01 ธันวาคม 2564

“ไปถอดหน้ากาก” เตรียมขึ้นแท่นเพลงดังปี 2565

กว่าจะเจอะเจอเธอชื่อ “โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์” เป็นนักร้องใหม่ที่ฝักใฝ่ฝึกฝนวิธีการร้องเพลงแบบเป็นตัวของตัวเอง ไม่ลอกเลียนแบบใครไม่เวอร์วังอลังการ อยู่ตรงพอดีมีเสน่ห์น่ารักพองาม รับรองว่าใครได้ฟังเสียงร้องของเธอจะต้องหลงเสียงนางอย่างแน่นอนโดยเฉพาะเพลงนี้ที่เธอบรรจงขับร้องต้องบอกว่า ถ้าคุณเป็นคนไทยยังไงก็ต้องฟัง เพลงนี้ได้ “อาจารย์ไพฑูรย์ ขันทอง” เป็นผู้เขียนให้ทั้งคำร้อง-ทำนองทุกอณูเพลงสุดเฉียบ เมื่อนำมาประกอบกับดนตรีอันไพเราะเสนาะหูของ “อาจารย์ติ๊ก จตุรงค์” จึงเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีสุดๆ 

แถมบันทึกเสียงที่ห้องนารายณ์ทองสตูดิโอ ของเสี่ยบรรจบ มือทอง และห้องจตุรงค์สตูดิโอ ของเจ้าของฉายาหูเทวดา เซี้ยะ จตุรงค์ ซาวด์เอ็นจิเนียโดย อ๊อด จตุรงค์ ควบคุมการร้องโดย สุพรรณ สันติชัย สร้างสรรค์โดย นารายณ์ทองกรุ๊ป นายห้างศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ ควบคุมการผลิต ประชาสัมพันธ์ โดย 888 Media Entertainment ของ บก.ตุ่น อินเตอร์

ที่พร่ำพรรณนามาทั้งหมดไม่ใช่เพียงคำโฆษณาประชาสัมพันธ์ชวนเชื่อ แต่อยากให้คนไทยได้ฟังเพลงดีๆ ที่ไม่เคยมีให้ฟังมานานโข อยากให้คนไทยได้ร้องโอ้โหกันอีกทีในปี 2565 นี้ กลับมาเสียทีเพลงไทยลูกทุ่ง ที่เป็นรากเหง้าของคนไทย แฟนๆ เพลง

สามารถเข้าไปฟังเพลงได้แล้ววันนี้ที่ YouTube พิมพ์ “ไปถอดหน้ากาก”
ศิลปิน “โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์” หรือคลิกลิงค์ https://youtu.be/cBFB5JmghmA


ติดต่องานการแสดง โทร. 090-658-8888 และ 086-995-0499 รับรองไม่ผิดหวัง