11 ตุลาคม 2564

ไทวัสดุ อัดโปรแรงคลายล็อกดาวน์ จัดแคมเปญใหญ่ “ไทวัสดุ เปิดเมือง ท้าช้อป” ช้อปครบรับคืน!!!

หวังช่วยผู้ประกอบการ และกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างบรรยากาศการจับจ่าย

ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย โดยบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล   ขานรับมาตราการคลายล็อกดาวน์ จัดโปรแรงช่วยเหลือผู้ประกอบการ คืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยแคมเปญ “ไทวัสดุ เปิดเมือง ท้าช้อป” ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้   

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน
 ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกไทวัสดุ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกไทวัสดุ เปิดเผยว่า ไทวัสดุ ในฐานะศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย อยู่คู่กับชุมชนคนไทย และผู้ประกอบการทั้งรายย่อย รายใหญ่ ตระหนักถึงผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อภาครัฐมีการผ่อนคลายการล็อกดาวน์อย่างเป็นทางการ เราจึงสนับสนุนและดำเนินการจัดโปรโมชั่นรับมาตรการคลายล็อก  ทั้งลดราคา ทั้งรับเงินคืน    กับแคมเปญใหญ่ “ไทวัสดุ เปิดเมือง ท้าช้อป” ในพื้นที่จังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากการท่องเที่ยว จากโควิด-19 ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการการท่องเที่ยวรายย่อย โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ในการปรับปรุงและฟื้นฟูธุรกิจ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะกลับเข้ามา หลังจากรัฐบาลมีการผ่อนคลายการล็อกดาวน์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เป็นการช่วยคืนกำไรให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อย และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ สร้างบรรยากาศการจับจ่ายให้กลับมาคึกคักในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี  โดยแคมเปญ “ไทวัสดุ เปิดเมือง ท้าช้อป”นี้ เป็นแคมเปญใหญ่ที่จัดยาวต่อเนื่องถึง 2 เดือน จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ลูกค้าจะได้พบกับสินค้าเพื่อบ้านในราคาพิเศษลดสูงสุด 50%  และเมื่อช้อปครบเรายังให้คืน โดยเมื่อซื้อสินค้าทั้งร้านครบทุก 15,000 บาท รับคืน 1,000 บาท นอกจากนี้เมื่อสะสมยอดซื้อตั้งแต่ 25 มิ.ย.-25 พ.ย.64 ครบตามที่กำหนด รับเพิ่มบัตรกำนัลเงินสดสูงสุดถึง 150,000 บาท ไปช้อปเปิดเมืองกับไทวัสดุ  ได้แล้ววันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ไทวัสดุ 20 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาบางบัวทอง, สุขาภิบาล3, บางนา, ศาลายา, บางพลี, นวมินทร์, แจ้งวัฒนะ, รังสิต,พระราม2,ชัยพฤกษ์,สุขสวัสดิ์,เชียงใหม่, บ่อวิน, ชลบุรี, พัทยาใต้, ศรีราชา, อมตะนคร, ภูเก็ต, เพชรบุรี และชะอำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านไลน์ @thaiwatsadu หรือ Call Central โทร 1308 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : thaiwatsadu.thai  ไทวัสดุ ยังคงสนับสนุนให้ทุกคนรักษาวินัยตามวิถี Social Distancing ด้วยมาตราการคุมเข้มขั้นสูงสุด ทั้งความสะอาดและความปลอดภัยตามมาตรการภาครัฐ 
ในทุกสาขา รวมถึงร้านค้าต่างๆ  ลูกค้ามั่นใจได้เมื่อมาช้อปที่ไทวัสดุ” นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย