบกันที่งาน COMMART COMVERSE ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 3  เมษายน 2565 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี!

ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม
หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart