26 มกราคม 2565

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยเหตุต้องโกนหัวบวช เตือนคนบันเทิง ระวังสูญเสีย

ทำนายทีไร ทำเอาขนลุกไม่หาย หมอปลาย พรายกระซิบ ล่าสุดได้เดินทางตั้งศาลท่านยมบาล ครั้งแรกของโลกที่ ตลาดน้ำอโยธยา พระนครศรีอยุธยา บริหารงานโดย กฤษ ด่านกุล และที่ทำเอาทุกคนอึ้ง!!!กันอยู่ เมื่อหมอปลายเตรียมโกนหัวบวชเป็นภิกษุณี ที่ประเทศศรีลังกา นานถึง 3 เดือน  

‘ก่อนจะบวช เราอยากจะตั้งศาลท่านยมบาล ไว้ที่ตลาดน้ำอโยธยา ที่อยุธยา จะได้เป็นที่ไหว้ เคารพบูชาสักการะของทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพราะตลาดน้ำอโยธยา ดังมากๆ อยู่แล้ว ทั้งคนไทยและต่างชาติรู้จักกันดีอยู่แล้ว ใครมาไหว้ที่นี่จะช่วยเสริมดวงเด่นให้โชคลาภตามใจปรารถนา คือคุณกฤษ ด่านกุล ผู้บริหารตลาดน้ำอโยธยา ก็โอเคเลย ที่ให้เรามาตั้งศาลท่านยมบาล เพื่อให้ที่นี่กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่เงียบไปพักใหญ่เพราะพิษโควิด 

‘เราสัญญากับท่านยมไว้แล้วว่าจะบวชถวายให้ในเมื่อสิ่งที่ทายมันเกิดขึ้นหลายๆ อย่าง และอยากจะตอบแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ให้พรสวรรค์มา คุณพ่อคุณพ่อ ตอบแทนคุณแผ่นดิน โรคภัยไข้เจ็บคนเสียชีวิต เราช่วยอะไรใครมากไม่ได้ก็บวชเถอะ แต่ไม่รู้จริงๆ ว่าจะเริ่มต้นยังไง เพราะที่ไทยไม่อนุญาตให้ผู้หญิงโกนหัวบวช เลยมาปรึกษาผิง สุภาวดี ที่เคยทำเรื่องบวชเด็กไทย เด็กอินเดีย ทั้งที่ไทยและอินเดีย มานานหลายปีร่วมกับ หลวงพ่อพระธรรมโพธิวงศ์ วีรยุทธ์ วีรยุทฺโธ (เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา หัวหน้าพระธรรมทูต สายประเทศอินเดีย-เนปาล ที่วัดไทยพุทธคยา รัฐพิหาร อินเดีย) เราก็ได้คำตอบที่เคลียร์ ผิงยินดีช่วยเหลือการบวชให้หมดทุกอย่าง และมีคุณหมอแยม พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร มาช่วงยอีกแรง ซึ่งเขาทำด้วยใจและรู้จริง เราโล่งใจและปลื้มมากๆ โชคดีมากที่มาเจอผิง ไม่งั้นก็คงจะได้แค่นึกๆ คิดๆ ว่าจะบวชเป็นภิกษุณี แต่ไม่ได้บวชสักที เหมือนธรรมะจัดสรรให้เราได้มาเจอกัน เพื่อให้เราได้บวชเป็นภิกษุณีสมดั่งใจเราเลยค่ะ".

นอกจากนี้หมอปลายได้ชี้ดวงของคนในวงการบันเทิงให้ระวังการสูญเสีย เตือนดาราต้องรวมเป็นกลุ่มก้อนถึงจะรอด

‘วงการบันเทิงปีนี้จะฟื้นตัวแน่นอน ดาราจะติดโควิดกันจากงาน จากสถานที่ท่องเที่ยว ต่อไปนี้การติดมันจะไม่หนักหนาเหมือนสมัยก่อน จะกลายเป็นติดแล้วเก็บตัวอยู่บ้าน ทานยา หายแล้วก็กลับมาทำงานได้ตามปกติ ไม่ได้น่ากลัว แต่ก็ยังจะติดกันเรื่อยๆ สำหรับดาวเด่นในวงการบันเทิงปีนี้จะเป็นคลื่นลูกใหม่ เน้นผู้ชายผอม หน้าแหล่มๆ คิ้วเข้มๆ เรื่องฟ้าแลบฟ้าผ่าก็จะมี แต่ไม่ค่อยเท่าไหร่ เขาจะทำเพราะสร้างกระแสมากกว่า รู้สึกเหมือนประมาณว่าเงียบไปนาน เป็นคนเคยมีชื่อเสียงแล้วอยากจะขึ้นมา แต่มันกลายเป็นข่าวเสีย ถ้าใครคิดจะทำแบบนี้แล้วดูปลายอยู่ อย่าทำนะ‘และช่วงประมาณ พ.ค. กลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว เป็นผู้ชาย ผอม เคยงานเยอะแล้ว อยู่ดีๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่เขามีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก มีปัญหาเรื่องของงานและการเงิน ไม่ค่อยมีเรื่องอุบัติเหตุ อยากให้กลุ่มนี้อดทนอีกนิดนึง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเบญจเพสกัน ส่วนดวงของวงการบันเทิง พฤษภาคมก็จะเฟื่องฟูขึ้น ก็ดึงคอนเนกชั่นกันไว้หน่อย ช่วยเหลือกันและให้รวมกลุ่มให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วงานจะปัง ถ้าแยกกันหลายกลุ่มอยู่ไม่รอด 

‘อยากจะเตือนดาราทุกคนว่ามีงานแล้วก็อย่าคิดว่าจะมีต่ออีก ฉะนั้นทำตัวให้ดี ปฏิบัติตัวให้ดีจะได้มีงานต่อเนื่อง นอบน้อม คิดว่าปีนี้น่าจะเจอคนใหม่ที่มาปุ๊บแล้วหยิ่ง พอหยิ่งก็จะเหนื่อย ก็ปฏิบัติตัวให้ดี ตรงเวลา ดาวค้างฟ้าก็ยังจะค้างฟ้ากันอยู่ต่อไป อยากให้ไหว้พระตรีมูรติเป็นหลัก เอาดอกกุหลาบไปเลย 39 ดอก ขอเรื่องงานสำหรับใครที่ต้องใช้งานแสดงเยอะๆ’

ในส่วนงานตั้งศาลท่านยมบาลที่ตลาดน้ำอโยธยานี้ ยังมีคนดังจิตใจงาม มาร่วมงานด้วย เช่น หมอแยม พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร ผู้บริหารจากคลินิกดัง โทมัสคลีนิก THOMAS CLINIC ที่อยู่ฟิฟตี้ฟิฟท์พลาซ่า Fifty Fifth Plaza ชั้น 2 ทองหล่อ 2 ซอย สุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ กรุงเทพ ,พระครูอุดมโพธิวิเทศ (ณรงค์ อุตฺตมวํโส) เจ้าอาวาสวัด พระรามอโยธยา Phraram Ayodhaya India Temple เมืองสุนตาลปู้ รัฐอุตตร อินเดีย และเป็นประธาน มูลนิธิกล้าธรรม Foundation of The Dhamma Sapling  น้องอ้อย ตุ๊กตาลูกเทพ ,โตส อัครัช ที่เพิ่งจะมีละครทางช่อง 7 เรื่องนางสาวส้มหล่น และเทป วรชัย ศิริคงสุวรรณ ที่กำลังจะมีซีรีย์ สูตรรักนักออกแบบ The Tuxedo ทางช่อง 3 

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยเหตุต้องโกนหัวบวช เตือนคนบันเทิง ระวังสูญเสีย1.คลิปหมอปลายเผยเหตุที่ต้องบวช https://youtu.be/3aIBQyU6Tgc


2.คลิปหมอปลายผ่าดวงคนบันเทิง  https://youtu.be/STDtFYWuJVI