13 สิงหาคม 2564

CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย เสริมโชคลาภ

อัพเดตเทรนด์ใหม่ก่อนใคร แป้งพัฟที่สาวๆ ต้องมีใน พ.ศ.นี้ แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์ ใช้แล้วเป๊ะ ใช้แล้วปัง!! 

CHANI Ultimate Foundaation Power SPF25 PA++
แป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI  สัมผัสบางเบา แถมปกปิดปก ผิวเรียบเนียน คุมมันกันเหงื่ออีก เนื้อแป้ง ช่วยบำรุงขณะที่ได้แต่งหน้าไปในเวลาเดียวกันโดยคุณภาพของแป้งพัฟผสมรองพื้นมีความเบาบาง ทำให้ไม่รู้สึกหนักหน้า มีความสามารถในการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปรับผิวให้ดูมีออร่า มีคุณภาพเทียบเท่ากับเครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ ในราคาเอื้อมถึงได้ และยังใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า แป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI 2 สี คือ No.1 และ No.2 และเปิดตัวสี No.3 ในเร็วๆ นี้  

ใหม่ “CHANI” แป้งพัฟรวยทรัพย์  เปิดเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย เสริมโชคลาภ สวดคาถา แต่งหน้าเนียนสวยธรรมชาติก่อนออกจากบ้าน ใครเห็นก็รักก็เอ็นดู  ท่านใดศรัทธาร่ำรวย เนื้อแป้งเหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชีย อณูแป้งละเอียดพร้อมมอบการปกปิดริ้วรอยติดทนไม่เลอะติดแมสก์ เหมาะกับยุคนี้ที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยในชีวิตประจำวันเกือบตลอดทั้งวัน  เหมาะสำหรับสภาพอากาศบ้านเราที่สุด จัดได้ว่าเป็นไอเท็มที่ทุกคนได้ลองใช้ต้องหลงรักอย่างแน่นอน



แป้งพับสายมูเป็นอย่างไรมาดูกัน! แป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI สร้างสรรค์ลุคที่แตกต่าง ด้วยตลับที่ออกแบบพิเศษ มีแยกเก็บพัฟและหน้าแป้ง ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก มาพร้อม
ตลับสีดำ-ขอบทอง บ่งบอกถึงความรุ่งเรือง พบแต่ความราบรื่น รวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์ ปราศจากอุปสรรค
พบเจอแต่เรื่องราวที่ดีๆ ต้องบอกว่าลองใช้แล้ว ชีวิตดี และคุณภาพของแป้งเกินราคา เนื้อสัมผัสคือ มีความบางเบามากๆ เน้นสบายผิวหน้า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างมีคุณค่า ติดทนนานแน่นอน

ติดตามข่าวสาร สั่งซื้อหรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย “CHANI”
ติดต่อได้ที่

Line Official @CHANI
โทร 099-1122-444

Facebook : CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์
เลขที่ใบอนุญาต : 74-1-6400010804

#chani #แป้งรวยทรัพย์เปิดเสน่ห์ #แป้งพัฟคุมมัน #แป้งพัฟ
#เครื่องสำอาง #มหาเสน่ห์ #รวยทรัพย์