10 ตุลาคม 2564

ตื่นตากับสินค้ามีดีไซน์ที่ดังไกลไประดับโลก

โซน Design Hall ในงาน The Marche’ by STYLE Bangkok 6-10 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ตื่นตากับสินค้าไลฟ์สไตล์มีดีไซน์ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของขวัญ-ของชำร่วยแบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับโลก….ที่โซน Design Hall ในงาน The Marche’ by STYLE Bangkok รวบรวมเอาผลงานของนักออกแบบและผู้ผลิตไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติมาอวดโฉมสะกดสายตา พร้อมให้คุณได้จับต้องและจับจองเป็นเจ้าของถึง 18 แบรนด์ ไม่เพียงโดดเด่นด้วยดีไซน์โดนใจ ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่คิดมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่แตกต่าง 6-10 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้เข้าชม 10.00-21.00 น.  

เริ่มที่แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านคุณภาพอย่าง TOUCHABLE โดย ABLE INTERIOR WORKSHOP ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ผลิตโดยช่างฝีมือที่มีทักษะสูง แถมยัง ถูกออกแบบ เพื่อสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุจากในประเทศที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ หากคุณต้องการเพิ่มความสวย สบายตาให้ทุกมุมในบ้านอย่างมีสไตล์ รับรองว่าแวะมาที่บูธ TOUCHABLE ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน….


ถ้าพูดถึงแบรนด์ของตกแต่งบ้านชั้นนำที่นำเอกลักษณ์งานหัตถกรรมและวัสดุท้องถิ่นที่มีอยู่ตามธรรมชาติมาพลิกมุมนำเสนอได้อย่างชาญฉลาด AYODHYA (อโยธยา) น่าจะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง…ในเวทีโลก AYODHYA เบิกทางให้สินค้า Home Décor จากไทยไปปักธงในต่างประเทศได้อย่างสง่างามด้วยการบุกเบิกนำ “ผักตบชวา” มาเติมความคิดสร้างสรรค์ ผ่านกระบวน การผลิต ที่มีคุณภาพ จนได้เป็นงานคราฟท์ตกแต่งบ้านร่วมสมัยหลากดีไซน์ เช่น แจกัน ภาชนะ ถาด โครง ตะกร้า โคมไฟ พรม และเบาะรองนั่ง ฯลฯ ถือเป็นการช่วยแก้ปัญหาผักตบชวาที่สร้างปัญหาให้ระบบนิเวศท้องถิ่น รวมทั้งสร้างรายได้และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับชุมชนอีกด้วย 

อีกแบรนด์ที่ก่อสร้างสร้างดีไซน์จากความชอบและแพชชันของเจ้าของแบรนด์ “บ้านฉัน (BAANCHAAN) เด่นที่การนำเอกลักษณ์งานสานแบบไทย มาใช้กับวัสดุผสมผสาน เช่น หนัง เชือก หวาย ผักตบชวา     เหล็ก โดยช่างผู้ชำนาญ จนได้เป็นสินค้าตกแต่งบ้านดีไซน์สวยแปลกตา ทั้ง โคมไฟ โคมระย้า เฟอร์นิเจอร์ และอีกมากมาย…บ้านฉันถือเป็นงานคราฟ์โมเดิร์นจากไทยแลนด์ที่ไปดังไกลในต่างแดน การันตีคุณภาพด้วยลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น มาเลเซีย เวียดนาม อินเดีย สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก ยุโรปและแอฟริกาใต้                                                                                                 

ต่อที่ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัฒนธรรมจากทั่วโลกอย่าง COSMOS AND HARMONY แบรนด์ที่มีแนวคิดการสร้างสมดุลและความสุขในชีวิตประจำวัน ในงาน The Marche’ by STYLE Bangkok พบกับผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล DEmark Award และ Good Design Award (Japan) อย่าง “Khao (ข้าว) Thai Rice Soap Collection” สบู่ข้าวไทย 4 สี เติมความชุ่มชื้น ให้ทุกสัมผัสละมุน แถมยังปลอดภัยด้วยสีธรรมชาติจาก

อีกหนึ่งผู้ผลิตและส่งออกสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากลอย่าง “ดีสวัสดิ์ (DEESAWAT)” ก็ขนเอาสินค้าเฟอร์นิเจอร์มาอวดโฉมหลายคอลเล็คชัน ในฐานะผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักแถวหน้าที่ไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปการันตีคุณภาพทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นด้วยรางวัลมากมายfuสวัสดิ์เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อสร้างความสุขให้คนทุกเจนเนอเรชั่น…ในงาน The Marche’ by STYLE Bangkok อย่าลืมไปเป็นเจ้าของผลงานระดับรางวัล DEmark Award 2021 อย่าง “398 Trio Lounge” ซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกันของ 3 แบรนด์คือ DEESAWAT x Black Sugar x Pasaya อีกชิ้นที่ไม่คว้ามาเป็นเจ้าของต้องเรียกว่าพลาด กับ “H&H Shelf” ที่ดีสวัสดิ์จับมือกับ “เปรมประชา” แบรนด์เซรามิกชื่อดังมาสร้างสรรค์เป็นงานเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้วัสดุไม้และเซรามิก ถือเป็น 2 ความต่างที่อยู่ด้วยกันอย่างลงตัว

มาเติมเต็มความสุข ด้วยสินค้ามีดีไซน์ รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นได้ที่งานแสดงสินค้า “The Marche’ by STYLE Bangkok” บริเวณชั้น 1 โซนอีเดน บีคอน แดซเซิล เซ็นทรัลคอร์ท และชั้น 2 โซนอีเดน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ เปิดให้เข้าชมระหว่าง 10.00 – 21.00 น.

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com
Facebook และ Instagram Style Bangkok Fair
หรือโทรสายตรงกรมการค้าระหว่างประเทศ 1169