09 พฤศจิกายน 2564

เรเนซองส์ พัทยารีสอร์ท วิวก็ได้ หาดทรายก็ดี สวย..ติดอันดับ!!

 รีสอร์ทหรูติดทะเลนาจอมเทียน 𝗥𝗘𝗡𝗔𝗜𝗦𝗦𝗔𝗡𝗖𝗘 𝗣𝗔𝗧𝗧𝗔𝗬𝗔 𝗥𝗘𝗦𝗢𝗥𝗧 & 𝗦𝗣𝗔

วันนี้ Wefiethailand  ขอมาแนะนำโรงแรมสุดหรูหราในพัทยา ที่สวยหรู  ที่มีวิวสวย..ติดอันดับโรงแรมระดับ 5 ดาววิวสวยปัง อลังการให้ได้เลือกไปลองนอนค้างกันสักคืน กับราคาที่ใครต่อใครได้เห็นก็ต้องร้องว้าว!! กับราคาโปรชั่น และการบริการที่มีต่อลูกค้าที่เข้าพักบริการดีอย่างแท้จริง แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกความสบายอย่างครบครัน รวมไปถึง สระว่ายน้ำ สปาหน้า สปาผิว ส่วนวิวทิวทัศน์อยากให้ไปเห็นด้วยตัวเอง

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา, Premium Lifestyle Beachfront Resort ระดับ 5 ดาว, ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเงียบสงบของตำบลนาจอมเทียน ที่จะทำให้แขก
ผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และความรู้สึกที่แตกต่างด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา ผสานการออกแบบที่มความงดงามโดดเด่น สะท้อนความเงียบสงบของริมชายหาดนาจอมเทียนและหมู่บ้านชาวประมงของพัทยาในสมัยก่อนซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญ ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเนซองส์ ที่หมายกระตุ้นความรู้สึกของผู้คนให้อยากสร้างจินตนาการและค้นพบสิ่งแปลกใหม่ 











เรเนซองส์ พัทยา พร้อมมอบความสะดวกสบาย อบอุ่น และเงียบสงบให้ทุกท่านได้พักผ่อนกับคนรัก หรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเดินทาง เพียง 1.5 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ โดยมีตัวเลือกห้องพักที่หลากหลาย เพื่อรองรับกับความต้องการของนักท่องเที่ยว ห้องพักตกแต่งสวยงามเรียบสุดหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์  และการบริการที่ดีเยี่ยม

ลองไปนอนค้างกันสักคืน  ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงพลูวิลล่าสุดชิคและแฟมิลี่สวีท
ที่กว้างขวาง ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการ เช่น ห้องอาหารสองห้อง ล็อบบี้บาร์และพูลบาร์  รวมไปถึงสระว่ายถึงสองสระ ให้ท่านได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่งดงาม สระว่ายน้ำและคิดส์คลับสำหรับเด็ก 





สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ พร้อมห้องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสปาสุดหรูให้ทุกท่านให้ได้ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพัก โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่เว็ปไซต์ www.marriott.com/pyxbr หรืออีเมล์ reservations@renaissancepattaya.com หรือโทร. 038-259-099