29 พฤศจิกายน 2564

โลตัสส์ผนึกกำลัง SMART SME EXPO ช่วยคนตัวเล็ก ดันSMEขึ้นห้าง จัดใหญ่ส่งท้ายปีเพื่อผู้ประกอบการไทยวันที่ 2–5 ธันวาคม 2564 ฮอลล์6อิมแพ็คเมืองทองธานี


“โลตัสส์”ประกาศจับมือ“บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด”ผู้จัดงาน Smart SME Expo 2021 พร้อมนำ “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส”(Platform of Opportunities) มาสนับสนุน ผู้ประกอบการไทยให้มีช่องทางจำหน่ายสินค้าและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ในงาน Smart SME EXPO 2021

ดร. นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจโลตัสส์ เอเชีย-แปซิฟิกยกเว้นประเทศจีนกล่าวว่าการจับมือครั้งในนี้ เป็นไปตามนโยบายการสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากการเป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้า ให้แก่ SME ผ่านสาขากว่า 2,100 แห่งทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์แล้ว โลตัสส์ยังมีแผนงานที่ชัดเจน ในการเพิ่มปริมาณการรับซื้อสินค้า SME อย่างน้อย 10% ทุกปี เป็นระยะเวลา 5 ปี อีกทั้งยังได้ให้ความสำคัญกับการยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการรายย่อย ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน


ขณะเดียวกันภายหลังการเปิดประเทศ บรรยากาศของการซื้อขายสินค้าภายให้ห้างก็จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ ผู้ประกอบการ SME โลตัสส์จึงได้นำ“แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” (Platform of Opportunities) มาช่วยสนับสนุน SMEที่ บูท E7 ภายในงาน Smart SME EXPO 2021ประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่


1. กิจกรรมเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าให้โอกาสผู้ประกอบการรายย่อย

สนับสนุน SME ให้พื้นที่ราคาพิเศษใน119 สาขา ทั่วประเทศสำหรับ SME ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ และมองหาพื้นที่เพื่อทดลองจำหน่ายสินค้า หรือ SME ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดรวมถึงการสนับสนุนSME       ที่ต้องการสร้างยอดขายให้แก่สินค้า และ เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆซึ่งมีให้เลือกในหลายรูปแบบ อาทิ พื้นที่ขนาดเล็ก, ร้านป้อปอัพสโตร์,ไปจนถึงพื้นที่เปิดท้ายขายของเป็นต้น

2. กิจกรรมเจรจาธุรกิจ เพื่อการจำหน่าย สำหรับSMEที่มีสินค้าคุณภาพ โดดเด่น ได้มาตรฐาน มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและ ต้องการเข้าถึงช่องทางการจำหน่ายสินค้ากว่า2,100 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์

3. กิจกรรม เจรจาธุรกิจ เพื่อการผลิตสำหรับ SME ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีความพร้อมด้านการผลิตสินค้าก็สามารถมาเป็นคู่ค้า เพื่อผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์โลตัสส์ ได้ในหลากหลายกลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มสินค้าในครัวเรือน กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ กลุ่มสินค้าเครื่องปรุงอาหาร กลุ่มอาหารพร้อมทาน กลุ่มอาหารแห้งและอาหารแปรรูป เป็นต้น

Smart SME EXPO 2021งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์และ การเจรจาจับคู่ธุรกิจครั้งใหญ่แห่งปี อัดแน่นด้วยผู้ประกอบการกว่า 200 บูท พร้อมแหล่งทุนสำหรับการเริ่มต้น และ ขยายธุรกิจ จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยเป็นการผนึกแนวร่วมหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งสถาบันการเงิน ด้วยความมุ่งหวังที่ต้องการให้เป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการซื้อขายของประเทศช่วงปลายปี รวมทั้งยังร่วมสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ พร้อมเสริมแกร่งSME ไทยให้ต่อยอดองค์ความรู้และพัฒนาธุรกิจอย่างเข้มแข็ง


โดย ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาโอกาส ต้องการขยายธุรกิจ หาคู่ค้าพันธมิตรใหม่รวมถึง ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์สามารถลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชมงาน Smart SME EXPO 2021ล่วงหน้าได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/