27 มกราคม 2565

DIVA CAFÉ & BISTRO

เสิร์ฟเมนูเสริมสุขภาพสไตล์โฮมเมดคูซีน

ร้านอาหาร Diva Cafe’ & Bistro ตั้งอยู่ในย่านดัง RCA ที่มีบริการครบเครื่องทั้งเครื่องดื่มน่าลอง เมนูอาหารรสเลิศ และเอนเตอร์เทนในที่เดียวกัน แถมรีโนเวทร้านเพื่อสร้างสีสันใหม่ ให้ทุกท่านได้เข้ามาดื่มด่ำบรรยากาศ รวมไปถึงการเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ ส่งมอบอาหารอร่อยที่ทำด้วยใจ แบ่งปันด้วยความรัก ในรูปแบบอาหารใหม่ โฮมเมดคูซีน ล่าสุด เสริมจุดเด่นให้ถูกใจคนไทยมากขึ้นด้วยอาหารประเภทยำ จากฝีมือ เชฟอรรถพล สุทธิประภา และบริหารงานโดย คุณดวงตวัน เตชวิวัฒน์วาณิชย์ (แจง) แต่จากสถานการณ์ของ COVID-19 ทำให้เราเห็นถึงปรากฏการณ์ ที่คนทั้งโลกหันมาสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น

DIVA CAFÉ & BISTRO คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี เน้นความสดใหม่และสะอา ราคาคุ้มค่าทำให้มีลูกค้าติดใจในความอร่อยแวะเวียนมาเป็นลูกค้าประจำเยอะมากโดยเฉพาะคนดังทั้งแวดวงการเมืองและแวด
วงบันเทิง

คุณดวงตวัน เตชวิวัฒน์วาณิชย์ (แจง) 






ที่นี่อาหารอร่อย เจ้าของร้านร้องเพลงให้ฟังด้วยนะบรรยากาศดี ส่วนเมนูแนะนำยอดนิยม ที่โดดเด่น เช่น สลัดดีว่า สลัดไส้กรอก สลัดซี่โครงหมูบาร์บีคิวชื่อดัง ขาหมูเยอรมัน ซี่โครงหมูบาร์บีคิว หรือ น้ำพริกหมูชะมวง ข้าวผัดกิมจิ เมนูอาหารทั้งหมดในร้าน มีเมนูอาหารกว่า 100 เมนู ให้เลือกลิ้มลองได้ไม่รู้จบ รวมถึงอาหารจานเดียวของทอดจานเด็ดต่างๆ มากมาย เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด อาทิ เช่น ข้าวผัดน้ำพริกมันกุ้ง ,ก๋วยเตี๋ยวหลอดโบราณ ,ยำไข่สามยาม , สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม เมนูขายดิบขายดีในช่วงที่ผ่านมา สปาเกตตีสไตล์อิตาเลียนแท้ , ขาหมูเยอรมัน ขาหมูเยอรมัน สูตรของดีว่า โด่งดังในย่าน RCA ให้บริการความอร่อยตลอดทั้งปี เพราะมีกรรมวิธีการเก็บให้สดใหม่อยู่เสมอ 


DIVA CAFÉ & BISTRO

เลขที่ 23/51 ซอยศูนย์วิจัย แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. / วันศุกร์-วันเสาร์เปิด ถึง 21.30 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งโทร. 096-935-9565